x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và dàn idol Kpop cực nổi tiếng trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc

Roses 12:00 - 31/07/2022

Mình thấy việc xây dựng hình tượng cũng như tạo dựng tên tuổi của các idol là vô cùng quan trọng để đứng vững trong làng nhạc xứ Hàn. Thế nhưng bạn có biết, có không ít thần tượng Kpop đã “kịp” nổi tiếng trước khi debut với tư cách là thành viên một nhóm nhạc rồi đấy. Cùng mình điểm qua 6 gương mặt visual đình đám dưới đây nhé. 

Seunghoon (WINNER)

Theo mình biết thì Seunghoon đã tạo dựng được tên tuổi của bản thân trước khi chính thức ra mắt cùng WINNER. Anh chàng lần đầu tiên xuất hiện trên mặt báo khi tham gia chương trình thử giọng Kpop Star và đã rất nổi tiếng bởi tài năng âm nhạc đáng kinh ngạc. 

Đáng tiếc là Seunghoon chỉ đứng thứ 4 trong chương trình, nhưng đây chưa phải là kết thúc với anh chàng. Ngay tại thời điểm đó, YG Entertainment đã đề nghị Seunghoon gia nhập công ty với tư cách là thực tập sinh. 

Giống như nhiều thành viên khác của WINNER và iKON, Seunghoon đã gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình sống còn Who Is Next: WIN. Nhóm của Seunghoon giành chiến thắng và anh chàng giành được xuất chính thức debut cùng WINNER.

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Bobby (iKON)

Nếu như các thành viên khác của iKON đều khá nổi tiếng trước khi ra mắt nhờ sự xuất hiện của họ trên Who Is Next: WIN và Mix & Match, thì Bobby lại gây chú ý trong một chương trình khác, đó là Show Me The Money 3.

Mình còn nhớ tại show này, các rapper thần tượng không được nhìn nhận một cách tích cực với nhiều thử thách về cả tài năng và tâm sức. Trong khi BI bị loại giữa chừng thì Bobby đã vươn lên để trở thành người chiến thắng. Danh tiếng của anh chàng vang xa, trở thành người “dám đương đầu với tất cả”.

Jisoo (BLACKPINK)

Mình phải công nhận rằng, Jisoo luôn thu hút sự chú ý từ công chúng mỗi lần xuất hiện nhờ ngoại hình xuất sắc. Chị cả BLACKPINK được biết đến là một trong những “cây visual” hàng đầu của Kpop. Và bạn biết không, nữ idol đã làm người mẫu cho một số nhãn hàng có tiếng trước khi ra mắt cùng BLACKPINK rồi đấy. 

Jisoo từng hợp tác với nam diễn viên Lee Min Ho trong một quảng cáo túi xách khi còn là thực tập sinh. Cô cũng làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục học sinh với iKON và những người bạn cùng công ty. Nữ idol còn có cơ hội được hợp tác với một thương hiệu máy ảnh lớn tại Hàn Quốc.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

Jennie (BLACKPINK)

Mình để ý thấy Jennie đã xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng khá nhiều lần trước khi debut. Đó cũng chính là dịp nữ thần tượng thể hiện tài năng cùng khí chất đỉnh cao của bản thân. 

Khi cô nàng còn là một thực tập sinh, YG Entertainment cũng đã quyết định cho khán giả được thấy tài năng của Jennie. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Jennie từng có màn trình diễn ấn tượng trong ca khúc Black của G-Dragon

Chính YG cũng thừa nhận, đáng lẽ Jennie phải ra mắt sớm hơn. Sự chậm trễ của công ty quản lý đã khiến dân chúng phải chờ đợi suốt nhiều năm để thấy Jennie xuất hiện trong đội hình BLACKPINK vào năm 2016. 

Ryujin (ITZY)

Bạn biết không, Ryujin từng có khá nhiều cơ hội xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trước khi ra mắt. Cô nàng đã gây chú ý khi tham gia LOVE YOURSELF Highlight Reel của BTS. Ryujin đã nhận về vô vàn lời khen ngợi nhờ khả năng vũ đạo nổi bật cũng như ngoại hình bắt mắt.

Mình nhớ là Ryujin còn từng tham gia diễn xuất với một vai nhỏ trong bộ phim The King nữa đấy. Trước khi debut, Ryujin cũng thu hút sự chú ý trong show MIXNINE của YG Entertainment tạo ra, và Ryujin đã gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình.

Tuy bị loại khỏi MIXNINE, nhưng Ryujin đã tạo nên tên tuổi cho chính mình nhờ vẻ ngoài xuất sắc. Gần một năm sau, nữ idol chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của ITZY.

Ahn Yujin (IVE) 

Yujin đã khá nổi tiếng trước khi cô ấy ra mắt với IVE rối đấy. Cô nàng từng xuất hiện trong Produce 48 và debut cùng IZ*ONE. Thậm chí ngay cả trước khi trở thành thần tượng Kpop, tên tuổi của Yujin cũng từng được biết đến trong nhiều video ca nhạc nữa đấy. 

Mình rất ấn tượng với phần thể hiện của Yujin ở Produce 48. Cô nàng đã chứng minh tài năng thực sự và cho thấy bản thân hoàn toàn có đủ khí chất để trở thành một idol đình đám. Bạn biết không, Yujin còn từng lấn sân sang làm MC trước khi debut cùng IVE nữa đấy.

 Đây đều là những gương mặt sáng giá của làng nhạc xứ Hàn bởi tài năng của họ đã được biết đến trước khi debut. Bạn còn biết ngôi sao nào nằm trong danh sách này không? Hãy bổ sung giúp mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.