x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 biến thể kỳ lạ nhất trong MCU (P2): Doctor Strange hóa cá sấu

SEIZEDIX 20:02 - 29/03/2022

Trong đa vũ trụ rộng lớn của Marvel, có hàng nghìn thực tại khác nhau, mỗi Trái đất đều có sự xuất hiện của những biến thể siêu anh hùng. Một số biến thể rất giống với phiên bản ở Earth-616 mà chúng ta hằng biết, nhưng một số lại thay đổi hoàn toàn, khiến người xem khó mà có thể nhận ra. Dù rất khó để có được một vai chính trong MCU, thế nhưng mình hy vọng, họ sẽ được làm khách mời trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Croctor Strange

Croctor Strange hay Steamin Strange là một biến thể vô cùng kỳ lạ của Stephen Strange, đến từ Earth-8311 - một vũ trụ có những loài động vật sở hữu ngoại hình và sức mạnh giống các siêu anh hùng ở Earth-616. Giống như Doctor Strange gốc, Croctor Strange cũng là một chuyên gia về bậc thầy phép thuật thần bí. Mình phải công nhận là Croctor Strange và hầu hết các siêu anh hùng của Earth-8311 đều giống như một trò đùa hơn một nhân vật, tuy nhiên, MCU không xa lạ với những màn "tấu hề" trong suốt những năm hoạt động đúng không?

Thật thú vị, nếu Steamin Strange xuất hiện trong Doctor Strange 2, thế nhưng đáng tiếc nhân vật này sẽ không phải là phiên bản động vật đầu tiên của một anh hùng Marvel. Danh hiệu đó thuộc về Alligator Loki - nhân vật đã xuất hiện trong loạt phim Loki vào năm 2021.

Scarlet Warlock

Chỉ cần nhìn cái tên, chắc hẳn bạn đều biết Scarlet Warlock là biến thể của Scarlet Witch đến từ Earth-127, chỉ xuất hiện trong Exiles số 85 và số 86. Trong hai cuốn truyện tranh này, anh đã hợp nhất với biến thể của Wolverine, Mesmero, Quicksilver và Magneto để tạo ra Brother Mutant - một siêu anh hùng vô cùng mạnh mẽ, sở hữu sức mạnh của bốn nhân vật này. Scarlet Warlock có khoảng thời gian tham gia đa vũ trụ Marvel rất ngắn ngủi. Anh có sức mạnh tương tự như Wanda, vì vậy anh sẽ không thực sự mang lại bất cứ điều gì mới cho MCU. 

Mình tin ở thời điểm hiện tại, chắc chắn người hâm mộ sẽ chê bai tơi tả nếu Marvel công bố sự xuất hiện của Scarlet Warlock.

Hobart Brown

Còn được gọi là Anarchic Spider-Man, Hobart Brown là một biến thế đến từ Earth-138, có được khả năng giống Người Nhện sau khi một con nhện cắn. Anh là thủ lĩnh của đội quân Nhện, đã chiến đấu chống lại chế độ của tổng thống Osborn trong Spider-Verse. Anh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ Punk - phong cách thường gắn liền với nhạc punk rock, diễn ngôn về sự bất chấp và khinh miệt đối với các quy tắc và hành vi xã hội đã được thiết lập. Vũ khí chính của nhân vật này cũng là một cây guitar điện.

Không có khả năng MCU sẽ đưa Spider-Punk xuất hiện trong Doctor Strange 2. Tuy nhiên, luôn có đất diễn cho một Spidey mới trong tương lai của vũ trụ điện ảnh này. Có lẽ Hobart sẽ xuất hiện trong một vai khách mời nhỏ, chỉ để cho thấy rõ các biến thể của Người Nhện trong đa vũ trụ.

Weapon Hex

Sự kết hợp giữa Scarlet Witch và X-23 đã tạo ra Weapon Hex - một siêu anh hùng vô cùng mạnh mẽ. Giống như hầu hết các siêu anh hùng trong vũ trụ thay thế này, sức mạnh của cô là sự kết hợp của Wanda và Laura. Laura Kinney có móng vuốt adamantium và có khả năng phục hồi đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Weapon Hex còn có thể điều khiển ma thuật hỗn loạn để thay đổi thực tại.

Không thể phủ nhận rằng Weapon Hex là một trong những biến thể ấn tượng nhất của Wanda trong đa vũ trụ. Vì bản thân Scarlet Witch cũng đã khai thác được trọn vẹn sức mạnh của mình, nên sẽ thực sự thú vị nếu thấy cô chiến đấu với một biến thể của chính mình. 

Sir Stephen Strange

Biến thể ở Earth-311 của Doctor Strange - Sir Stephen Strange là một cựu nô lệ đang làm bác sĩ chính thức của Nữ hoàng Elizabeth I trong Marvel 1602 -  vũ trụ thời Elizabeth của Marvel. Ở cuốn truyện tranh này, Sir Stephen Strange phát hiện ra đa vũ trụ sau khi có cơ hội nói chuyện với Uatu the Watcher. Giống như Doctor Strange của vũ trụ chính, anh được giao nhiệm vụ cứu vãn thực tại. Tuy nhiên, điều này phải trả giá bằng mạng sống của anh ta.

Marvel 1602 là một trong những vũ trụ đỉnh cao của Marvel và có thể tạo nên một loạt phim truyền hình xuất sắc. Bước đầu tiên mở ra đa vũ trụ này là đưa Sir Stephen Strange xuất hiện trong Doctor Strange 2.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

Nhìn vào tiềm năng của những biến thể siêu anh hùng ở trên, mình kỳ vọng một ngày nào đó vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ đưa họ lên màn ảnh rộng và khai thác sức mạnh của họ. Bạn có suy nghĩ giống mình? Hãy chia sẻ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.