x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mê đắm với loạt khoảnh khắc đơn giản mà xinh ngất ngây của aespa

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 17/11/2021

K-pop thế hệ thứ 4 tính đến thời điểm hiện tại, rõ ràng aespa đang là nhóm nhạc thành công và gây được nhiều chú ý nhất. Tôi nghĩ còn hơi sớm để nói thành viên nào của aespa cũng đã được công chúng “nhớ mặt đặt tên”, nhưng chí ít họ cũng tạo nên dấu ấn cá nhân nhất định. Và hôm nay, tôi muốn chia sẻ cho mọi người loạt khoảnh khắc đời thường của 4 cô nàng aespa, để xem với hình ảnh đơn giản thì nhan sắc của nhóm sẽ ra sao nè.

>> Bạn có biết: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

Karina 

Nhan sắc của Karina có thể sẽ có người thích, người không, cũng có người cho rằng khí chất của cô nàng chưa bằng được các đàn chị chung công ty. Thế nhưng mọi người có đồng ý với tôi rằng thần sắc Karina luôn luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi cô ấy xuất hiện không? Dù không cố ý nhưng mỗi lần Karina xuất hiện là lại thành chủ đề nóng, đấy chính là yếu tố then chốt để người khác dù không phải fan cũng phải chú ý đấy. Với một người làm giải trí thì việc tạo ra được bàn luận như vậy là một điều quá tốt rồi. 

Ưu điểm của Karina nằm ở khí chất quá mạnh của cô, vì thế chỉ chụp ảnh bình thường đơn giản thôi cũng khiến người khác không thể rời mắt. Những khoảnh khắc đời thường của Karina vẫn chủ yếu là gương mặt gần như mộc, mái tóc để xõa tự nhiên và biểu cảm có chút gì đó kiểu high teen mà nhiều ngôi sao trẻ đang hướng đến. Cảm ơn Karina vì đã mang được khí chất high teen đến cho người hâm mộ qua những hình ảnh này chứ hướng đi của aespa hiện tại thì chắc chắn sẽ không có hình tượng như thế rồi.

Giselle

Để gia nhập K-pop với tư cách thần tượng thì tôi thấy Giselle đã cố gắng để thay đổi hình ảnh vốn có của bản thân khá nhiều đấy. Hình tượng trước khi nổi tiếng của Giselle không phải xấu gì đâu, mà đơn giản là không phù hợp với công việc thần tượng thôi. Một điều tôi rất thích ở Giselle là cô nàng có thể đang cực kỳ đáng yêu mà chuyển ngay qua trạng thái quyến rũ hay sắc lạnh chỉ trong vòng “một nốt nhạc”. 

Không quá đình đám hay tạo chủ đề gây bão như Karina và Winter, nhưng Giselle vẫn có được chỗ đứng riêng và không gian riêng để phát triển bản thân từ cá tính cho tới thần sắc cũng như từ trên sân khấu cho đến các loạt ảnh đời thường. Có thể thấy rõ là cái chất của gái Nhật trong cô nàng vẫn là độc bản và nó cực kỳ thu hút. Riêng tôi thì tôi nghĩ với những tiềm lực bản thân đang sở hữu, Giselle có thể sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào trong tương lai. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đọ thần sắc của 3 nữ idol sinh năm 2001 hot nhất làng nhạc K-pop

Winter 

Nếu Karina thu hút mọi người bởi khí chất có một không hai thì “Quỳnh Thơ” - Winter mang đến cho người hâm mộ thứ “đặc sản” của nhà SM, đó là nhan sắc nổi bật. Nhìn vào Winter, tôi biết ngay đây là một thần tượng của nhà SM với vẻ đẹp ai cũng công nhận, liên tục tỏa sáng dù trong bất cứ hình tượng nào, y hệt các tiền bối như Taeyeon của SNSD hay Irene của Red Velvet. Trong số 4 thành viên của aespa thì chắc tôi thích ngắm nhìn ảnh đời thường, giản dị của Winter nhất, vì nhan sắc những lúc thế này của cô trở nên rõ nét và đúng chất nhất, chất của một cô gái xinh đẹp ngọt ngào.

Winter cứ xinh yêu đúng chuẩn visual kiểu “baby” như thế này, không cần phải gồng hay cố tỏ ra đa dạng hình tượng làm gì là đã xuất sắc lắm rồi. Với lại Winter cứ giữ kiểu tóc ngắn đen như thời quảng bá Savage đi nha, vì cô hợp với kiểu tóc đấy lắm đó. Tóc đen dài như mới đây thì cũng xinh nhưng tôi thấy không độc lạ được như mái tóc ngắn.

Ningning

Trừ những lúc “làm hề”, đi mua vui cho các chị và người hâm mộ bằng loạt meme tự tạo, thì Ningning vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc xinh đẹp, hút hồn khiến mọi người phải “quáo quào” cả lên đấy nhé. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực mà người ta cũng xinh xắn và hút mắt lắm đó, chẳng qua là thích “cà chớn” với nhan sắc của mình để đem đến tiếng cười cho mọi người thôi. 

Lúc ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của Ningning, tôi đã phải khựng lại mấy giây vì không ngờ cô gái này khi biến thành “mỹ nữ an tĩnh” lại thu hút và gây thiện cảm đến thế. Mọi người khen Ningning để tóc ngắn như đợt dạo mới đây là xinh thì tôi thấy cũng xinh đó. Thế nhưng với những đường nét trên gương mặt của cô thì tóc đỏ vẫn là “chân ái” của đời Ningning rồi. Không biết sau này SM có tiếp tục cho Ningning để tóc đỏ tiếp không đây. Nhưng dù sao thì cô nàng này vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng fan với vẻ đẹp và phong cách tự do của mình, vậy là quá ổn rồi. 

>> Xem thêm: Thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám làng Kpop

Mọi người có để ý rằng aespa phân chia rõ ràng hai thái cực với các khoảnh khắc đời thường giữa hai người chị và hai cô em không nè? Trong khi Karina - Giselle rất thời tượng, ngầu lòi, chất chơi kiểu highteen thì Winter - Ningning lại đơn giản, đáng yêu và dễ thương đúng với tinh thần em út. Kiểu này nếu tương lai SM có chia nhóm nhỏ ra để hoạt động thêm thì đã có sẵn hai cặp luôn rồi, không cần tốn thời gian để nghiên cứu nhiều nữa. Mọi người thích hình ảnh hay thành viên nào nhất của aespa thì hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.