x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

4 mỹ nhân giới idol Kpop có khả năng hát live tỉ lệ ngược với nhan sắc

Bingsu 16:00 - 02/09/2021

Là một thần tượng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, mình cho rằng ngoại hình ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ thành công của cá nhân cũng như nhóm nhạc. Tuy nhiên, đã là ca sĩ, cầm mic lên thì phải hát được. Ấy vậy mà nhiều mỹ nhân hàng đầu lại khiến khán giả ngán ngẩm vì khả năng hát live “í ẹ”.

Cùng Bingsu xem những nữ thần tượng Kpop có khả năng hát live tỉ lệ ngược với nhan sắc là ai nhé.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” của showbiz Hàn

Momo (Twice)

Dù đã ra mắt nhiều năm và hoạt động trong nhóm nhạc nữ hàng đầu nhưng khả năng hát live của Momo không những không tiến bộ mà còn tệ đi. Bingsu nghĩ điều này cũng dễ hiểu khi cô nàng luôn là cái tên luôn bị netizen Hàn gọi là “thảm họa hát live”. 

Nếu bạn là fan Kpop mình tin chắc bạn đã từng biết đến màn hát live encore More And More ăn mừng. Giọng hát run rẩy, chói tai của nữ idol khiến khán giả ngao ngán vì dở tệ. Thậm chí ngay cả Momo cũng có biểu cảm ngại ngùng, khó xử và bất ngờ khi tự nghe chính mình hát.

Ngay lập tức, màn encore của Twice thu hút sự chú ý với hơn 1.300 bình luận, 140.000 lượt xem chỉ sau hơn 12 giờ. Theo như mình tìm hiểu đây không phải lần đầu Momo bị cư dân mạng ném đá về khả năng thanh nhạc của mình. Gần như các màn hát live của Momo đều bị ném đá. Mặc dù Momo là “cỗ máy nhảy” của nhà JYP nhưng theo mình đã là idol mà không hát live được thì quả thực là “sai quá sai”.

>>>Xem thêm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Krystal (f (x))

Nổi tiếng là một trong những nữ idol có visual đẹp và thần thái hàng đầu của nhóm nhạc nữ đình đám SM, mình thấy Krystal có sự nghiệp thành công nhưng lại chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng hát.

Nghịch lý nhất là Krystal còn bị cư dân mạng ném đá tương đối nhiều lần vì những màn hát live tệ dù đảm nhận vai trò hát chính. Theo như mình tìm hiểu, thời điểm nhóm nhạc F(x) còn hoạt động, các fan Kpop đánh giá Krystal có giọng hát chẳng khác gì so với người bình thường đi hát karaoke. Cô nàng được ưu ái cho ra mắt chỉ vì có nhan sắc xinh đẹp mà thôi.

Hyeri (Girl’s Day)

Là nữ idol thành công trong rất nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất, tuy nhiên Hyeri lại bị liệt vào danh sách “hát live thảm họa” vì khả năng hát live trên các sân khấu âm nhạc.

Trong thời điểm hoạt động nhóm, do không đảm nhận phần live quá nhiều chẳng mấy ai để ý đến khả năng live của cô nhưng đến khi Hyeri cover ca khúc Problem của Ariana Grande và Waiting của Younha vào năm 2015, em út Girl's Day khiến khán giả thất vọng vì kỹ năng thanh nhạc quá kém. Thậm chí cô còn bị ném đá vì quá tập chung vào diễn xuất khi chưa thực hiện tốt nhiệm vụ là làm idol.

Quả là ông trời không cho ai tất cả, xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất nên đã lấy đi khả năng hát live của cô.

Arin (Oh My Girl)

Mỹ nhân cuối cùng trong danh sách mà mình muốn nhắc đến đó là em út của nhóm nhạc Oh My Girl – Arin. Cũng không khác những idol xinh đẹp nhưng không có tài, cô nàng được debut ở ngành công nghiệp Kpop nhờ vẻ ngoài xinh đẹp thay vì tài năng. 

Cô nàng luôn "né" hát live, dù câu hát rất ngắn. Chính vì vậy, netizen ngán ngẩm cho rằng nữ idol lười luyện tập và ỷ lại các thành viên quá nhiều vì cậy mình có vẻ ngoài xinh đẹp. 

Dẫu Bingsu biết khi hoạt động dưới vai trò là một thần tượng, ngoại hình, khả năng nhảy cũng có rất nhiều ảnh hưởng đến mức độ thành công của cá nhân cũng như nhóm nhạc. Nhưng mình nghĩ, đã là ca sĩ cầm mic lên là phải hát được đúng không các bạn. Các bạn thấy ai trong tứ đại mỹ nhân này có khả năng hát live kém nhất? Hãy chia sẻ với mình trong phần bình luận phía dưới nhé. 

>>>Xem thêm: Những kiểu tóc “đỉnh của chóp” giúp Rosé BLACKPINK thăng hạng nhan sắc

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.