x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 bài hát Kpop có sức hút "khủng" trên TikTok: Cùng bắt trend Money

Roses 21:20 - 04/08/2022

Mình là fan Kpop, đồng thời cũng là người dùng TikTok bắt trend cực nhạy. Và với kho bài hát thịnh hành trên nền tảng giải trí này, mình thấy có rất nhiều ca khúc của các idol Kpop đình đám đấy nhé. 

Không chỉ giai điệu, tiết tấu bắt tai mà ngay cả phần vũ đạo xuất sắc của các thần tượng cũng trở nên viral. Cùng mình điểm qua 10 ca khúc Kpop được lan truyền mạnh mẽ trên TikTok ngay nhé! 

Gangnam Style - PSY

Fan Kpop chắc hẳn không thể bỏ qua Gangnam Style của PSY - ca khúc với giai điệu cực kỳ bắt tai đã “bùng nổ” khắp cõi mạng vào thời điểm năm 2021. Ngoài ra, phần vũ đạo cũng rất ấn tượng và nhanh chóng lan truyền trên TikTok với hơn 559.200 video, chủ yếu là hài hước. 

Chưa hết đâu nhé, giai điệu này còn rất phổ biến tại các buổi biểu diễn trực tiếp hay lễ hội - nơi đám đông có thể nhảy múa cuồng nhiệt theo bài hát. 

After School - Weeekly

Bài hát hit của Weeekly mang tên After School đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” trên TikTok ngay khi vừa ra mắt vào năm 2021. Với hơn 346.600 video được tạo bằng âm thanh chính thức của bài hát, giới trẻ đã có dịp cover màn vũ đạo xuất sắc của Weeekly trên nền nhạc After School.

WA DA DA - Kep1er

WA DA DA là sản phẩm đầu tay của Kep1er thực sự có tốc độ lan truyền cực mạnh trên TikTok với hơn 456.900 video được thực hiện dựa trên giai điệu của bài hát. 

Âm thanh chủ yếu của WA DA DA mà người dùng TikTok yêu thích chính là để tham gia thử thách cover dance. Bạn biết không, ngay cả Huening Bahiyyih (Kep1er) và Hueningkai (TXT) cũng rất yêu thích giai điệu này đấy. 

Polaroid Love - ENHYPEN

Bài hát Polaroid Love của ENHYPEN đã trở thành một bản nhạc siêu hot trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt là trên TikTok, âm thanh của ca khúc này đã được sử dụng trong hơn 632.300 video đấy nhé. Mình thấy đó hầu hết là sự kết hợp giữa video phong cách sống và video khoe vũ đạo mà không hề nhàm chán. 

>>Xem thêm: Kim Tae Hee và những sao Hàn diện áo dài đẹp không kém mỹ nhân Việt

Any Song - Zico

Zico cũng từng có một tác phẩm viral trên TikTok khi giai điệu của nó cực kỳ thịnh hành trong các bản cover. Đó bài hát Any Song đã lan truyền trên TikTok vào năm 2020. Âm thanh đã được sử dụng trong hơn 756.300 video. Bài hát cũng được các ngôi sao Kpop sử dụng cho thử thách nhảy Any Song đấy ạ. 

DARARI - TREASURE

Bài hát DARARI của TREASURE đã được sử dụng hơn 873.800 lần trên TikTok với những bản cover dance cực “chất”. Mình ấn tượng với âm thanh của ca khúc khi được biến tấu trên TikTok là một phiên bản nhịp điệu nhanh hơn cho phần vũ đạo lôi cuốn hơn. 

Permission to Dance - BTS

Đĩa đơn tiếng Anh mang tên Permission to Dance của BTS đã trở nên thịnh hành trên nền tảng TikTok ngay khi nó được phát hành vào năm 2021. Bạn biết không, âm thanh của bản nhạc này đã được sử dụng hơn 1,6 triệu lần đấy nhé. 

Zoom - Jessi

Nhạc phẩm đình đám Zoom của Jessi chính là âm thanh video TikTok mà mình yêu thích. Tuy mới được phát hành nhưng đã có hơn 4,3 triệu video sử dụng giai điệu của bài hát rồi đấy.

 Nhạc điệu hấp dẫn và vũ đạo cũng lôi cuốn đã truyền cảm hứng lớn cho người hâm mộ với những màn cover chất lượng. Ngay cả Soobin Yeonjun của TXT cũng không thể chối từ sức hút đến từ Zoom đấy ạ.

Money - Lisa

Ngày sau phát hành, ca khúc Money của Lisa đã nhanh chóng trở thành bản hit toàn cầu. Và tất nhiên các TikToker chính hiệu đã không thể bỏ qua giai điệu cực kỳ lôi cuốn ấy. Âm thanh của Money đã được sử dụng cho hơn 4,6 triệu lần, chủ yếu là để cover vũ đạo ấn tượng từ Lisa.

Way Back Home - SHAUN

Năm 2018, SHAUN đã cho ra đời bản nhạc Way Back Home và ngay lập tức tạo hiệu ứng cực mạnh trên ứng dụng TikTok. Đã có hơn 4,8 triệu video sử dụng âm thanh của ca khúc này cho những màn cover ấn tượng. Các video là sự kết hợp của những khoảnh khắc tình cảm, vũ điệu dễ thương và giọng hát cover.

>>Xem thêm: 8 "Nữ hoàng quảng cáo": IU, Jennie chạm vào thứ gì là "sold out" luôn

Đây là 10 ca khúc với âm thanh cuốn hút, giai điệu bắt tai đã trở nên thịnh hành trên TikTok với những bản cover xuất sắc. Bạn đã bắt trend đầy đủ bộ sưu tập viral này chưa? Cùng mình cập nhật ngay bây giờ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.