x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 3 rapper xuất sắc nhất Kpop: Jeno và Lisa cùng dẫn ngôi đầu bảng

Roses 19:00 - 21/07/2022

Nếu là fan cứng của Kpop, bạn sẽ dễ dàng nhận ra là ở tất cả các nhóm nhạc đều có một thành viên được chỉ định làm rapper chính. Đây phải là idol có kỹ năng rap cực địch với khả năng tạo phong cách khác biệt cho cả nhóm. Chính vì vậy mà mình đánh giá vai trò của các rapper là không hề nhỏ đâu nhé.

Mới đây, mình thấy nền tảng Fantoo đã mở ra cuộc bình chọn với chủ đề: Ai là rapper thần tượng xuất sắc nhất? Và kết quả thật khiến minh nhiều người bất ngờ đấy nhé.  

Bảng xếp hạng nữ thần tượng

3. Chaeyoung (TWICE) 

Nữ rapper của TWICE -  Chaeyoung đứng thứ 3 ở bảng nữ thần tượng. Kĩ năng rap của Chaeyoung đã được bộc lộ kể từ khi cô tham gia show sống còn SIXTEEN, thế nhưng mình thấy thật đáng tiếc khi các ca khúc của TWICE lại chưa có nhiều phần rap để nữ idol sinh năm 1999 thể hiện năng lực của mình. 

>>Xem thêm: 10 "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất dàn nữ idol: Jennie có "lười" vẫn lọt top 3

Người hâm mộ cho rằng nếu Chaeyoung cố gắng rèn luyện và được JYP đầu tư hơn nữa, chắc chắn trong tương lai cô sẽ là 1 trong những rapper "đỉnh" nhất Kpop chứ không chỉ đảm nhận vai trò rap điểm xuyết trong các ca khúc của TWICE.

2. Soyeon ((G)I-DLE) 

Mới ra mắt cùng (G)I-DLE) được 4 năm nhưng Soyeon đã được người hâm mộ công nhận là 1 trong những nữ rapper xuất sắc nhất Kpop. Cô là idol hiếm hoi tự viết phần rap cho mình thay vì chỉ thể hiện theo lời bài hát mà công ty sáng tác đấy nhé. 

Soyeon thực sự là một ngôi sao toàn diện với kỹ năng hát, nhảy, sáng tác và rap cực đỉnh. Trưởng nhóm (G)I-DLE thậm chí còn giật luôn kỉ lục rap nhanh nhất trong các girlgroup Kpop nữa đấy. 

1. Lisa (BLACKPINK)

Quán quân của bảng nữ thần tượng là Lisa. Dù Jennie mới là main rapper của BLACKPINK Lisa lại chiếm spotlight hơn cả mỗi khi thể hiện kỹ năng rap đỉnh cao. Nữ idol người Thái vốn là vũ công chính, lại chỉ giữ vai trò lead rapper trong nhóm, nhưng trên thực tế kĩ năng rap của cô lại chẳng hề thua kém ai.

Mình rất ấn tượng với giọng rap lạ, có nét đặc trưng riêng mà chỉ cần nghe vài giây thôi đã nhớ mãi của Lisa. Đây chính là lí do vì sao "em gái quốc tế" luôn chiếm được cảm tình với phần rap mà mình thể hiện trong các bản hit đấy nhé. 

Bảng xếp hạng nam thần tượng

3. Johnny (NCT)

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng nam thần tượng là Johnny. Nam idol được biết đến là lead rapper và lead dancer của sub-unit NCT 127. Phải công nhận rằng, Johnny thực sự là một rapper giỏi với kỹ năng trôi chảy và cực kỳ phong cách. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ đoạn rap siêu cuốn của Johnny trong Superhuman đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. 

2. Mark (NCT)

Đứng thứ 2 vẫn là một thành viên của NCT - Mark. Ngoài ngoại hình xuất sắc thì khả năng rap của Mark cũng không hề "hời hợt" cho có đâu nhé. Mình thấy nam idol có tất cả những yếu tố tạo nên một rapper thực sự: flow mượt, nhả chữ tốt, ca từ ý nghĩa, phong cách khác biệt. 

Ngoài ra, người hâm mộ còn để ý rằng qua nhiều năm, khả năng thanh nhạc của Mark cũng đã dần tiến bộ rồi đấy. Mark chính là rapper thế hệ nghệ sĩ trẻ khiến công chúng phải xóa bỏ định kiến “idol SM rap dở” bao lâu nay. 

>>Xem thêm: 10 "vũ công" xuất sắc nhất dàn idol nam Kpop: G-Dragon thua đàn em

1. Jeno (NCT)

Jeno là người giành vị trí số 1 ở bảng nam thần tượng. Mình thật sự bất ngờ trước kết quả này bởi trong làng rapper Kpop, Jeno không hẳn là cái tên nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu mến giọng ca này sẽ thấy phần thể hiện kỹ năng đọc rap đáng kinh ngạc của anh chàng.

Thành viên NCT được khen ngợi bởi khả năng rap trôi chảy, tốc độ và phong cách độᴄ đáo. Jeno chính là lead dancer, lead rapper và visual của nhóm phụ NCT Dream đấy nhé. Ngoài khả năng hát và nhảy, Jeno còn giỏi chơi guitar và diễn xuất cũng cực đỉnh luôn. 

Đây là bảng bình chọn đến từ người hâm mộ xứ Hàn với những gương mặt vàng trong làng rap Kpop. Còn với bạn, ai mới xứng đáng là rapper đỉnh nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.