x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 nhân vật hài hước nhất MCU: "Thánh tàng hình" Drax chắc chắn số 1

Chekov 07:35 - 17/09/2022

Trái ngược với DC, MCU khiến khán giả thích thú với phong cách hài hước xuyên suốt dù Chekov có cảm giác rằng nó thường quá lố. Không khó để kiếm nhân vật hài hước ở MCU nhưng ai mới là người làm khán giả cười nhiều nhất, hãy cùng Chekov xem qua bảng xếp hạng này nhé!

10. Đặc vụ Phil Coulson

Đặc vụ Phil Coulson là một thành phần quan trọng nhưng có lẽ bị đánh giá thấp trong giai đoạn đầu của MCU. Chekov thích ông ở chỗ Phil Coulson rất giỏi nhưng xen lẫn trong đó là sự hài hước chọc cười những người xung quanh.

Phil Coulson hạ cánh trên một hành tinh xa lạ và câu đầu tiên là: “Tao nguyền rủa mày Tatooine (tên hành tinh)”. Nhân vật này cũng có tương tác cực ăn ý với những người như Daisy, Thor… Đến cả series hoạt hình What If…? Phil Coulson cũng rất tấu hài luôn!

9. Star-Lord 

Chekov thấy hiếm có phim nào hài hước hơn Guardians of the Galaxy với thành viên nào trong nhóm này cũng thể hiện một số kỹ năng hài đáng kinh ngạc, đặc biệt là Star-Lord.

Ẩn đằng sau nụ cười đó là rất nhiều mất mát nhưng Peter Quill vẫn luôn là cây hài của nhóm. Do đó, Chekov trân quý tính cách hài hước, lôi cuốn của anh. Bị nhốt trong khám cũng không khiến Star-Lord kém vui cùng với điệu nhảy huyền thoại cũng như các cuộc tranh luận của anh với các nhân vật như Rocket thực sự làm nên nét độc đáo của Guardians of Galaxy.

8. Korg

Thor: Ragnarok, Korg đóng vai trò cây hài cho bộ phim từ cuộc trò chuyện của anh với Thor về chiếc búa cho đến lời thuyết phục về Miek. Dù khán giả đại chúng không quen thuộc với Korg nhưng Chekov vẫn thấy nhân vật này tuyệt vời đối với nhiều người hâm mộ MCU.

Qua Thor: Love and Thunder, Korg còn lên một level khác khi tiết lộ cách sinh con của người Ronan làm Chekov xỉu up xỉu down.

>> Xem thêm: Tất cả mọi thứ liên quan đến dị nhân từng xuất hiện trong MCU

7. Rocket Raccoon

Một trong nhiều lý do khiến người hâm mộ hào hứng với phần phim cuối cùng trong bộ ba phim Guardians of the Galaxy của James Gunn là do tầm quan trọng của Rocket. Với sự tức giận đầy mỉa mai, châm ngòi cho sự bất an, Rocket luôn làm Chekov ôm bụng cười. 

Chekov hy vọng qua Guardians of the Galaxy vol 3., chúng ta sẽ thấy được quá khứ của Rocket. Phần đầu Guardians of the Galaxy, Chekov rất thích mối quan hệ của Rocket với Groot và sau này, Rocket cùng Thor và Star-Lord tạo thành bộ 3 chọc cười.

6. Loki

Không chỉ là một trong những nhân vật phản diện hay nhất MCU từng có mà Loki còn là một trong những nhân vật phản anh hùng đáng nhớ. Loki có kiểu đùa đặc trưng, bao gồm trong đó là sự mỉa mai vô cùng quyến rũ. Có ai còn nhớ phân đoạn “get help” đỉnh cao của 2 anh em nhà họ không? Chekov cười tới tận năm sau luôn á!

5. Tony Stark

Không thể nghi ngờ gì nữa, vua của những câu nói châm biếm trong MCU là Tony Stark. Sức hút của Robert Downey Jr đã dẫn đến nhiều khoảnh khắc hài hước nhất MCU thông qua Tony. Sự quyến rũ và sắc sảo khiến nhân vật Iron Man hết lần này đến lần khác trở nên vô cùng vui nhộn.

Thực sự Tony Stark không còn làm Chekov cực nhớ những lần xéo xắt của anh.

4. Luis

Trong Ant-Man, ngoài Scott Lang, Chekov còn thích Luis do Michael Peña thủ vai. Chekov khá bất ngờ khi câu hỏi ai là người hài hước nhất MCU, tên của Luis xuất hiện trên khắp Reddit. Dù xuất hiện, rất ít nhưng mỗi lần có mặt, Luis đều chiếm spotlight của nam chính Scott Lang. 

3. Thor

Thor là một trường hợp khá lạ lùng vì bản chất anh là thần thánh nhưng bị hài hóa trong MCU. Chris Hemsworth là một nhân tố quan trọng khiến Thor trở nên hài hước trong những năm qua, với Taika Waititi dường như cũng giúp giải phóng hết tiềm năng hài xuất sắc. 

Chekov thấy rằng khán giả chia thành 2 phe, một bên chẳng thích Thor tấu hài, muốn anh nghiêm túc như bản chất thần thánh, số còn lại rất thích những câu bông đùa của Thần Sấm.

2. Scott Lang

Cho dù là một anh hùng, một đồng minh lạc lõng hay một người cha, Scott Lang đều có thể trở nên vui nhộn trong mỗi lần xuất hiện của mình, với sức hút bất tận của Paul Rudd.

1. Drax

Khó có nhân vật nào trong MCU có thể sánh ngang với việc truyền tải nhiều câu thoại vui nhộn của Drax đã trở thành một trong những biểu tượng nhất trong lịch sử điện ảnh Marvel. Mọi thành viên nhóm Guardians of the Galaxy đều hài hước theo cách riêng của họ, nhưng Drax chính là số 1.

Drax vượt qua Thor với hơn 1200 phiếu bầu khi được hỏi ai hài hước nhất trong MCU. Cảnh tàng hình của anh ta, nụ cười khúc khích vui nhộn chỉ là một số ví dụ về hàng loạt những khoảnh khắc vui nhộn tuyệt vời mà Drax đã tạo ra trong nhiều năm.

Chekov cũng đồng ý với bảng xếp hạng này vì Drax bên ngoài có vẻ dữ dằn nhưng bên trong lại là tâm hồn mỏng manh yếu đuối. Sau Guardians of the Galaxy vol. 3, Chekov sẽ rất buồn khi phải chia tay nhân vật này đây.

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.