x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân phi giới tính: Đào Bá Lộc - Khánh Chi chia tay người thương

Daisy 21:19 - 09/03/2022

Xã hội ngày càng cởi mở, nhiều sao Việt chọn cách come-out với khán giả để sống thật với con người mình. Dù sở hữu tài năng và vẻ ngoài xuất chúng nhưng nhiều mỹ nhân thuộc cộng đồng LGBT+ theo tôi biết lại có đường tình duyên vô cùng lận đận.

Lâm Khánh Chi

Công chúa Lâm Khánh Chi có lẽ là một trong những gương mặt người đẹp chuyển giới có sức ảnh hưởng nhất đối với cộng đồng LGBT+ tại Việt Nam. Trước khi trở thành con gái như hiện tại, đường tình duyên của nữ ca sĩ cũng không mấy suôn sẻ khi nhiều lần hẹn hò nhưng không thể tiến được đến hôn nhân.

Tháng 12/2017, thông tin giọng ca lên xe hoa cùng ông xã điển trai, kém cô 8 tuổi khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ cho một tình cảm đẹp trong cộng đồng người chuyển giới. Thời điểm còn mặn nồng, mỗi khi nhắc về ông xã Khánh Chi đều dành cho Phi Hùng những lời khen có cánh như hiền lành, thật thà và biết yêu thương gia đình. 

Sau khi về chung một nhà, vì muốn hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn nữ ca sĩ cùng ông xã đã quyết định sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo. Cậu con trai kháu khỉnh Thiên Long chào đời càng khiến gia đình nhỏ của “công chúa” trở nên tròn đầy, viên mãn. Tổ ấm của Lâm Khánh Chi còn từng là niềm động lực và truyền cảm hứng để các cặp đôi trong cộng đồng tin tưởng về một hạnh phúc gia đình. 

Thế nhưng, cách đây một tháng, cư dân mạng được phen xôn xao trước tin tức vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thông tin cả hai đổ vỡ khiến tôi không khỏi tiếc nuối cho một cuộc hôn nhân hiếm có trong showbiz Việt. Nguyên nhân của việc chia tay được phía Phi Hùng đưa ra là Lâm Khánh Chi có mối quan hệ khác trong suốt một thời gian dài. Về phía “công chúa”, dù bị chồng cũ đưa ra thông tin đang qua lại với trợ lý Song Duy nhưng Khánh Chi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân hiện tại vẫn ở vậy một mình nuôi con.

Đào Bá Lộc

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc theo đuổi phong cách nữ tính với mái tóc dài, trang điểm xinh xắn và tự tin diện trang phục vô cùng điệu đà. Nhờ vào sắc đẹp phi giới tính quá đỗi ngọt ngào, giọng ca Đơn Phương ngày càng nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía người hâm mộ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng đường tình duyên của Đào Bá Lộc lại chẳng mấy suôn sẻ. Mới đây, thông tin giọng ca Thanh Xuân và bạn trai đã chính thức chia tay được 7 tháng sau 4 năm hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Xác nhận chia tay bạn trai thứ 15, tôi thấy Đào Bá Lộc xứng đáng nhận danh hiệu sao Việt có đường tình duyên lận đận, trắc trở nhất nhì showbiz luôn đấy chứ!

Trong lần gần nhất nhắc về bạn trai cũ trên mạng xã hội, Đào Bá Lộc cho biết dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và xem nhau như người trong một nhà. “Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm 4 năm rất chung thủy, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành. Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn. Chúc cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất.” - Đào Bá Lộc viết trên trang cá nhân của mình.

Dù người hâm mộ tỏ ra khá hụt hẫng và lo lắng nhưng trái ngược, Đào Bá Lộc lại tỏ ra khá lạc quan trước vẫn đề này. Hiện tại, Luna Đào cho biết bản thân vẫn độc thân và đang trong quá trình tìm hiểu một vài đối tượng mới nhưng vẫn chưa chính thức hẹn hò cùng ai. Hy vọng là chúng ta sẽ sớm nghe được tin vui từ nàng đúng không các bạn?

>>> Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Hương Giang

Có phần trái ngược với đàn chị, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang hiện tại đang sở hữu một cuộc sống khiến bao chị em ao ước khi sở hữu tài sản khủng cùng tình duyên ngọt ngào bên cạnh CEO điển trai Matt Liu. Nên duyên từ một gameshow truyền hình 2020, Matt Liu chính thức trở thành bạn trai của giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh. Câu chuyện tình của cặp đôi khiến tôi và rất nhiều người hâm mộ cực kỳ tò mò, quan tâm.

Dù trước đây vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội nhưng kể từ năm ngoái những hình ảnh, thông tin về cặp đôi bỗng dưng “im bặt”, dấy lên tin đồn cả hai đã rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, một thời gian tôi còn nghe đâu Matt Liu và Hương Giang đã “gương vỡ lại lành”, thậm chí cư dân mạng còn có nhiều bằng chứng cho rằng cặp đôi đã sớm về chung một nhà.

Mới đây, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nam CEO đã dành những lời ngọt ngào trên trang cá nhân để chúc mừng nàng Hậu. "Happy women’s day bae Nguyễn Hương Giang 08/03/2022", lời chúc của anh chàng có lẽ đã thay cho lời khẳng định rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc, mặn nồng bên cạnh nhau. Đặc biệt, tôi còn đang cực kỳ hy vọng có thể chứng kiến một đám cưới thế kỷ đến từ cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Sau một hồi tìm hiểu, tôi nhận ra rằng đường tình duyên của những người đẹp như Lâm Khánh Chi, Đào Bá Lộc hay Hương Giang dù có những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào nhưng cũng lắm truân chuyên. Hy vọng rằng những mỹ nhân Việt trong cộng đồng LGBT+ sẽ sớm tìm được cho mình một hạnh phúc vẹn tròn, viên mãn và sẽ tiếp tục là những mẫu hình lý tưởng, truyền cảm hứng cho những bạn trẻ thuộc cộng đồng này.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.