x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 biến thể kỳ lạ nhất trong MCU: Thor hợp nhất với Iron Man (Phần 1)

SEIZEDIX 11:15 - 30/03/2022

Phải hơn 1 tháng nữa mới chính thức khởi chiếu, thế nhưng thời điểm hiện tại, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã là chủ đề nóng trên mạng xã hội được mọi người thi nhau thảo luận. Được biết, bộ phim sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khi đa vũ trụ chính thức được đưa vào MCU và nó chắc chắn sẽ thay đổi vũ trụ nhiều hơn chúng ta tưởng tượng. 

Giống như cách mà hãng phim đã làm với Spider-Man: Far From Home, sẽ có vô vàn biến thể của các siêu anh hùng xuất hiện trong Doctor Strange 2. Hãy cùng mình tìm hiểu những ứng cử viên nặng ký nhất có thể sẽ được giới thiệu ở bom tấn này nhé.

Biến thể của Yelena Belova

Wastelanders: Black Widow số đầu tiên theo chân Yelena Belova khi già đi, chiến đấu vì sự sống ở Earth-807128 - một tương lai thay thế nơi các siêu ác nhân giành được phần thắng. Trong cuốn truyện tranh này, góa phụ đen cố gắng đột nhập vào pháo đài của King Lizard để thu thập thông tin nhằm giúp các siêu anh hùng còn sống chống lại Red Skull. Khi chiến đấu với hắn, độc giả cũng có cơ hội tìm hiểu về quá khứ của biến thể này.

Với việc Natasha Romanoff đã hết vai và em gái của cô - Yelena Belova đang chuẩn bị trở thành Black Widow thế hệ mới, đến thời điểm hiện tại điều mình mong đợi nhất chính là Marvel phải giới thiệu cô là ai trong các bộ phim sắp tới. Biến thể Wastelanders sẽ tạo bước đệm đưa nhân vật này trở thành Black Widow mới của MCU. Ngoài ra, mình nghĩ nhân vật này cũng sẽ mở ra cánh cửa cho các siêu anh hùng ở tuổi xế chiều xuất hiện.

Mustang - con trai của Hawkeye và She-Hulk

What If...? số 114 theo sau các sự kiện của Battleworld trong Secret Wars, cho thấy điều gì sẽ xảy ra nếu các anh hùng không bao giờ rời thực tại đó. Hóa ra, tất cả các anh hùng Marvel bị mắc kẹt trong vũ trụ thay thế đều đang có một sống cuộc sống bình thường như bao người khác. Một số người đã kết hôn với nhau và thậm chí còn có con chung. Đáng nhớ nhất chắc hẳn là Mustang - con trai của Hawkeye và She-Hulk, sở hữu khả năng thiện xạ của cha và sức mạnh siêu phàm của mẹ.

Clint Barton Jr. không phải là nhân vật thú vị duy nhất xuất hiện trong What If ...? số 114. Một số cái tên khác cũng để lại cho mình ấn tượng không kém như Bravado (con trai của Thor và Enchantress) và Torrent (con gái của Wolverine và Storm) - dù có tiềm năng nhưng không có nhiều đất diễn. Mình nghĩ có lẽ MCU có thể cho họ cơ hội thứ hai để tỏa sáng.

Iron Hammer

Sau khi Gamora vô tình tạo ra chiều không gian có tên Warp World trong Infinity Wars số thứ 3, nhiều anh hùng đã không may bị hợp nhất với nhau. Trong đó phải kể đến Stark Odinson, hay còn gọi là Iron Hammer -  sự kết hợp giữa Iron Man và Thor. Siêu anh hùng này là một nhân vật vô cùng kiêu ngạo với bộ áo giáp được làm từ Mjolniron cùng một chiếc búa mạnh mẽ. Cũng giống như Thor và Tony, Stark Odinson có thể ích kỷ, nhưng trái tim anh luôn đặt đúng chỗ. Ví dụ, anh là thành viên sáng lập của Warp World's Defenders. 

Bây giờ Tony Stark đã không còn xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel và Thor đang có hành trình của riêng mình trong không gian vũ trụ, mình nghĩ Iron Hammer sẽ là cách hoàn hảo để nhà sản xuất tôn vinh hai Avengers đỉnh cao này.

Hulk 2099

Lấy bối cảnh vào thời kỳ đa số các siêu anh hùng trên trái đất đều đã biến mất, Marvel 2099 miêu tả một nước Mỹ bị kiểm soát bởi các siêu tập đoàn tham nhũng và người dân tôn thờ các anh hùng Marvel như các vị thần. Ở thực tại này, John Eisenhart là Hulk 2099 - một biến thể của người khổng lồ xanh được tạo ra bởi Knights of the Banner - một giáo sư đang thử nghiệm tia gamma với hy vọng tái tạo các siêu anh hùng.

Với răng nanh sắc như lưỡi dao, móng vuốt vô cùng nguy hiểm và chiếc lưỡi giống Venom, Hulk 2099 là một trong những nhân vật man rợ nhất trong vũ trụ Marvel 2099. Nếu Marvel đưa dòng thời gian đen tối này vào Doctor Strange in the Multiverse of Madness thì mình tin Hulk 2099 là một đối thủ xứng tầm với các siêu anh hùng nằm ở phe chính diện.

Con gái của Steve Rogers và Peggy Carter trở thành Captain America

Sharon Rogers là con gái của Steve Rogers và Peggy Carter đến từ Earth-415 - vũ trụ mà Captain America chưa bao giờ phải ngủ đông. Thay vào đó, anh hùng kết hôn với Peggy sau khi chiến tranh kết thúc và bắt đầu thành lập một gia đình nhỏ. Con gái của họ - Sharon sau này trở thành Captain America thế hệ tiếp theo, kế nhiệm vị trí của bố mẹ. Trong truyện tranh, Steve và Peggy chưa bao giờ được sống ở bên nhau, vì vậy Sharon Rogers là một phiên bản khác của Sharon Carter - cháu gái của Peggy. 

Tuy nhiên, trong MCU, Steve Rogers đã du hành ngược thời gian để ở cùng Peggy và điều này có nghĩa là họ có thể có một cô con gái trong một thực tại nào đó. Sự xuất hiện của Sharon Carter trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness là một dấu hiệu mà mình nghĩ là cho thấy chi tiết này càng khả thi hơn.

Với việc ấn định ra mắt vào tháng 5 tới, Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện đang là bom tấn điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm 2022. Mình hy vọng những biến thể ở trên sẽ có cơ hội xuất hiện trong bộ phim này và có những vai trò đáng nhớ.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.