x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 sao được quân đội Hàn yêu thích nhất: BLACKPINK lép vế trước aespa

Cherry Lee 08:00 - 07/12/2021

Cherry được biết gần đây tờ báo Kookbanng Ilbo của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc khảo sát rất thú vị. Tham gia cuộc khảo sát này có 718 quân nhân Hàn Quốc, họ được yêu cầu bình chọn ngôi sao nào mà họ muốn tập luyện cùng nhất trong mùa đông giá lạnh. Kết quả của cuộc bình chọn này khiến dân tình vô cùng bất ngờ. 

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay, BLACKPINK lại chịu lép vế trước các đàn em aespa của họ. Hãy cùng Cherry khám phá bảng xếp hạng các ngôi sao được quân đội Hàn Quốc yêu thích nhất nhé.

1. aespa

Nhóm nhạc tân binh aespa chiếm thế thượng phong trong cuộc bình chọn. Thậm chí nhóm nhạc nữ còn vượt mặt nhiều đàn chị đình đám, họ về nhất với 102 phiếu, dù mới ra mắt được 1 năm. Có vẻ như fan của nhóm đều rất thích phong cách AI siêu thực và nhan sắc xinh xắn độc đáo của bốn cô gái nhà SM. 

2. IU

Nắm giữ vị trí thứ hai là ngôi sao được công chúng ở mọi độ tuổi, giới tính yêu thích: IU. Cô nắm giữ 99 phiếu bình chọn từ các quân nhân tham gia khảo sát. Mình tin chắc chắn một cô gái đa tài, xinh đẹp và lạc quan như IU sẽ tiếp sức mạnh cho họ trong những ngày đông lạnh giá bằng giọng hát ngọt ngào.

3. fromis_9

Nhóm nhạc nữ fromis_9 không mấy tiếng tăm là một bất ngờ lớn của bảng xếp hạng. Họ nhận được 72 phiếu, xếp ở vị trí thứ ba, chỉ sau hai tên tuổi IU và aespa. Dường như sức hút từ vẻ đẹp dễ thương, tươi sáng của fromis_9 đối với các fan quân nhân là lý giải hợp lý nhất cho việc họ có thể vượt qua cả BLACKPINK trong cuộc bình chọn này.

4. Son Heung Min

Sao nam hiếm hoi trong bảng xếp hạng. Cầu thủ tài năng Son Heung Min nhận được 45 phiếu, xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách. Việc có một sự nghiệp thi đấu thành công cũng như phong độ tốt khi đầu quân cho CLB Tottenham Hotspurs có lẽ là lý do khiến Son Heung Min được người Hàn yêu quý. Anh được mệnh danh là niềm tự hào của Hàn Quốc, vì thế mình cho rằng không có gì lạ khi các quân nhân Hàn cũng yêu quý anh.

5. BLACKPINK

Dù có tầm ảnh hưởng lớn ở cả trong và ngoài nước nhưng BLACKPINK lại chỉ nhận về được 36 phiếu và xếp ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công của các cô gái nhà YG có lẽ là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

6. IZ*ONE

Nhan sắc đồng đều và phong cách nàng thơ thanh lịch đã giúp IZ*ONE giành được cảm tình của các quân nhân Hàn. Dù nhóm đã tan rã nhưng họ vẫn nhận được 25 phiếu bình chọn, xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

7. Yoo Jae Suk

“Thánh Yoo” được mệnh danh là MC quốc dân, vì thế anh được lòng các quân nhân Hàn cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Yoo Jae Suk nhận được 21 phiếu, xếp ở vị trí thứ 7. Mình cho rằng, năng lượng tích cực và sự hài hước của anh có lẽ sẽ giúp nhiều quân nhân Hàn vượt qua được mùa đông lạnh giá.

8. Park Hyo Shin

Ở vị trí thứ 8 với 18 phiếu bầu, Park Hyo Shin được yêu mến nhờ giọng hát truyền cảm và hàng loạt bản hit đình đám như Snow Flower, Wild Flower, Goodbye…

9. ITZY

Nhóm nhạc nữ đến từ nhà JYP cũng rất nổi tiếng với các quân nhân Hàn Quốc. Họ nhận được 13 phiếu và xếp ở vị trí thứ 9. 

10. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là sao nam cuối cùng lọt vào bảng xếp hạng. Nam nghệ sĩ đa tài nhận được 12 phiếu bình chọn, chứng minh rằng không chỉ phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất nể phục tài năng lẫn cống hiến của anh cho nghệ thuật. 

Cherry thấy rằng ngoài một chút bất ngờ với vị trí của BLACKPINK thì bảng xếp hạng này phản ánh thị hiếu đậm chất quân nhân Hàn, đó là hướng đến những sao có hình tượng khỏe khoắn, năng động, đời tư ít bê bối. Bạn nghĩ sao với kết quả bình chọn này, đừng quên chia sẻ với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.