x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những thần tượng có diện mạo giống với nhân vật Naevis của aespa

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 07/10/2021

Bên cạnh những thành tích ấn tượng trong đợt comeback này thì nhóm nữ của SM - aespa còn khiến mọi người nói chuyện về nhiều với sự xuất hiện của một nhân vật mới trong music video Savage. Đó chính là nhân vật Naevis xuất hiện ở gần cuối của music video. Đây là lần đầu tiên aespa cũng như khán giả được gặp gỡ nhân vật này kể từ khi cái vũ trụ mới của SM ra đời luôn đó.

Giải thích dễ hiểu thì Naevis được ghép từ navigation (chuyển hướng) và ae. Trong vũ trụ của SM, Naevis giữ vai trò là người dẫn đường cũng như mở ra các cổng di chuyển cho những thần tượng. Ở trong Savage thì aespa đã gặp Naevis và được nhân vật này mở cánh cổng để họ tới Kwangya nhằm chiến đấu cùng Black Mamba để bảo vệ những người bạn ae. Dù xuất hiện có một chút thôi nhưng Naevis đã gây sốt khắp các diễn đàn bởi nhan sắc không thua kém bất cứ một thần thượng nào. Đến cả aespa khi reaction lại Savage còn há hốc mồm bất ngờ cơ mà.

Cũng vì vậy mà cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm những thần tượng mà họ cho rằng có vẻ ngoài giống với Naevis nhất. Dưới đây chính là những gương mặt đã được nhắc đến nhiều nhất và hãy chuẩn bị thật vững tinh thần để khám phá cùng tôi nha.

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Tiffany Young (SNSD)

Là một SONE (tên fandom của SNSD) cứng cựa nhưng tôi không hề nhìn ra được sự tương đồng này cho đến khi đọc được bình luận trên các diễn đàn K-pop. Đây là thời điểm mà Tiffany Young ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Teach You nè, thời đó tôi cũng ấn tượng đôi chút với kiểu tóc ngắn của cô nhưng không nghĩ nó lại làm mọi người liên tưởng tới Naevis sau mấy năm trời. Nét mặt thì hơi khang khác nhưng nhìn kỹ về khí chất, Tiffany và Naevis cũng có điểm giống nhau đó chứ. Xem ra lựa chọn này cũng khá là hợp lý đó nha.

Hyoyeon (SNSD)

Tôi bái phục sức tưởng tượng của cư dân mạng Hàn Quốc luôn khi họ còn liên tưởng tới Hyoyeon từ gương mặt của Naevis nữa chứ. Ban đầu tôi tưởng mọi người đùa giỡn cho vui chứ ai dè đâu là mọi người nghiêm túc thật á. Một số ý kiến đã phân tích và nhận xét rằng những bộ phận trên gương mặt của Naevis rất giống với của Hyoyeon. Người ta còn kỹ càng giải thích là do kiểu tóc khác nhau nên mọi người có thể khó liên tưởng tới nhưng việc giống nhau là không thể chối cãi. Trường hợp này thì tôi xin phép nghiên cứu lâu hơn chứ nhìn hoài nhìn mãi mà tôi vẫn chưa thấy điểm liên quan giữa Naevis và Hyoyeon luôn đó.

BoA

Hết Tiffany Young và Hyoyeon thì tới lượt “chị đại” BoA được nhắc đến trong chủ đề này. Nói thật, ngoài kiểu tóc ra thì tôi thấy không đủ sức thuyết phục lắm khi nói nhìn Naevis mà liên tưởng được tới BoA. Cơ mà cũng không biết được ý đồ của SM ra sao trong kế hoạch lần này ở vũ trụ của họ. Lỡ sau này SM mà khẳng định Naevis được lấy hình mẫu từ BoA chắc tôi xỉu ngang vì sốc luôn quá.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng K-pop càng thêm cuốn hút với đốm tàn nhang trên mặt

Miyawaki Sakura 

Nhìn thấy nhân vật Naevis lần đầu tiên là tôi cứ ngờ ngợ vì thấy nó giống ai rồi và cuối cùng cũng phát hiện được ra là giống y hệt với Miyawaki Sakura. Không chỉ kiểu tóc hay khí chất thôi đâu mà đường nét gương mặt cũng giống cựu thành viên IZ*ONE tới khoảng 90% á. Không tới nỗi chị em sinh đôi nhưng nhìn là biết giống chị em ruột chung một nhà với nhau. Quá khớp, quá đẹp luôn, nếu mà là thật thì cũng không ai có thể phản bác được điều gì cả. 

Bella (Elris)

Miyawaki Sakura đã giống với Naevis lắm rồi nhưng khi so sánh với thành viên Bella của Elris thì đúng là vẫn còn thua một bậc luôn. Nhiều người cũng đã bất ngờ y chang tôi khi thấy Bella cùng Naevis lại sở hữu những đường nét giống nhau tới như vậy. Nếu Sakura là 90% thì chắc Bella phải đạt mức 95% luôn đó chứ. Thêm nữa là do Bella và Elris cũng chưa nổi tiếng lắm nên sự tương đồng này khiến cho mọi người cảm thấy bất ngờ hơn rất nhiều so với trường hợp của Sakura. Cũng nhờ vào điều này mà tôi đã biết thêm được ở K-pop còn có một nữ thần tượng sở hữu nét đẹp siêu thực như thế này. Cảm ơn Naevis và aespa nhiều nhiều lắm nha.

Hendery (NCT)

Trùm cuối khiến ai nấy đều phải ngơ ngác, bất ngờ và bật ngửa là mỹ nam Hendery của nhóm nhạc đông dân NCT. Không hiểu sao mà cư dân mạng xứ sở kim chi lại có thể lầy lội nghĩ ra tới được vậy luôn đó. Do Hendery được nhắc đến nên tôi cho vào để mọi người bàn luận luôn, chứ bản thân tôi cạn lời không biết phải nói gì về trường hợp bá đạo này nữa rồi.

>> Xem thêm: 8 nàng idol đình đám hút fan nam hơn fan nữ ở K-pop

Trong 6 gương mặt này thì tôi thấy giống Naevis nhất chính là Sakura và Bella luôn đó. Đưa cho “người qua đường” lựa chọn thì thế nào họ cũng chọn giống tôi cho mà xem. Không biết SM có định công bố nguyên mẫu của Naevis là ai không nữa nhưng mà khả năng cao thì tôi nghĩ là không rồi đó. Còn mọi người thấy ai giống với Naevis nhất trong danh sách này thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem mọi người có cái nhìn giống tôi không nào.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.