x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 mỹ nhân Kpop được phái nữ yêu thích nhất: Karina đẹp chuẩn đồ họa

Roses 12:35 - 16/09/2022

Đối với bất kỳ một fan girl nào như mình thì ngoại hình xinh đẹp của các nữ thần tượng luôn có sức hút đặc biệt. Trải qua nhiều thế hệ, Kpop đã “trình làng” cả “rừng” mỹ nhân mang visual xuất chúng. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ đâu nhé. 

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã chọn ra 4 gương mặt mang vẻ đẹp khuynh thành và được fan girl “để ý” nhiều nhất. Và thật tình cờ làm sao khi họ đều là những nữ idol thuộc gen 4 mang cá tính nổi trội.  

Karina (aespa)

Theo dõi Karina từ ngày đầu ra mắt, mình phải công nhận rằng cô nàng từng nhiều lần nhận về những “lời có cánh” với nhan sắc tỏa sáng bất chấp mọi khung hình. Thời mới debut, công chúng còn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp “chuẩn như đồ họa AI” của gà cưng nhà SM Entertainment nữa đấy. 

Đến thời điểm hiện tại, Karina còn được miêu tả là thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng hoàn hảo và chuẩn như búp bê. Diện mạo xinh đẹp một cách “siêu thực” đã giúp Karina nổi bật, dù ở concept nào đi chăng nữa. Muốn dịu dàng có dịu dàng, muốn lộng lẫy quyến rũ Karina cũng “chấp” luôn. 

Bên cạnh đó, phong thái biểu diễn tự tin và trình độ “tia” máy quay cực đỉnh của Karina giúp cô hoàn toàn làm chủ sân khấu. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 2000 còn gây ấn tượng với các động tác vũ đạo dứt khoát và mạnh mẽ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm Karina trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng fan girl rồi. 

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Ryujin (ITZY)

Trong khi Karina mang vẻ đẹp chuẩn như tạc tượng thì Ryujin lại dễ gây “sốt” khắp cõi mạng bởi visual cực ngầu. Nữ idol sinh năm 2001 dễ gây ấn tượng với người đối diện nhờ ánh mắt sắc sảo đầy cuốn hút. 

Visual của Ryujin tuy không phải thuộc hàng top các nhóm nữ Kpop nhưng lại đủ xinh đẹp và khí chất đến mức ai nấy đều ngưỡng mộ. Ngoại hình xinh tươi, tràn đầy năng lượng ấy đã khiến công chúng phải gật gù công nhận vì sao cô nàng xứng đáng với danh xưng center. Điều thú vị ở đây là nhan sắc của Ryujin tuy có nét độc đáo riêng nhưng đồng thời cũng trở thành chủ đề hot vì “na ná” Han So HeeNaeun (Apink).

Bạn biết không, Ryujin là một trong những idol Kpop thế hệ mới được đánh giá là toàn vẹn của Kpop khi vừa có nhan sắc lại vừa có tài năng. Ngoài kỹ năng hát và rap đỉnh cao, Ryujin còn có thể nhảy rất điêu luyện tạo nên những phần trình diễn “chất như nước cất” nữa đấy. 

Yujin (IVE)

Dù sinh năm 2003 và là nữ idol khá trẻ tuổi nhưng Yujin lại dễ gây ấn tượng cho người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành hơn tuổi. Đã có nhiều lời khen dành cho gương mặt mang vẻ đẹp chuẩn mực của Yujin. Mình thấy những nét đẹp ấy thực sự đã toát ra thần thái sang trọng và cực kỳ cuốn hút của một nữ idol thế hệ mới.

Mình thấy ở Yujin có nét gì đó rất lạnh lùng, mỹ miều nhưng cũng đủ ngọt ngào, quyến rũ và dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nếu như khi vừa “chân ướt chân ráo” vào showbiz, Yujin có nét đẹp baby, ngây thơ thì bây giờ, cô nàng lại mang vẻ đẹp chững chạc hơn đôi chút. 

Với mình thì Yujin chính là đáp án thích hợp cho câu hỏi: “Ai đẹp nhất IVE?”. Visual Yujin cứ ngày càng xuất sắc như vậy bảo sao hội chị em không ngưỡng mộ cho được. 

Minji (NewJeans)

Nếu như NewJeans là một trong những tân binh gen 4 thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng fan Kpop, thì Minji lại chính là thành viên chiếm spotlight nhất nhờ visual xinh “ná thở”. Vẻ ngoài thuần khiết, trong sáng của Minji dễ khiến người hâm mộ nhớ đến những thần tượng Kpop thế hệ đầu tiên.

>>Xem thêm: Top 10 idol "đa-zi-năng" hàng đầu Kpop: J-Hope cân tất mọi thể loại

Bạn biết không, Minji đã liên tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn bởi ngoại hình được cho là “có thể sánh ngang với các diễn viên ngôi sao”. Bạn có thể thấy minh chứng rõ rệt qua những khoảnh khắc được chụp ngẫu nhiên, trong mọi hoàn cảnh của nữ idol. 

Dù chỉ với lớp trang điểm rất nhẹ nhàng, nhưng nhờ vào gương mặt vốn đã có sẵn các đường nét tinh tế nên Minji vẫn trông thật xinh đẹp rạng ngời. Thậm chí, nhan sắc của cô nàng khi để mặt mộc còn mang đến một loại cảm giác thanh tú, thuần khiết như "mối tình đầu" vậy. Đây là vẻ đẹp mộc mạc mà phái nữ luôn ao ước có được đấy nhé.

Ngắm nhìn 4 cô gái với 4 gương mặt mang visual đình đám này chắc hẳn đã khiến bạn phải “hú hét” không ngừng rồi nhỉ? Họ đều là những nữ tân binh nhưng nhanh chóng gây ấn tượng nhờ nhan sắc tuyệt hảo và tài năng xuất sắc. Còn riêng với bạn, nữ idol nào mới là “tiêu chuẩn nhan sắc”? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.