x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 diễn viên trở lại vai siêu anh hùng sau nhiều năm

Chekov 07:00 - 18/09/2022

Mới đây thôi, màn trở lại của Andrew Garfield và Tobey Maguire trong Spider-Man: No Way Home đã khiến dân tình rần rần. Cho dù nhiệm kỳ của họ trong các vai diễn của họ có được yêu thích hay không, Chekov vẫn cảm thấy vô cùng hoài niệm. Hãy cùng Chekov điểm qua 10 nam diễn viên được chào mừng nhiệt liệt khi quay trở lại nhân vật siêu anh hùng nhé!

Anson Mount - Black Bolt

Anson Mount hóa thân thành Blackagar Boltagon, vua Black Bolt trong series Inhumans của ABC Marvel. Series chỉ có 8 tập, phát sóng vào năm 2017 và hoàn toàn thất bại. Chekov ồ lên khi Anson Mount trở lại vai Black Bolt trong Doctor Strange in Multiverse of Madness năm 2022, 5 năm sau khi kết thúc loạt phim Inhumans.

Dân tình vô cùng thích thú vì lần này, Anson Mount khoác lên người bộ suit giống hệt như truyện tranh. Chekov vẫn chưa rõ liệu Black Bolt có được điều chỉnh phù hợp với MCU hay không nhưng Anson Mount đồng ý trở lại là một thành công lớn của Marvel rồi.

Patrick Stewart - Giáo sư X

Patrick Stewart làm nên hình tượng của giáo sư Charles Xavier suốt 17 năm trong loạt phim X-Men của Fox. Sau khi xuất hiện trong bảy bộ phim với tư cách là Giáo sư X, Patrick Stewart thực sự làm Chekov rơi nước mắt với cái kết quá đau lòng trong Logan năm 2017.

Đến Doctor Strange in Multiverse of Madness, ông một lần nữa khoác lên lớp áo giáo sư X huyền thoại, trở thành trưởng nhóm Illuminati của Earth-838 nhưng chẳng trụ được lâu vì bị Scarlet Witch hạ gục. Điều này mở ra cho tương lai của dị nhân ở vũ trụ chính, thật ý nghĩa làm sao. 

Tom Welling - Superman

Tom Welling là Superman của cả một thế hệ, đóng vai Clark Kent trong loạt phim siêu anh hùng CW dài tập Smallville trong 10 mùa. Khi loạt phim cuối cùng kết thúc vào năm 2011, Chekov nghĩ rằng sẽ chẳng thể nào được gặp Tom Welling nữa cho đến 8 năm sau đó trong sự kiện Crossover Arrowverse năm 2019 Crisis on Infinite Earths, cùng với nữ diễn viên Erica Durance vai Lois Lane.

Sự góp mặt của Tom Welling và Erica Durance trong Crisis on Infinite Earths đóng vai trò như phần kết, tiết lộ một đoạn ngắn về cuộc sống của Clark và Lois sau khi bộ phim kết thúc. Chekov yên tâm rằng hai nhân vật biểu tượng đã có được kết thúc có hậu mà họ xứng đáng có được.

Andrew Garfield - Spider-Man 

Spider-Man của Andrew Garfield không bao giờ thực sự có cơ hội tỏa sáng trong loạt phim của riêng mình. Đóng vai chính trong The Amazing Spider-Man và The Amazing Spider-Man 2 lần lượt vào năm 2012 và 2014, Chekov sửng sốt khi hay tin Andrew Garfield không còn là Spider-Man 
khi Sony và Marvel Studios thực hiện thỏa thuận khởi động lại nhân vật này cho MCU. 

Đến tận 7 năm sau, Andrew Garfield mới được khoác lên người bộ suit trong Spider-Man: No Way Home. Sự trở lại của Andrew Garfield thực sự rất kỳ diệu, đến mức nhiều khán giả kêu gọi anh trở lại trong các bộ phim trong tương lai. Trong khi chưa có thông báo chính thức nào về tình trạng của The Amazing Spider-Man 3, nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng Andrew Garfield trên thực tế có thể là Spider-Man của vũ trụ điện ảnh Sony gồm các nhân vật Marvel.

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

Brandon Routh - Superman

Brandon Routh thực sự là Superman trong lòng Chekov vì ngoại hình quá phù hợp với nhân vật này trong Superman Returns của Bryan Singer. Vì phim không đạt được thành tích như kỳ vọng, vai Superman dần tuột khỏi tay Brandon Routh. Anh hóa thân thành Ray Palmer, Atom, trong Arrowverse.

