x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh, Hương Giang cùng dàn sao Việt "chanh sả" đi ăn vỉa hè

Thi Zun 14:45 - 19/04/2022

Thả dáng cùng những trang phục lộng lẫy, hầm hố trong các khung cảnh xa hoa vốn là chuyện bình thường của các sao Việt. Nhưng mà chuyện lên đồ “chanh sả” để đi ăn lề đường thì tại sao không? Hãy cùng mình điểm danh các mỹ nhân từng một thời làm cõi mạng chao đảo vì phong cách đi ăn hàng quá “cồng kềnh” của mình để coi ai hơn ai nhé!

Ngọc Trinh - Diệu Nhi

Bộ đôi “tỷ muội tình thâm” Ngọc TrinhDiệu Nhi bắt đầu bén duyên và thân thiết sau dự án phim điện ảnh Vu Quy Đại Náo. Từ dạo đó, cả hai thường xuyên xuất hiện chung, Diệu Nhi là một khách mời thường xuyên trong những “siêu phẩm” theo trend của Ngọc Trinh trên TikTok. Mình cũng được biết, kể từ khi chơi chung, phong cách thời trang của Diệu Nhi bắt đầu thay đổi từ trang nhã, kín đáo thì “biến hình” sang nóng bỏng, táo bạo là nhờ sự tư vấn từ “chị em cây khế” Ngọc Trinh đấy!

Một lần, hai chị em lên đồ khiến dân tình nghĩ cả hai đang chuẩn bị đi sự kiện gì đó trang trọng lắm vì Ngọc Trinh diện nguyên một chiếc đầm soiree màu hồng cùng lối trang điểm trong veo như một nàng công chúa. Trong khi đó, Diệu Nhi cũng chẳng kém cạnh gì khi chơi hẳn một chiếc đầm dạ hội có đường xẻ cao gần tới hông, khoác thêm một chiếc khăn lông thú trông rất “cồng kềnh” giữa thời tiết nóng nực của thành phố. 

Hóa ra, là hai cô nàng diện đồ chỉ để đi ăn hột vịt lộn. Bước xuống từ trên xế hộp, hai nàng lả lướt sải bước cùng phong cách sang chảnh, quý tộc. Nhưng khi ngồi xuống trước bàn đồ ăn thì cặp chị em lập tức “vào việc”, bỏ qua mọi hình tượng, sự rườm rà của váy áo chỉ tập trung thưởng thức món ngon hè phố. Mặc dù vậy, nhưng video này của Ngọc Trinh nhận được hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Có vẻ khán giả rất thú vị và hào hứng bởi sự đầu tư và chịu chơi của hai người đẹp.

Quỳnh Anh Shyn

Cô nàng fashionista đình đám Hà Thành Quỳnh Anh Shyn là một “chiến thần” thời trang khi ghi điểm nhờ lối ăn mặc đa dạng, linh hoạt và vô cùng thời thượng của mình. Mình cảm thấy sở trường của Quỳnh Anh Shyn chính là việc ăn mặc độc và lạ khiến cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Riêng mình “khoái” nhất là ngắm Quỳnh Anh Shyn diện những trang phục có tông màu nóng, vô cùng hút mắt.

Còn nói về độ chơi trội bởi cách ăn mặc “thời trang phang thời tiết” thì Quỳnh Anh Shyn cũng có tiếng tăm lắm đấy! Cô nàng cũng từng một thời khiến dân tình sôi sục, bàn tán dữ dội vì màn đi ăn bánh tráng trộn không thể “cồng kềnh” hơn của mình. 

Trong một outfit gồm áo phao và quần ống loe cùng chất liệu, chỉ đi ăn bánh tráng trộn thôi sẽ không gây chú ý như thế nhưng điều đáng nói là cô diện combo này trong tiết trời mùa hè vô cùng oi bức tại một khu chợ ọp ẹp của thành phố. Nhiều dân mạng không khỏi xuýt xoa vì sự “cool” ngầu, cá tính của bộ trang phục mà còn là cảm giác “nóng dùm” người đẹp.

 >>> Xem thêm: Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Hoa hậu Hương Giang

Cũng là một nhân vật có tiếng tăm  trong làng thời trang, Hương Giang thường xuyên ghi điểm bởi gu thời trang sang trọng, quý phái chuẩn hoa hậu của mình. Về trend mặc sang đi ăn vỉa hè, Hương Giang cũng từng ghi điểm khi chọn cho mình phong cách của “chủ tịch giả dạng thường dân” bên quán ốc.

