x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MCU làm ơn đừng dìm những Avengers đời đầu nữa

Xoài 12:00 - 06/09/2022

Sau sự kiện Endgame của thời kỳ Infinity, đội Avengers gần như đã tan rã hoàn toàn. Sau trận chiến một sống một còn với Thanos, Iron Man Black Widow thì đã hy sinh anh dũng để đưa ra một nước đi cứu toàn vũ trụ, còn Captain America thì nghe lời người bạn quá cố quay về quá khứ để sống một cuộc sống êm đẹp đến già. Vậy là các nhân vật chủ chốt của đội đã ra đi nay chỉ còn Hulk, Hawkeye Thor ở lại, nhưng Xoài thấy hướng đi cho họ trong giai đoạn 4 rất tệ, giống như Marvel đã không còn quan tâm nhiều đến các thành viên Avengers cũ này nữa.

Cả ba thành viên trên đều đã có một hướng đi nhất định trong giai đoạn 4 vừa rồi. Hawkeye là nhân tố chính trong series riêng của anh, là một người thầy mới đào tạo cho học viên của anh là Kate Bishop, đồng thời giải quyết những mâu thuẫn trong khoảng thời gian anh làm Ronin. Thor ở thời kì Infinity đã tăng cân, sức mạnh suy giảm nhưng hiện tại trong Thor: Love and Thunder thì anh đã tập luyện và lấy lại được vóc dáng, sức mạnh. Hulk hiện nay đã xuất hiện trong series She-Hulk, kể về quá trình hồi phục cánh tay đồng thời dạy em gái của anh cách để trở thành Hulk hiệu quả.

Hawkeye không hề nghỉ hưu như quyết định ban đầu của anh sau Endgame

Mặc dù sự quay trở lại của Hawkeye trong series cùng tên cũng khiến fans hâm mộ hào hứng thật đấy, nhưng Xoài thấy rằng điều đó đã đi ngược với ý định ban đầu của nhân vật. Kể từ khi sự kiện Ultron kết thúc ở Avengers 2, Clint Barton đã có dấu hiệu từ bỏ công việc và chỉ muốn trở thành một người bố đàng hoàng của gia đình anh. Nhưng rồi sự kiện trong Hawkeye xảy ra, khiến anh phải quay trở lại con đường cũ một lần nữa.

Việc khai thác quá mức khiến Clint Barton không còn nhiều sự quan tâm nhất định nữa, với lại nhiều người khá bức xúc khi nghĩ rằng Hawkeye đã có một cái kết đẹp rồi nay lại bị lôi ngược trở lại để làm nền cho tiền nhiệm là Kate Bishop. Kể cả có đưa Hawkeye quay trở lại, Marvel Studios có thể lựa chọn kể chi tiết câu truyện khi anh còn làm Ronin, tuyến truyện này rất tiềm năng nhưng nhà Marvel lại quyết định không làm vậy.

>>>Xem thêm: 5 kết phim siêu anh hùng hay nhất: Spider-Man 2 đúng ấn tượng

Thor “béo” biến mất một cách nhạt nhòa

Sau thành công của Thor: Ragnarok, Marvel Studios quyết định cho chàng Thần Sấm một phần phim solo thứ 4. Cùng sự trở lại của Taika Waititi thì phần phim thứ 4 của Thor rất được mong đợi, nhất là sau sự kiện Endgame thì Thor nay đã trở thành một vị thần “béo”. Nhiều người háo hức xem rằng Thor sẽ lấy lại cơ thể cường tráng như thế nào, nhưng chúng ta lại nhận được sự thất vọng.

Kể cả có là một vị thần, việc lấy lại vóc dáng ban đầu không hề đơn giản. Thor 4 đáng lẽ ra sẽ cho chúng ta xem con đường khổ lao để lấy được lại cơ thể, nhưng phần phim lại kể một cách tóm tắt, thờ ơ mặc dù họ dễ dàng cho một phân cảnh dài để mô tả chi tiết. Tất cả quá trình giảm cân và rèn luyện đều chỉ qua… một câu truyện ngắn của Korg.

Cánh tay bị thương tật của Hulk trở lại một cách kỳ diệu

Sau màn búng tay đưa mọi người quay trở lại trong Endgame, Hulk kỳ diệu sống sót nhờ sức mạnh là phóng xạ Gamma, nhưng sức mạnh của các viên đá vô cực quá lớn khiến cánh tay của anh bị thương tật vĩnh viễn và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh cho sau này. Điều này không có gì đáng nói cho đến khi She-Hulk ra mắt, bùm cánh tay của Hulk hồi phục một cách kỳ diệu.

Ừ thì việc hồi phục có thể có khả năng đấy, nhưng Xoài nghĩ chắc chắn nó sẽ rất khó khăn nhất là với tác động của các viên đá quyền năng nhất nhì vũ trụ. Nên việc hồi phục một cách thần kỳ như vậy quả là vô lý, chính hai anh em nhà Russo còn công bố với người xem rằng chấn thương đó là vĩnh viễn không thể hồi phục và cứu chữa.

Mặc dù Marvel Studios đã rất cố gắng trong việc đưa ra một câu truyện phù hợp cho những Avengers gạo cội trên, nhưng họ không thể tránh được những sai sót tuy là nhỏ nhưng ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tương lai của dàn nhân vật trên. Mong rằng Marvel Studios sẽ quan tâm và đưa ra hướng đi tốt hơn cho các Avengers, dù gì họ cũng đã trở thành một tượng đài của thập kỷ điện ảnh trước rồi.

>>> Xem thêm: Chi tiết về LGBTQ+ trong Thor 4 quá mờ nhạt, MCU tiếp tục phạm sai lầm

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.