x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đại chiến các leader nhóm nữ đình đám Gen 4 Kpop

Trà Đào Cam Sả 13:50 - 31/05/2022

Với 6 leader của các nhóm nhạc đình đám Gen 4 Kpop mà tôi chuẩn bị điểm danh ở dưới bài viết này thì ai cũng xinh, ai cũng giỏi và ai cũng có tiềm năng để trở thành tên tuổi lớn trong tương lai cả. Ai hơn ai tôi nghĩ sẽ phụ thuộc vào may mắn nhiều hơn đó nha. Thôi không nói nhiều nữa nào, cùng tôi xem các leader nổi danh bậc nhất đến từ Gen 4 bao gồm các cái tên nào nha. 

Soyeon ((G)I-dle) 

Rõ ràng trong Gen 4 hiện nay thì Soyeon chính là một trong những thần tượng tài năng nhất và hoàn toàn đủ điều kiện để được gọi là All Rounder. Ngoại hình sắc sảo, độc lạ của nữ thần tượng sinh năm 1998 này kết hợp với tài năng vô biên mà cô đang sở hữu đã tạo nên một Jeon Soyeon có một không hai của (G)I-dle cũng như của làng nhạc Kpop. 

Dù hoạt động với tư cách là trưởng nhóm của (G)I-dle hay là nghệ sĩ solo Soyeon thì tôi nghĩ đều đơn giản với cô thôi. Soyeon có tất cả mọi yếu tố để có thể trở thành một gương mặt huyền thoại của Kpop như các đàn chị đi trước, chẳng hạn như BoA hay Lee Hyori. 

Yeji (ITZY) 

Không biết mọi người có nghĩ giống tôi không, chứ tôi luôn có cảm giác Yeji là “át chủ bài” thật sự của ITZY đó nha. Không phải Ryujin, cũng không phải Yuna mà chính cô nàng trưởng nhóm này đây mới là gương mặt sáng giá nhất của nhóm. Yeji chưa thật sự là một All Rounders như Soyeon, nhưng kỹ năng vũ đạo đỉnh cao của cô thì cũng thuộc dạng nhất nhì trong Gen 4 rồi đấy. 

Tôi thấy Yeji và Soyeon có cái màu khá là giống nhau đó, ngoài ra thì những thế mạnh của cả hai cũng bù qua đắp lại cho nhau khá là vừa vặn. Sẽ thật tuyệt lắm nếu như trong tương lai, Soyeon và Yeji có màn hợp tác với nhau nhỉ? Soyeon sẽ hát, rap, sáng tác, còn Yeji sẽ nhảy và thể hiện thần sắc trên sân khấu đỉnh cao nè, quá là đã luôn. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những nhóm nhạc nữ làm rạng danh Kpop trên toàn cầu

Karina (aespa) 

Tuy còn nhiều điều qua tiếng lại về kỹ năng vũ đạo của Karina trong vai trò main dancer của aespa, nhưng có một điều không thể phủ nhận là cô nàng với vẻ đẹp AI này là gương mặt được chú ý nhất nhì của Gen 4. Có bất cứ thứ gì liên quan đến Karina đều sẽ lên hot topic liền và ngay luôn. 

Vẻ đẹp và khí chất của Karina là ưu điểm vô cùng đặc biệt cũng như khác lạ, không chỉ riêng trong dàn nghệ sĩ của SM mà còn ở làng nhạc Kpop nữa. Những leader nhóm nữ của nhà SM từ xưa đến nay ai ai cũng đều nổi tiếng và đình đám cả, vì thế tôi vẫn sẽ đặt cược vào một tương lai tươi sáng của Karina đấy nha. 

Ahn Yujin (IVE) 

Nếu Soyeon là số 1 xét về khía cạnh tài năng thì khoản danh tiếng, tôi nghĩ hiện nay khó ai có thể vượt qua được Ahn Yujin của IVE trong tư cách nhóm trưởng được. Ahn Yujin càng ngày càng thể hiện được sự xuất sắc của mình, từ nhan sắc, khí chất, tài năng đến sức hút tạo ra cho người hâm mộ. 

Danh tiếng của IVE càng nâng cao bao nhiêu thì sự đình đám và vị thế của Ahn Yujin cũng tăng lên theo bấy nhiêu. Như nhiều lần tôi đã nói lúc trước thì nếu như công ty Starship có cách định hướng đúng đắn cho sự nghiệp của Ahn Yujin, cô nàng sinh năm 2003 này sẽ thành công rực rỡ cho mà xem, thậm chí không chỉ thành công ở Kpop thôi đâu mà còn ở cả làng giải trí xứ Hàn nữa đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022

Haewon (NMIXX) 

Hiện giờ thì chưa xảy ra nhưng tôi thấy nhiều khả năng trong tương lai, có khi Ahn Yujin của IVE và Haewon của NMIXX sẽ bị mang ra so sánh 1:1 với nhau nhiều đấy nha. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng chuẩn gu Hàn, kỹ năng thần tượng ổn áp, cùng sinh năm 2003 và cùng là leader của 2 nhóm đang được chú ý luôn. 

Tình hình hiện tại thì Haewon có vẻ chưa được chú ý nhiều lắm, kiểu như hơi bị lép vế nhất trong danh sách này ý. Tuy nhiên các leader nhóm nữ của nhà JYP từ Sunye, Jihyo cho tới Yeji dần dần rồi mới bung tỏa điểm mạnh và sức hút của mình ra, thế nên mọi người cứ đợi đi, ngày mà ánh hào quang rọi vào Haewon chắc không còn lâu nữa đâu. 

Kim Chaewon (Le Sserafim) 

Thú thật, lúc còn hoạt động ở IZ*ONE thì Kim Chaewon là một trong số ít các thành viên tôi không thể nhớ mặt do quá là mờ nhạt. Vì thế khi biết tin cô sẽ làm leader và debut cùng Le Sserafim thì tôi cũng không trông mong gì nhiều. Vậy nên giờ tôi mới bị Kim Chaewon làm cho sáng mắt ra bởi những gì cô nàng đang thể hiện cho tới lúc này nè. 

Dẫu tôi thích Yunjin và Kazuha hơn nhưng xét về thần sắc cũng như kỹ năng biểu diễn trên sân khấu thì Kim Chaewon chính là số 1 nha. Mỗi lần tới phân đoạn của Kim Chaewon là tôi lại phải wow lên vì động tác chắc chắn, biểu cảm thu hút và sự nhiệt huyết cô truyền vào màn trình diễn của mình. Thật sự tôi rất hóng màn comeback đầu tiên của Le Sserafim trong năm nay, để xem Kim Chaewon sẽ khiến tôi sáng mắt ra tới đâu nữa đây. 

>> Xem thêm: 8 mảnh IZ*ONE tiếp tục sự nghiệp idol hậu tan rã

Nếu để chọn ra Top 3 tôi yêu thích nhất trong danh sách này thì có lẽ sẽ là Karina - Ahn Yujin và Kim Chaewon nha. Còn với mọi người thì cô nàng leader nào trong số 6 người này là “pick” của mọi người đây ta? Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.