 Trong một suit trắng tinh khôi, trang nhã kèm lối trang điểm nhã nhặn, điểm nhấn là đôi bông tai cầu kì, Hương Giang ngồi bắt chéo chân bên mâm ốc cũng khiến dân tình sôi sục vì không thể làm mất vẻ sang chảnh của mình. Hình ảnh được ghi lại không thua gì một tấm hình chụp lookbook là mấy khi nàng hậu tạo dáng rất quý phái và chọn góc máy thông minh khéo léo tôn hết được đường cong của người đẹp.

Lương Mỹ Kỳ

Đàn em thân thiết của Hương Giang, Á hậu Chinh Phục Hoàn Mỹ - Lương Mỹ Kỳ cũng theo trend đàn chị thả dáng bên hàng nướng trong một bộ trang phục chuẩn quý cô sang chảnh. Nhìn vào bộ trang phục mà Lương Mỹ Kỳ diện đủ biết người đẹp đã đầu tư cầu kỳ như thế nào rồi đấy! Sự kết hợp giữa đầm body tông màu đen ôm sát cơ thể khéo khoe thân hình đồng hồ cát, cô còn chịu chơi hơn khi xách túi Dior với giá trị được đồn đoán là hơn trăm triệu.

Đứng bên gian hàng, trong khung cảnh nhộn nhịp của phố xá, Lương Mỹ Kỳ không quên thả dáng để chụp vài con ảnh trông “rất gì và này nọ” để so kè cùng chị em. Nếu so sánh giữa cặp chị em Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ nhiều khán giả rất khó khăn để lựa ra ai là người chất hơn. Có người chọn Lương Mỹ Kỳ vị sự quyến rũ và có phần bí ẩn của cô nàng. Riêng tôi lại thích sự nhìn mộc mạc nhưng rất quyền lực của Hương Giang đó.

Lý Nhã Kỳ

Đàn chị Lý Nhã Kỳ cũng từng khiến dân tình xôn xao khi được “camera qua đường” ghi lại khoảnh khắc cô vô tư cùng bạn bè ngồi lê la hàng quán. Được mệnh danh là một nữ đại gia ngầm của Vbiz thế nhưng Lý Nhã Kỳ khiến dân tình thích thú khi hàng quán được người đẹp chọn ngồi không phải nơi nào xa xỉ mà chỉ là một hàng xiên que ven đường. Đây cũng không phải lần đầu người đẹp lui tới những nơi bình dân như thế này đâu nhé!

Thời trang đi ăn hàng của Lý Nhã Kỳ thoạt nhìn trông có vẻ đơn điệu hơn các người đẹp khác nhưng mình lại nghĩ bộ outfit của cô lần này vô cùng hài hòa. Sự kết hợp giữa một chiếc đầm trắng có chất liệu nhẹ nhàng, bềnh bồng khéo khoe phần “nội dung” đầy đặn đi cùng đôi dép lê trông rất thoải mái. Mặc dù vậy nhưng nó không hề làm người đẹp “kém sang” mà còn tạo cảm giác điệu đà vừa phải rất hợp với hoàn cảnh.

Bên cạnh việc ghi điểm nhờ trang phục, Lý Nhã Kỳ còn khiến người hâm mộ có thiện cảm khi người đẹp rất thân thiện với fan. Điều đặc biệt hơn mà tôi nhìn thấy đó chính là nhan sắc “đỉnh của chóp” của Lý Nhã Kỳ khi đã chạm ngõ 40, nhưng người đẹp vẫn giữ được nét xuân thì, trẻ trung hiếm có.

>>> Xem thêm: “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ: Tài sản ngàn tỷ, U40 nhưng ngày càng trẻ đẹp

Chiêm ngưỡng những màn lê la hàng quán của các mỹ nhân Việt khiến mình nhiều lần phải choáng ngợp và nể phục sự đầu tư của các nàng. Mỗi người một vẻ, một phong cách riêng nhưng cá nhân mình rất mê “style” của Lý Nhã Kỳ bởi sự bình dân trong cách sống và gu ăn mặc nhẹ nhàng, thanh thuần nhưng vẫn “lady” của người đẹp khi ăn vặt lề đường. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.