Đến 2019, Brandon Routh có được một cảnh quay cuối cùng trong vai Superman ở sự kiện Crisis on Infinite Earths năm 2019, 13 năm kể từ lần đầu tiên. Chekov khá buồn vì phiên bản Lois Lane của Brandon Routh đã bị Joker hạ gụ sau các sự kiện của Superman Returns. Tuy nhiên, nhờ sự can thiệp đa vũ trụ của các anh hùng trong Arrowverse, có nghĩa là phiên bản Superman này cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Tobey Maguire - Spider-Man

Tobey Maguire đã khắc họa nhân vật Spider-Man xuyên suốt bộ ba Spider-Man của Sam Raimi, kết thúc vào năm 2007. Đến Spider-Man: No Way Home, Tobey Maguire cũng trở lại, hợp nhất với các phiên bản của Andrew Garfield và Tom Holland 

Mặc dù No Way Home có khả năng là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy siêu anh hùng Tobey Maguire nhưng Chekov vẫn rất vui khi được thấy anh chàng. 

Ashley Scott - Huntress

Nhiều người hâm mộ siêu anh hùng có thể không biết đến loạt phim ngắn ngủi Birds of Prey phát sóng trên WB từ năm 2002 đến năm 2003 với sự tham gia của Ashley Scott trong vai Huntress.

Sự xuất hiện của Ashley Scott trong Crisis on Infinite Earths tương đối ngắn, với việc Huntress kinh hoàng phát hiện ra rằng vũ trụ của cô sắp bị phá hủy bởi một làn sóng phản vật chất. Dù hơi ngắn nhưng nhân vật Huntress phần nào làm đa dạng vũ trụ DC. 

John Wesley Shipp - The Flash

John Wesley Shipp là một trong những diễn viên đầu tiên từng đóng vai Barry Allen trong loạt phim ngắn ngủi thập niên 90, The Flash. Chương trình kết thúc chỉ sau một mùa vào năm 1991 nhưng Chekov được thấy John Wesley Shipp thêm 1 lần nữa trong Elseworlds của Arrowverse, 27 năm sau.

Sự xuất hiện của Flash trong Elseworlds đã giúp thiết lập mối đe dọa của phản diện chính cũng như Crisis on Infinite Earths. Trong cameo thứ hai này, phiên bản của John Wesley Shipp sẽ hy sinh bản thân vì Flash mà Grant Gustin đảm nhận.

Michael Keaton - Batman

Michael Keaton trở thành Batman cuối cùng của thập niên 80 và đầu thập niên 90 trong bộ phim cùng tên của Tim Burton. Nam diễn viên sau đó sẽ trở lại với phần tiếp theo năm 1992, Batman Returns rồi treo áo choàng. 31 năm sau chuyến đi chơi cuối cùng với tư cách là Caped Crusader, Michael Keaton được xác nhận sẽ trở lại trong bộ phim Flash năm 2023.

Chekov hồi hộp chờ đợi sự trở lại của Michael Keaton với nhân vật mang tính biểu tượng nhưng không chắc chắn lắm về cách chính xác ông sẽ tham gia vào cốt truyện của The Flash. Đáng ngạc nhiên là Michael Keaton đã thực sự xuất hiện trước đó trong bộ phim Batgirl đã bị hủy của Leslie Grace khiến Chekov tự hỏi liệu nam diễn viên có quay lại vai diễn này vĩnh viễn hay không.

Burt Ward - Robin

Burt Ward được biết đến với Wonder Boy cũng như Robin phụ tá đáng tin cậy của Batman trong loạt phim live-action mang tính bước ngoặt về Batman kéo dài từ năm 1966 đến năm 1968. Nam diễn viên sẽ trở lại với một vai khách mời ngắn ngủi trong sự kiện Arrowverse crossover Crisis on Infinite Earths.

Vai khách mời của Burt Ward tương đối ngắn, khi nhân vật của anh phát hiện ra rằng thế giới sắp bị phá hủy bởi một làn sóng phản vật chất. Anh chàng vẫn kịp nói lại câu cửa miệng của mình trước khi bức tường năng lượng màu đỏ đổ ụp.

Chekov tự hỏi với những siêu anh hùng đã “nghỉ hưu" hoặc bay màu như Steve Rogers hay Tony Stark, liệu một ngày nào đó chúng ta lại thấy họ? Chekov mong đến ngày đó lắm, dù 1 vai cameo nhỏ cũng hài lòng.

>> Xem thêm: Dàn sao gắn bó dài với Marvel: Samuel L. Jackson theo MCU tận 11 năm

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.