x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 khoảnh khắc xúc động xỉu trong MCU: Nhện Nhí nghe May trăn trối

Chekov 17:00 - 14/09/2022

Với việc phát hành Thor: Love and Thunder, Marvel Studios chứng minh rằng MCU không chỉ giỏi chọc khán giả cười mà cũng rất khéo léo lấy đi nước mắt. Suốt hơn 10 năm, MCU có rất nhiều khoảnh khắc đau lòng khi các nhân vật bay màu, một ai đó chọn hy sinh. Hãy cùng Chekov điểm qua loạt chi tiết làm thổn thức trái tim người xem nhé!

Ant-Man tái hợp với con gái của mình

Avengers: Endgame gây ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nhân vật, trong đó có Scott Lang hay còn gọi là Ant-Man. Vì cú búng tay của Thanos, anh đột ngột biến mất, để lại cô con cái Cassie Lang bơ vơ.

Khi Scott Lang trở lại, Cassie đã lớn đến mức không nhận ra và Chekov cảm nhận được sự thương tổn mà cả hai đã trải qua khi không có nhau. Sự đau đớn và bàng hoàng hiện rõ trên mặt Cassie Lang trên gương mặt cô khi nhìn thấy cha mình đang đứng trước hiên nhà. Như một giấc mơ có thực.

Gamora và Nebula thổ lộ tâm tình

Nebula sẽ không phải là nhân vật đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi nói đến những khoảnh khắc đau lòng nhưng một khoảnh khắc quan trọng trong Guardians of the Galaxy Vol 2 đã thay đổi suy nghĩ của Chekov.

Sau một cuộc xô xát ngắn với Ego, Nebula và Gamora có một khoảnh khắc mà Nebula tiết lộ rằng tất cả những gì cô muốn là một người chị em - điều mà Gamora chưa bao giờ có được vì Thanos. Bằng cách nào đó, cảnh đó đã gói gọn quá nhiều thứ khiến Nebula trở thành một nhân vật bi thảm. Với bộ 3 của Guardians of the Galaxy để tái hợp các anh em một lần nữa, Chekov muốn thấy thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Gamora và Nebula.

Wanda xuống tay với Vision

Wanda Maximoff là một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất mọi thời đại, và chính từ sức mạnh này mà một khoảnh khắc bi thảm khác xuất hiện trong Avengers: Infinity War.

Cuối phim, Wanda buộc phải xuống tay với Vision để phá hủy Viên đá Tâm trí và ngăn Thanos chiến thắng. Thế nhưng ác độc hơn, Thanos lại sử dụng Viên đá Thời gian hồi sinh Vision rồi tự tay bóc viên đá khỏi trán anh chàng người máy, làm vợ chồng son chia cắt đôi ngả. Chekov thực sự khóc rưng rức ở phân đoạn này.

Sự hy sinh của Groot

Mỗi lần Groot xuất hiện trong Guardians of the Galaxy, chàng cây này luôn biết cách chọc cười khán giả nhưng Groot cũng có một cảnh làm khán giả buồn rười rượi. Khi con tàu của Ronan sắp đâm vào Xandar, Groot bao bọc bạn bè của mình trong chính mình, chịu toàn bộ lực của vụ va chạm.

Khoảnh khắc này nói lên nhiều điều về nhóm vệ binh với tư cách là một đội hơn bất cứ điều gì khác. Họ đoàn kết như một gia đình một lần để đánh bại Ronan dù trước đó như gánh hài vũ trụ.

Thor và Iron Man đoàn tụ với cha mẹ

Mọi thứ thật bi thảm khi các nhân vật như Thor và Iron Man mất cha mẹ. Nhưng điều đau lòng hơn nữa là khi cả hai có cơ hội nói chuyện với họ một lần nữa bằng sức mạnh của du hành thời gian.

