x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chiều fan chưa đã, Marvel còn muốn Zendaya trở thành siêu anh hùng mới

SEIZEDIX 07:00 - 06/01/2022

Chào mọi người, hẳn các bạn ở đây đều đã xem hết Spider-Man: No Way Home rồi phải không nào? Vậy thì mọi người chắc cũng sẽ khá tò mò không biết tương lai của Nhện nhà MCU sẽ đi đâu về đâu đúng không? Chà, vậy thì để mình kể cho mọi người về một tin đồn mới nổi gần đây về việc Marvel muốn biến MJ - bạn gái của Peter Parker - thành siêu anh hùng mới trong vũ trụ điện ảnh khổng lồ này. Cùng mình tìm hiểu ngay thôi nào!

Spider-Man: No Way Home cuối cùng đã ra rạp trên toàn thế giới và rõ ràng là mọi người đã rất mong chờ cuộc phiêu lưu tiếp theo của Spidey phải không nào? Bộ phim cũng đưa Tom Holland, ZendayaJacob Batalon trở lại để đối phó với cuộc khủng hoảng vì lộ danh tính của Peter Parker, tất cả là tại Mysterio khi hắn “không ăn được thì đạp đổ” ở cuối phần Spider-Man Far From Home. Trên hết, người bắn tơ trẻ tuổi này còn phải đối mặt với sự xuất hiện của Đa vũ trụ và những kẻ phản diện trước đó gồm Doc Ock và Green Goblin.

Trước khi bộ phim kết thúc, chúng mình đã biết được rằng giờ đây trí nhớ của mọi người về Peter Parker đã hoàn toàn trở thành một tờ giấy trắng, điều đó mở đường cho chuyến đi đơn độc kinh điển của Spider-Man. Về những người bạn của mình - MJ và Ned, giờ đây đang sống một cuộc sống hoàn toàn không có bất cứ cản trở nào và có một cuộc sống an toàn hơn bao giờ hết.

 >>> Xem thêm: Green Goblin Vs Hobgoblin: Ai mới là phản diện đỉnh nhất mọi thời đại?

Ngay tại thời điểm đó, hai nhân vật chẳng còn mối ràng buộc gì với Peter Parker nữa, nhưng tương lai của họ trong MCU thì sao nhỉ? Đối với Ned, con đường phía trước của cậu có vẻ rõ ràng hơn một xíu, vì rất nhiều người đồn đoán rằng cậu sẽ trở thành phản diện trong phần phim tiếp theo với danh tính của Hobgoblin. Vậy còn về nhân vật MJ thì sao? Theo mình biết, chẳng ai đoán được Zendaya sẽ đi đâu về đâu và chuyện gì sẽ xảy ra với nhân vật của cô; nhưng rồi một ý nghĩ về việc liệu cô có nên trở thành siêu anh hùng đã lóe lên.

Zendaya trở thành siêu anh hùng mới

Trong một buổi phỏng vấn, hai ngôi sao Spider-Man: No Way Home Tom Holland và Zendaya đã thảo luận về bộ phim mới của họ. Lúc đó, Zendaya được hỏi liệu cô đã bao giờ thuyết phục các nhà sản xuất Marvel & Sony để MJ trở thành siêu anh hùng trong MCU hay chưa, cô nhanh chóng trả lời: “Chưa từng, em chưa từng”

Holland cũng chen vào, nói rằng "[các nhà làm phim] đã cố gắng trong một thời gian, cậu có nhớ không?" Sau khi thừa nhận những triển vọng có thể xảy ra, nữ diễn viên đã nói rõ rằng cô ấy “thực sự thực sự hạnh phúc với nhân vật MJ như thế nào” và rằng cô ấy cũng nhấn mạnh muốn “để lại đất diễn siêu anh hùng” cho Holland:

“Đúng vậy, nhưng tôi muốn nhường việc làm siêu anh hùng cho cậu ấy. Tôi thực sự đã rất hài lòng với MJ và nhân vật mà cô ấy đảm nhận trong phim rồi. Và tôi nghĩ điều thực sự đặc biệt về những gì Jon làm, nhưng còn Ned, MJ và Peter, mối quan hệ giữa họ vừa là tình bạn lẫn tình yêu khiến cho câu chuyện còn hấp dẫn hơn nữa."

Tuy vậy, Zendaya cũng nói rằng Người Nhện rất giỏi trong việc cứu thế giới, nhưng cậu ấy không thể làm điều đó một mình mà sẽ cần đến sự giúp đỡ:

“Nhưng Spider-Man, cậu ấy đã cứu thế giới, nhưng cậu ấy cũng cần được giúp đỡ mà. Mọi người biết đó? Cậu ấy đâu thể làm điều đó một mình. Tôi nghĩ rằng Người Nhện chỉ là một thiếu niên đang cố gắng một mình và rồi đó là lúc mà Ned và MJ đến để cố gắng cùng cậu ấy. Họ đều là những đứa trẻ rất thông minh, mọi người cũng đừng quên điều đó. Vì vậy, khi đặt bộ não của họ lại với nhau, họ sẽ ở đó để bù trừ, và hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, tôi hoàn toàn ổn khi trở thành một phần của đội ấy”

Zendaya đã có thể trở thành Jackpot

Thực ra mình cũng không rõ hãng phim đã nghĩ đến việc để Zendaya vào vai siêu anh hùng hay chưa. Thế nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Holland nở nụ cười khá đáng ngờ khi mà chủ đề về Jackpot được đưa ra. Vậy nên liệu đó có phải là tương lai của cô ấy trong MCU hay không?

Như mình biết, Jackpot là một người có siêu năng lực tên là Sara Ehret. Tuy vậy, cô quyết định không trở thành một siêu anh hùng, vậy nên cô tìm đến Alana Jobson, người đã lấy Hormones tăng trưởng đột biến để trở thành một anh hùng. Đáng buồn thay, Jobson đã gặp chuyện do sử dụng một loại thuốc đặc biệt. 

Không chỉ có thế, mình được biết rằng bộ phim cũng đang được Sony và Mar Guggenheim phát triển, nhưng không có gì mới hơn và tin đồn cũng dừng lại tại đó. Trên thực tế, Jackpot không có gì liên quan đến MJ cả, mặc dù trong quá khứ, người hâm mộ từng đoán Jackpot chính là Mary Jane Watson. Biết đâu được, nhỡ Sony định “chơi lớn” và biến MJ của MCU thành Jackpot thì sao mọi người nhỉ?

 >>> Xem thêm: Liệu những gì xảy ra trong No Way Home sẽ làm đảo lộn tương lai MCU?

Vậy là mặc dù chưa có gì chắc chắn về việc Zendaya sẽ trở thành siêu anh hùng mới trong MCU hay Sony, và bản thân cô cũng tự đồng ý rằng việc được trở thành một MJ “bình thường” trong Spider-Man đã là quá tuyệt vời và đáng hài lòng rồi. Thế nhưng mình cũng thấy dạo này Marvel “chiều” fan ghê lắm, và biết đâu một ngày nào đó MJ thực sự sẽ được “mời” trở thành  siêu anh hùng sánh vai cùng Peter Parker phải không mọi người?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.