x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 cặp đôi xứ Hàn cưới trong năm 2022: BinJin nổi nhất

Tanpopo 12:00 - 13/11/2022

Sau thời gian dài ảm đạm vì dịch bệnh, tôi nhận ra 2022 là một năm tràn ngập những đám cưới thú vị và xinh đẹp của những người nổi tiếng. Từ sao hạng A đến idol, chẳng hiểu sao các gương mặt nổi tiếng xứ Hàn đua nhau cưới. Dưới đây là 10 cặp đôi nổi tiếng đã kết hôn trong năm nay, hãy cùng tôi điểm qua nhé!

 1. Cựu thành viên Nine Muses Keumjo

Cựu thành viên Nine Muses Keumjo kết hôn với nam diễn viên nhạc kịch Baek Ki Bum vào tháng 9. Điều khiến tôi ấm lòng là Keumjo đã mời 7 thành viên cũ của Nine Muses đến tham dự. Họ thậm chí còn chụp ảnh chung vô cùng thân thiết khiến tôi không thể không nhớ về những ngày xưa cũ. 

2. Lee Haeri của Davichi

Lee Hae Ri của Davichi đã kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng của mình trong một buổi lễ nhỏ vào tháng 7. Trước lễ cưới, cô và thành viên Kang Minkyung của Davichi đã chia sẻ những cái nhìn thoáng qua về việc chuẩn bị hậu trường. 

Đáng nói, Kang Minkyung cũng đã giúp lên kế hoạch cho ngày đặc biệt, chứng minh rằng họ thực sự là những người bạn đồng hành của nhau không chỉ trong sự nghiệp mà còn cả cuộc sống. Tôi thực sự ghen tị với mối quan hệ của 2 thành viên Davichi.

3. Kim Yuna và Ko Woo Rim

Nàng thơ làng trượt băng Olympic Kim Yuna khiến tôi xỉu up xỉu down khi tuyên bố kết hôn với thành viên Ko Woo Rim của Forestella. Hai người chính thức về chung nhà trong một buổi lễ lộng lẫy vào ngày 22 tháng 10.

Tôi yên lòng khi Kim Yuna cuối cùng cũng có bến đỗ. Cô nàng thậm chí còn tặng quà sang trọng cho khách tham dự nữa cơ. Những chiếc túi xịn sang trọng mà Kim Yuna tặng làm tôi cũng thích ghê!

4. Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk

Ca sĩ solo K-Pop Son Dam Bi đã kết hôn với huấn luyện viên trượt băng tốc độ Lee Kyu Hyuk trong một buổi lễ thân mật vào ngày 13 tháng 5 sau khi hẹn hò được 4 tháng. Trong một chương trình thực tế, Same Bed Different Dreams 2, cặp đôi thú nhận rằng họ đã thực sự hẹn hò cách đây mười năm khi đang quay phim Kim Yuna’s Kiss & Cry của đài SBS. 

Định mệnh tái hợp họ vào năm 2021 và Son Dam Bi quyết định trở thành vợ người ta vô cùng nhanh chóng. 

5. Son Ye Jin và Hyun Bin

Sau khi đóng vai cặp đôi trên màn ảnh trong bộ phim ăn khách Crash Landing On You. Hóa ra cả Son Ye Jin và Hyun Bin thực sự đã hẹn hò và bị Dispatch “bóc” trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Người hâm mộ trên toàn cầu nồng nhiệt đón nhận tin này vì ai cũng yêu thích tương tác đỉnh cao của Son Ye Jin và Hyun Bin trong Crash Landing On You cả.

Cặp đôi kết hôn vào ngày 31 tháng 3 và sau đó thông báo vào tháng 6 rằng nữ diễn viên đã mang thai. Tôi tò mò xem kết tinh tình yêu của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ đỉnh cao như thế nào đây!

6. Gong Hyo Jin và Kevin Oh

Ca sĩ - nhạc sĩ Kevin Oh và nữ diễn viên tài năng Gong Hyo Jin kết hôn tại New York vào ngày 11 tháng 10. Hai người đã tổ chức một buổi lễ nhỏ riêng tư sau khi hẹn hò được 2 năm. Tôi cảm thấy Gong Hyo Jin thực sự hạnh phúc khi cuối cùng cũng có chồng. 

Sau đó, nữ diễn viên còn tự tay chia sẻ nhiều hình ảnh thú vị về buổi tiệc lên mạng xã hội, trong đó có cả Kevin Oh cực điển trai. 

7. Jang Na Ra

Ca sĩ kiêm diễn viên Jang Na Ra khiến tôi thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng chịu kết hôn ở tuổi 41. Dù vậy, tôi vẫn há hốc mồm khi Jang Na Ra xuất hiện với vẻ đẹp không tuổi. Liệu nữ diễn viên có già đi không thế?

Vì chú rể chẳng phải là người nổi tiếng nên Jang Na Ra cũng không công bố mặt làm tôi quá là tò mò. 

8. Nam Goong Min và Jin Areum

Nam diễn viên Nam Goong Min và người mẫu Jin Areum tổ chức đám cưới vào ngày 7 tháng 10 trong một buổi lễ cực kỳ lộng lẫy, toàn hoa ở sân khấu. Tuy nhiên đối với tôi, điều đáng chú ý nhất là clip đính hôn tại lễ đường khiến cư dân mạng, trong đó có cả tôi rơi nước mắt trước khoảnh khắc ngọt ngào.

 9. Son Yeon Jae

Vận động viên thể dục nhịp điệu đã nghỉ hưu Son Yeon Jin kết hôn với người chồng không phải là người nổi tiếng vào tháng 8 năm 2022. “Nàng tiên thể dục” làm dân tình thích thú với lễ cưới xinh xắn.

10. Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Nam diễn viên Choi Tae Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Shin Hye vào ngày 22 tháng 1, trở thành cặp đôi mở bát cho năm nay. Cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 6, là một bé trai xinh xắn. 

Mới đây Park Shin Hye đã kịp lấy lại vóc dáng cực kỳ xinh đẹp rồi. Thật hiếm có mẹ bỉm nào đỉnh cao như Park Shin Hye mọi người ạ!

Tôi cảm thấy cặp nào cũng xinh đẹp, hạnh phúc hết nấc hết mọi người ạ. Tôi cầu mong không ai phải rời xa tình yêu của đời họ vì showbiz vốn dĩ rất phức tạp và tìm được chân ái đời mình vô cùng khó khăn.

>> Xem thêm: Loạt idol Kpop lăng xê quần cạp thấp: Jisoo khoe cơ bụng 11 xuất sắc

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.