x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang - mỹ nhân VTV xinh đẹp, làm mẹ đơn thân sang chảnh

Hoa Le 13:15 - 16/05/2022

Nên duyên từ dự án phim đầu tiên cùng hợp tác, Hương GiangĐình Tú từng là cặp đôi trai tài gái sắc đình đám nhất của VFC. Thế nên khi nghe tin cả hai chính thức đường ai nấy đi, khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng, hụt hẫng. 

Từ cuối năm 2021, những tin đồn rạn nứt của đôi diễn viên trẻ đã xôn xao khắp các diễn đàn. Nhiều người còn cho rằng chính bạn diễn Huyền Lizzie của Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về là “bé Ba” khiến cặp đôi này chia tay. Nhưng sau đó, Hương Giang lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Tôi còn tưởng họ sẽ vượt qua sóng gió để bước tiếp cùng nhau. Vậy mà ai ngờ mới đây, Hương Giang chia sẻ: 

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp".

Dòng trạng thái khép lại gần 6 năm yêu nhau ngọt ngào, mặn nồng của họ. Trước đây, Hương Giang từng kết hôn và làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ. Rồi sau đó, cô gặp được Đình Tú - bạn trai kém cô 3 tuổi. Tuy có khoảng cách về tuổi tác nhưng họ luôn tỏ ra tâm đầu ý hợp, bên cạnh che chở cho đối phương. Những tưởng 2 người chuẩn bị làm đám cưới tới nơi, nhưng ai ngờ lại toang. 

Mặc dù tình duyên trắc trở nhưng cả Đình Tú lẫn Hương Giang đều có sự nghiệp thành công, lên như diều gặp gió. Nhiều người sẽ nghĩ làm mẹ đơn thân chắc chật vật, vất vả gồng gánh kinh tế, nhưng tôi thấy với nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại thì khác. Với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung rạng ngời, Hương Giang từng giành giải Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2009. Chính cô cũng thừa nhận rằng được đạo diễn chọn vì xinh. 

Nhưng tôi thấy đánh giá nữ diễn viên chỉ qua vẻ bề ngoài là không công bằng, bởi Hương Giang cũng rất có tài năng và thực lực. Trước đây, cô thường tham gia những vai diễn cô gái nông thôn, miền núi có tính cách hiền lành, chịu đựng như trong Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Nhưng càng về sau, Hương Giang chuyển mình để vào những vai diễn đỏng đảnh, điệu đà, hay thậm chí ghê gớm, đanh đá. 

Trong bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, cô vào vai Trâm - nữ đồng nghiệp hay ghen tỵ với nữ chính Vân, tính cách đỏng đảnh, tiểu thư và ham vật chất, luôn đưa ra những quan điểm sống cực kỳ tranh cãi. Còn trong Mùa Hoa Tìm Lại, cô lại chọn vai Tuyết lươn lẹo, ghê gớm, đanh đá. Một người dám vì lợi ích cá nhân và lật mặt, hại bạn bè. Đây là vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm, bởi lẽ Tuyết một mặt gian trá, đi hại người, nhưng mặt khác lại bị chính người chồng đầu ấp tay gối lừa dối, đào mỏ. Tôi nghe nói, để thực hiện trọn vẹn vai diễn này, Hương Giang từng bị đồng nghiệp thẳng tay “vuốt má” mấy lần đau điếng.

Ngoài công việc diễn xuất, cô còn là MC rất đắt show từ truyền hình tới các sự kiện. Có tài năng và sự nghiệp vững vàng nên từ ngày làm mẹ đơn thân, Hương Giang chẳng áp lực về chuyện kinh tế. Hương Giang chia sẻ: "Tôi đã tự kiếm được tiền nuôi bản thân từ năm thứ 3 đại học. Kể cả khi lấy chồng sinh con, tôi vẫn duy trì công việc, vẫn kiếm được tiền nên không bị ám ảnh về áp lực kinh tế".

Cô tự tin là người phụ nữ độc lập, tự lo cho bản thân và con cái. Nhìn vào hình ảnh Hương Giang chia sẻ, không khó để tôi nhận ra cô đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh cùng con gái. Cô tự tay mua căn hộ cao cấp hơn 4 tỷ đồng ở Hà Nội để cùng sống với con. Tuy nhiên sau đó, cô rao bán căn nhà này để đưa ái nữ đến nơi rộng rãi, tiện nghi hơn. Từ học phí của con, đến quần áo, túi hiệu cho bản thân, tất cả đều được Hương Giang tự tay chi trả. 

>>> Xem thêm: Thanh Ngọc “Mắt Ngọc” ở tuổi 39: Hạnh phúc trọn vẹn sau 8 năm cầu con

Cô cũng chưa từng một lần giấu diếm hay xấu hổ về câu chuyện của bản thân. Nữ diễn viên từng tuyên bố: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!". Sau khi ly hôn, cô vẫn cùng gia đình chồng cũ chăm sóc con gái. Cô để bé được gặp bố và gia đình bên nội. Khi phải đi lưu diễn xa, cô thường gửi nhà nội chăm sóc hỗ trợ. 

 >>> Xem thêm: Cơ ngơi và sở thích tốn kém tiết lộ BTV Việt Hoàng là đại gia ngầm

Đối với tôi, diễn viên Hương Giang không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi mà còn mạnh mẽ, bản lĩnh. Cô đã từng bước ra khỏi cuộc hôn nhân để chọn làm mẹ đơn thân từ khi còn rất trẻ, nên lần chia tay này có lẽ không phải cú sốc nặng nề có thể đánh gục nữ diễn viên. Chính vì thế, thay vì đào bới nguyên nhân đổ vỡ, rồi đi khóc mướn họ Hương Giang, tôi nghĩ rằng mọi người nên để những người trong cuộc được bình yên và ủng hộ họ trên con đường sự nghiệp mà thôi.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.