x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz cực xinh trong trang phục đánh golf

Thi Zun 11:46 - 27/10/2021

Dàn mỹ nhân Vbiz không chỉ sở hữu vóc dáng nổi trội mà còn luôn khiến tôi ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, luôn xinh đẹp trong mỗi lần xuất hiện. Nhưng không chỉ ở các sự kiện hay thảm đỏ thì các chị mới toả sáng lung linh đâu nha. Ngay cả khi chơi golf, tôi thấy dàn sao nữ của chúng ta vẫn cực kỳ xinh xắn, thậm chí biến sân cỏ thành sàn diễn thời trang.

Kỳ Duyên

Cách đây mấy tháng, Kỳ Duyên vừa khoe một bộ ảnh đánh golf cực “chất” trên trang cá nhân. Cô nàng phối váy cùng sơ mi nhưng thay vì “kín cổng cao tường", Kỳ Duyên “bung cúc áo" khoe vẻ đẹp nóng bỏng, hờ hững.

Người đẹp gốc Nam Định còn mang thêm nhiều phụ kiện hàng hiệu để nâng tầm độ sang chảnh. Pose dáng táo bạo, mạnh mẽ, Kỳ Duyên hoàn toàn ghi điểm với tôi với sự quyến rũ và đầy khí chất.

 >>> Xem thêm: Những màn "đụng hàng" mới nhất Vbiz: Hồ Ngọc Hà "lấn lướt" 3 đàn em

Hương Giang

Trở lại đường đua “sống ảo" trên mạng xã hội sau hơn 7 tháng, hoa hậu Hương Giang chứng minh phong độ nhan sắc và thời trang của mình qua loạt ảnh đi chơi golf cực xịn. 

Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, giúp cô nổi bật giữa nền cỏ xanh. Cô nàng còn tinh tế tạo những dáng nghiêng, khoe khéo đường cong cơ thể và thân hình “cực phẩm" của mình.

 Đỗ Mỹ Linh

Thoát xác khỏi cái mác “hoa hậu nhà nghèo", tôi thấy Đỗ Mỹ Linh sau 5 năm đăng quang đã ngày càng “thăng hạng" về cả nhan sắc lẫn lối sống. Tưởng đâu trang phục thể thao sẽ không hợp với “nàng hậu" nào ngờ cô nàng “lên đồ" lại xinh “hết nước chấm" luôn.

Ra sân golf, nàng hậu sành điệu trong những bộ cánh nhẹ nhàng, đáng yêu phù hợp với vẻ đẹp trong sáng của bản thân. Không cầu kỳ tạo dáng, Đỗ Mỹ Linh chỉ cần nở nụ cười tự nhiên thôi là đã khiến tôi phải đứng hình, say đắm rồi. 

Ngọc Hân

Nếu có theo dõi trang cá nhân của Ngọc Hân, chắc hẳn bạn cũng biết cô nàng cực yêu thích môn thể thao này. Ngọc Hân có hẳn một album trên trang cá nhân để đăng tải hình ảnh ra sân cỏ của mình. Nhờ sở hữu đôi chân dài và body thon gọn nên nàng hậu sinh năm 1989 luôn xinh tươi và cuốn hút trong những bộ trang phục golf.

Không hổ danh là nhà thiết kế thời trang, dù đi tập nhưng cô nàng vẫn phối đồ rất chuẩn. Ngọc Hân thường chọn phụ kiện có cùng tông màu với quần áo để mọi thứ được “matching" và hài hoà. Không chỉ khoe sắc một mình đâu nhé, cô nàng còn thường cùng chồng sắp cưới chụp ảnh để phát “cẩu lương" cho dân mạng nữa đó.

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng là một thành viên mới của hội mỹ nhân yêu thích bộ môn này, dạo gần đây nữ ca sĩ chia sẻ khá nhiều hình ảnh tại sân golf. Khác với những cô nàng khác, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại mang đến vẻ cá tính và có phần baby, đáng yêu.

Phối áo thể thao cùng với quần dài, Hiền Hồ trông cực năng động, đầy sức sống. Tuy có phần không được nổi trội nhưng tin chắc là set đồ này của cô nàng sẽ “ăn đứt" các “đàn chị" ở khoản tiện lợi và thoải mái.

Huyền My

Huyền My cũng là sao nữ có niềm đam mê đặc biệt với golf. Không chỉ chăm tập luyện, nàng á hậu cũng rất chịu khó đầu tư trong việc chuẩn bị trang phục. Những bộ cánh ra sân của cô nàng đều có thiết kế vô cùng đặc biệt, đậm chất tiểu thư.

Có thể thấy, Huyền My luôn chỉn chu từ đầu đến chân trong mỗi lần ra sân. Nhưng điều này không có nghĩa là cô nàng đến chỉ để chụp ảnh đâu nhé. Tôi nghe nói, Huyền My ngoài tập golf như một sở thích còn tham gia thi đấu nữa đó.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt “buông lơi dây áo” khoe vẻ quyến rũ

Tôi vẫn thường nghe người ta nói, golf là môn thể thao “quý tộc".  Không biết các mỹ nhân Vbiz của chúng ta đã có thể chinh phục được nó tới mức độ nào nhưng nếu bàn về sức hút thì phải thú thật, các cô nàng ai cũng “đỉnh của chóp", hoàn toàn khiến tôi đổ gục rồi đấy! Trong số những sao nữ trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân của mình cùng tôi nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".