x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 sao nữ Kpop cứ về với tóc đen là trở thành cực phẩm

Hồng Trà Sữa 09:50 - 08/05/2022

Là một thần tượng hoạt động tại Kpop thì sẽ không thể tránh được việc thay đổi màu tóc cho phù hợp với công việc. Có những gương mặt sẽ trở nên đẹp hơn với các màu nhuộm, nhưng cũng có không ít người chỉ cực phẩm với tóc đen nguyên bản. Dàn thần tượng nữ mà tôi nhắc đến dưới đây chính là các trường hợp như thế nè. Dù có để bao nhiêu màu tóc khác đi chăng nữa thì tóc đen vẫn mãi là “chân ái” cho nhan sắc của họ. 

Yoona (SNSD) 

Ra mắt với một ngoại hình xuất chúng cùng mái tóc đen dài tự nhiên, Yoona đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tôi. Sau này thì Yoona có từng nhuộm màu hồng, cam hay vàng nè, trông thì cũng xinh xẻo, cơ mà sự xinh xẻo đó vẫn chẳng thể bằng với phiên bản Yoona tóc đen đâu. 

Vì Yoona sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, đậm chất Á Đông nên không có màu nào hợp với cô hơn là màu đen tự nhiên. Mà nhắc đến Yoona thì tôi cũng chắc chắn là mọi người toàn nhớ đến hình ảnh của cô với màu tóc nguyên bản này mà thôi. 

Suzy 

Tân đại sứ của thương hiệu Dior cũng là một mỹ nhân rất trung thành với tóc đen. Nếu tôi nhớ không nhầm thì tần suất để tóc nhuộm của Yoona đã ít rồi mà của Suzy còn ít hơn nhiều nữa đấy. Chắc là vì Suzy đã biết điều gì là phù hợp nhất cho sắc vóc trời cho của cô nhỉ.

Mỹ nhân 28 tuổi này cũng có cái khí chất và thần sắc tương đồng nhiều với Yoona nên tóc đen chắc chắn sẽ hợp nhất với cô rồi. Cứ so sánh nhan sắc của Suzy lúc để tóc đen với lúc để tóc màu đi là mọi người biết ngay tôi nói đúng hay sai ngay à. 

Joy (Red Velvet) 

Không thể phủ nhận là Joy từng có thời gian bùng nổ nhan sắc với màu tóc đỏ rực rỡ, trông không khác gì nàng tiên cá trong phim hoạt hình của Disney luôn. Tuy nhiên tóc đỏ đã đẹp mà tóc đen của Joy còn xuất sắc dữ dội hơn, vì màu nguyên bản đó giúp nhan sắc và cả khí chất của Joy trở nên siêu thực đó nè. 

Đa phần các khoảnh khắc xinh đẹp xuất sắc nhất của mỹ nhân sinh năm 1996 này đều có vào lúc cô để tóc đen đó nha. Tôi thấy màu đỏ trên tóc của Joy cũng đẹp nhưng kiểu nó hơi khó để giúp cho cô có thể đa dạng phong cách ý. Thế nên nếu chọn thì tôi vẫn chọn Joy với phiên bản tóc màu đen thôi à nha.

>> Bạn có biết: 5 sao nữ Kpop lọt vào Top 100 tài khoản IG có ảnh hưởng nhất thế giới

Lisa (BLACKPINK)

Trong 6 năm debut đã qua, Lisa đã từng đổi khá nhiều màu tóc khác nhau và tần suất mà cô để tóc đen thì tôi nhớ cũng không phải là nhiều. Thế nhưng tóc đen mới là màu mà tôi thấy đẹp và khiến nhan sắc cô em út của BLACKPINK trở nên khác biệt nhất. Mọi người thường khen Lisa có nhan sắc như búp bê sống, hay phiên bản người thật của búp bê Barbie, mà quên mất rằng mỹ nhân 25 tuổi này chỉ thật sự giống biệt danh đó khi để tóc đen mà thôi. 

Màu tóc đen kết hợp với chiếc mái trứ danh, Lalisa Manoban xinh đẹp làm cho mọi người quên đi lối về luôn. Giá mà Lisa diện tóc đen nhiều hơn thì tốt biết mấy, vì đó thật sự là tạo hình mà tôi rất là mê, mê say đắm luôn đấy. 

Soyeon ((G)I-dle) 

Nhan sắc cô thần tượng toàn tài Gen 4 này không phải là kiểu dễ cảm hay thuộc gu số đông tại Hàn Quốc. Cơ mà rõ ràng tôi nghĩ phần lớn mọi người đều nhận ra rằng tóc đen giúp cho Soyeon tạo được nét cá tính riêng thu hút đó nhỉ. 

Nói sao đây ta, kiểu như tóc đen sẽ làm cho Soyeon vẫn có được chất cá tính của một nghệ sĩ, đồng thời cũng giúp sự sắc sảo của cô dịu bớt và hợp mắt mọi người hơn. Mỗi người một ý nhưng riêng tôi thì tôi thích Soyeon phiên bản tóc đen nhất trong tất cả các màu mà cô từng để, kể từ khi debut cho đến giờ.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ trang phục mùa xuân đẹp nhất 2022 của dàn mỹ nữ Kpop đình đám

Karina (aespa) 

Chắc là mọi người đã đôi ba lần nghe qua câu nói đùa mái tóc của Karina là thành viên thứ 5 của aespa rồi chứ gì. Nói là đùa, nhưng đó là câu nói để khen sự xuất sắc mà mái tóc đen dày và óng mượt của Karina có được đó. Trưởng nhóm của aespa đang diện tóc tím và cũng đang gây sốt trên mạng xã hội thời gian qua nè. 

Nếu hỏi tôi có thích tóc tím của Karina không thì tất nhiên câu trả lời là có rồi, cơ mà nếu để nói là có thích tóc tím hơn tóc đen không thì chắc chắn là không nha. Tóc đen như là một thứ gì đó “chân ái” cho nhan sắc của Karina và ngay cả Karina cũng chỉ đẹp đỉnh nhất khi để tóc đen mà thôi. 

Jang Wonyoung (IVE)

Mái tóc Karina là thành viên thứ 5 của aespa thì mái tóc Jang Wonyoung chắc cũng là thành viên thứ 7 của nhóm IVE luôn đấy. Trùng hợp ghê khi cả Karina và Jang Wonyoung đang là hai nữ thần tượng Gen 4 đình đám nhất nhì hiện nay, đồng thời cũng đều sở hữu mái tóc đen dày, óng mượt ai nhìn vào cũng thích luôn. 

Tôi nhớ không nhầm thì ngay từ lúc debut cùng IZ*ONE tới IVE lúc này, Jang Wonyoung chưa bao giờ nhuộm hết cả tóc sang một màu khác cả. Mà tôi nghĩ cũng không nên nhuộm luôn vì với tôi, Jang Wonyoung chỉ xinh đẹp tuyệt vời nhất khi để tóc màu đen tự nhiên này thôi ấy. Tương lai không biết ra sao nhưng tôi vẫn giữ vững niềm tin là không màu tóc nào làm Jang Wonyoung xinh đẹp hơn được như màu tóc đen đâu.

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng Gen 2 trẻ mãi không già, nhìn vẫn y hệt thời debut

Đây chính là lựa chọn của tôi với 7 nữ thần tượng Kpop sẽ có được nhan sắc cực phẩm khi để nguyên màu tóc đen tự nhiên đấy nè. Mọi người nghĩ sao về những sự lựa chọn này của tôi hay có ý kiến gì khác muốn bổ sung không nào? Hãy để lại quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Yoona, Lisa… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.