x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và các mỹ nhân Hàn trẻ trung với kiểu tóc mái bằng kén mặt

Roses 11:35 - 18/07/2022

Trong vô số mẫu tóc “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang xứ Hàn, tóc mái bằng xưa nay vẫn được coi là “hot trend” thu hút nhiều mỹ nhân. Sau thời gian “qua tay” nhiều sao Kbiz, mình thấy kiểu tóc này đã có thêm nhiều biến tấu mới lạ mà chị em có thể tham khảo để đổi mới phong cách. 

Lisa

Nhắc đến nữ idol Hàn để tóc mái bằng đẹp nhất Kpop, chắc hẳn cái tên đầu bảng sẽ là Lisa rồi. Bạn biết đấy, mái tóc bằng ôm sát khuôn mặt của em út BLACKPINK đã trở thành “thương hiệu” kể từ khi cô nàng debut đến giờ khiến mỗi khi Lisa vén mái lên là fan thấy “có gì đó sai sai” luôn. Mình phải công nhận rằng kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ ngoài ngọt ngào, tựa như “búp bê sống” của Lisa. 

>>Xem thêm: 10 "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất dàn nữ idol: Jennie có "lười" vẫn lọt top 3

Noze

Noze được mệnh danh là nữ dancer xinh đẹp nhất Kpop với visual xuất chúng cùng khả năng trình diễn thần sầu. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ lần xuất hiện trong chương trình Street Woman Fighter, Noze ngay lập tức ghi điểm và nổi tiếng với hình ảnh tóc mái bằng lưa thưa chạm mí mắt giúp cô nàng che đi được vầng trán “sân bay” của mình. 

Minnie

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng các đường nét hài hòa nên mình thấy Minnie để tóc nào cũng xinh. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ idol 9X được “lên hương” hơn hẳn khi chuyển sang kiểu tóc mái bằng màu đen. Mẫu tóc này giúp Minnie trông hệt như búp bê với vẻ đẹp vừa kiêu sa lại thanh thuần hết nấc.

Joy

Mới đây, Joy cũng đã chuyển sang kiểu tóc mái bằng layer đầy tinh nghịch để thay đổi phong cách. Bí kíp để tóc mái của Joy là chọn kiểu không quá dày và luôn tạo hiệu ứng phồng nhẹ để gương mặt trở nên mềm mại, thanh thoát hơn đấy ạ.

Irene 

Được mệnh danh là “nữ thần” với vẻ đẹp siêu thực, vừa lạnh lùng lại nhẹ nhàng, mong manh, Irene có thể “cân đẹp” mọi kiểu tóc luôn. Đặc biệt là khi cắt tóc mái, mình thấy Irene càng trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn, nhưng vẫn đầy sang chảnh và mê hoặc. 

Taeyeon

Chị đại Taeyeon cũng từng kết thân với kiểu tóc mái bằng khá kén mặt này đấy. Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp “lão hóa ngược” nên Taeyeon dễ dàng “cân” mọi mẫu tóc, kể cả tóc mái ngang ôm lấy khuôn mặt. Và dù để tóc mái bằng ở phiên bản và màu sắc nào, nữ idol kỳ cựu vẫn không hề bị xuống phong độ đâu nhé. 

Momo

Mình thấy Momo chính là mỹ nhân TWICE thành công nhất khi cắt tóc mái bằng. Khi thay đổi phong cách cùng kiểu tóc này, nhan sắc của Momo tỏa sáng thực sự. Dung mạo cô nàng trông vừa ngọt ngào, trong trẻo lại có chút yêu kiều và quyến rũ.

>>Xem thêm: "Cô dâu" Suzy và những lần khoe visual xuất sắc

SeolA

Không phải tóc mái bằng dày mà kiểu mái bằng lưa thưa khiến SeolA trở nên hút mắt hơn hẳn. Bạn biết không, mỗi lần thành viên WJSN xuất hiện là một lần cô gây chú ý nhờ vẻ ngoài trong trẻo, thanh tú. Trông SeolA cứ như nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích vậy. 

Suzy

Suzy cũng từng để tóc mái bằng nhiều thể loại nhưng mình thấy mẫu tóc “mái mưa” là phù hợp với gương mặt tròn của Suzy nhất. Đây là kiểu tóc giúp nữ diễn viên dễ dàng che đi nhược điểm trán ngắn hiệu quả. Cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn khi xuất hiện với mẫu tóc “thời trung học” này. 

IU

 IU nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo nên tóc mái mưa lưa thưa rất hợp với cô nàng. Bạn biết không, với kiểu tóc mái mưa nhẹ nhàng, “em gái quốc dân” IU buộc tóc cao đuôi ngựa cũng rất xinh mà xõa tóc thì càng thêm nữ tính, duyên dáng. 

Park Gyu Young

Khác hoàn toàn với dàn mỹ nhân trên, Park Gyu Young lại gây ấn tượng với kiểu tóc bob “siêu ngắn” cùng tóc mái bằng cắt lộn xộn. Tuy là kiểu tóc kén người diện nhưng chúng vẫn không thể làm khó được nhan sắc xinh đẹp của nữ phụ Điên Thì Có Sao đâu nhé. 

Bạn thấy đấy, kiểu tóc mái bằng với nhiều biến tấu vừa chuẩn mốt lại giúp nhan sắc thăng hạng đáng kể. Dù có đôi chút kén mặt nhưng nó cũng sẽ giúp các nàng che được nhiều khuyết điểm ở phần trán hiệu quả. Nhìn ngắm dung nhan các mỹ nhân Hàn trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có thêm động lực để “đổi gió” mái tóc của mình rồi.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Điên Thì Có Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.