Trong suốt thời gian xảy ra vụ trộm trong Avengers: Endgame, Thor có cơ hội để trút bầu tâm sự và cảm xúc của mình với mẹ, trong khi Tony được nói chuyện với cha mình lần cuối. Đó là một khoảnh khắc cảm động cho cả hai người.

>> Xem thêm: Xếp hạng series của Marvel: Ms. Marvel chót bảng, Wanda luôn dẫn đầu

Tony nhận ra Bucky là nguyên nhân cha mẹ mình bay màu

Sự hóa thân Robert Downey Jr. trong vai Iron Man đã được coi là một trong những màn trình diễn siêu anh hùng hay nhất từ ​​trước đến nay và chính trong cảnh gây sốc này từ Captain America: Civil War đã giúp chứng minh điều đó.

Sau khi đối đầu với Zemo, Iron Man tìm được đoạn phim ghi lại những giây phút cuối đời của cha mẹ mình khi Bucky đến và hạ gục vợ chồng họ. Tiết lộ này, cộng với việc Cap thừa nhận rằng anh đã biết tất cả, khiến Tony tức giận, dẫn đến cuộc chiến cuối cùng của bộ phim. Từ cú sốc chuyển thành cơn thịnh nộ trên khuôn mặt, Chekov nghĩ chỉ có Robert Downey Jr. mới làm được.

Lễ tang của Yondu

Các phim Guardians of the Galaxy tập trung nhiều vào yếu tố hài hước hơn các phim MCU khác, nhưng bên trong sự hài hước đó lại có một số khoảnh khắc lấy nước mắt, hẳng hạn như đám tang của Yondu Udonta trong phần phim thứ hai.

Sau khi nghe về việc Yondu hy sinh bản thân vì Star-Lord, tất cả các Ravagers đều đến để tiễn đưa ông, hoàn thành với pháo hoa và công nhận anh ta là một người bạn và đồng nghiệp của Ravager.

Dì May trút hơi thở cuối

Dì May đóng vai trò là người giám hộ của Peter Parker và là một trong những người thân cận nhất mà anh nhận lời khuyên, khiến việc cô bay màu Spider-Man: No Way Home thậm chí còn bi thảm hơn.

Sau khi những kẻ phản diện chạy trốn, Green Goblin quay trở lại và đánh bom tòa nhà. Dì May bị thương nặng trong cuộc hỗn loạn rồi trút hơi thở cuối trong vòng tay của Peter. Peter tin rằng ý định tốt của anh đã khiến thành viên gia đình duy nhất của anh không còn. Biết rằng số phận của dì May là vậy nhưng Chekov thực sự đau lòng.

Spider-Man hóa tro tàn

 Avengers: Infinity War là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất từ ​​trước đến nay với nhiều trận chiến hoành tráng và những khoảnh khắc đau lòng. Phân đoạn Peter Parker - một đứa trẻ không hiểu chuyện gì sắp xảy ra và nỗi sợ hãi về những gì đang diễn ra ở phía bên kia dần hóa thành bụi tan làm Chekov xót xa.

Spider-Man rõ ràng không muốn rời đi và rõ ràng cậu đang hoảng loạn. Iron Man cũng sợ hãi, biết rằng anh không thể làm gì khi cậu bé từ từ biến mất.

Tony Stark hy sinh

Nỗi đau đối với những người đồng đội và bạn bè thân thiết nhất của Tony Stark bao quanh để ở bên anh trong những giây phút cuối cùng là có thật. Rõ ràng Iron Man đã bắt đầu và kết thúc cả một kỷ nguyên. Quả thật, MCU sẽ không đi đến đâu nếu không có Tony Stark dẫn dắt. Chekov còn chẳng tin vào mắt mình khi thấy Tony Stark dần rời bỏ sự sống cơ mà!

Chekov đoán rằng qua giai đoạn 5 và 6, chúng ta sẽ được thấy nhiều phân đoạn đau lòng hơn nữa vì nhân vật nào rồi cũng cần nghỉ hưu cả. Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng quên mang khăn giấy đến rạp nhé!

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.