x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Biệt danh thú vị của các Top Visual nhóm nữ Gen 4

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 22/03/2022

Tính tới thời điểm này thì những gương mặt được mệnh danh là Top Visual nhóm nữ của Gen 4 hiện có Karina (aespa), Jang Wonyoung (IVE), Yuna (ITZY), Sullyoon (NMIXX) và Yoon (STAYC). Mà mọi người có biết rằng mỗi cá nhân trong số họ lại được cư dân mạng Hàn Quốc gọi với một biệt danh riêng không? Có lẽ là không chứ gì, vậy thì hãy cùng tôi tìm hiểu xem biệt danh mà các Top Visual Gen 4 này được gọi là gì nhé. 

Yuna (ITZY) 

Biệt danh mà cư dân mạng Hàn Quốc gọi Yuna chính là “Queenka”, nghe có vẻ hơi lạ đúng không nào? Đi tìm hiểu thì tôi biết được “Queenka” đại diện cho từ “Queen Card” trong tiếng Hàn mà có thể hiểu là “Queen Bee” - người đứng đầu hay nổi tiếng nhất trong môi trường học đường cấp 3. 

Xem phim học đường USUK thì hay có những cô nàng xinh đẹp và thời thượng nhất trường được gọi là “Queen Bee” và biệt danh của Yuna mang ý nghĩa như vậy đó. Mà cũng chuẩn xác quá còn gì vì Yuna mang khí chất high teen, chuẩn cô gái nổi tiếng và được săn đón nhất ở trung học luôn. Nếu Yuna có thể xuất sắc hơn nữa trong phong cách cá nhân và thời trang của mình, biệt danh này sẽ càng phù hợp với em út ITZY hơn nữa đó. 

>> Bạn có biết: Khi sao nữ Kpop đọ sắc vóc với váy đính cườm lấp lánh

Yoon (STAYC) 

Nữ thần tượng sinh năm 2004 của STAYC tên thật là Shim Ja Yoon với họ Shim và vì có ngoại hình sắc nét như được vẽ bằng vi tính giống các nhân vật trong tựa game nổi tiếng SIMS, thế nên “SIMS” cũng là biệt danh của cô nàng này luôn. Đẹp hay không đẹp thì tùy mắt nhìn của mỗi người, nhưng tôi nghĩ ai cũng phải có chút ấn tượng khi lướt qua Yoon đó. 

Cái biệt danh “SIMS” dành cho Yoon nghe thì hơi buồn cười nhưng nhìn đi nhìn lại cũng chẳng sai chỗ nào. SIMS là một tựa game rất nổi tiếng trên toàn thế giới nên biệt danh này hoàn toàn mang tính tích cực thôi à nha. 

Karina (aespa) 

Kể từ khi mới ra mắt thì Karina đã được khen hoài khen mãi về vẻ đẹp còn ấn tượng hơn cả AI của mình. Vì thế cư dân mạng Hàn Quốc dành cho Karina biệt danh là “CG”. “CG” là viết tắt của từ “computer graphic” là một thuật ngữ dùng để chỉ công nghệ đồ họa web kỹ thuật số. Như vậy có nghĩa là mọi người ca ngợi ngoại hình của Karina chuẩn mực hoàn hảo như là được làm ra từ công nghệ này vậy đó. 

Karina không chỉ có một gương mặt sắc sảo mang vẻ đẹp vô thực mà thân hình cô cũng chuẩn nốt luôn. Biệt danh này quả thực quá phù hợp với Karina mà. Ai bảo trưởng nhóm aespa trông quá tuyệt vời và chuẩn chỉnh như thế này làm chi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nhạc nữ Kpop đẹp tuyệt cùng concept "vườn cổ tích"

Jang Wonyoung (IVE) 

“Princess” - “Công chúa” chính là biệt danh mà cư dân mạng Hàn Quốc đang đặt cho Jang Wonyoung của IVE vào lúc này. Jang Wonyoung không chỉ sở hữu ngoại hình và tính cách giống công chúa, mà cách công chúng xứ sở kim chi đối xử với cô cũng y hệt như một nàng công chúa nhỏ luôn. 

Mọi chuyện Jang Wonyoung làm hay mọi thứ Jang Wonyoung diện đều xinh đẹp và vô cùng hợp mắt với phần đông cư dân mạng Hàn Quốc. “Công chúa” thì cũng có thể vừa mang tính tích cực vừa có thể có hàm ý mỉa mai ở trong đó. Thế nhưng được cư dân mạng quê nhà đặt cho biệt danh này thì chắc chắn là mang tính tích cực rồi. Jang Wonyoung mà biết bản thân được xem là công chúa chắc cũng vui mừng lắm đấy nha. 

Sullyoon (NMIXX) 

Mới ra mắt được khoảng 1 tháng thôi nhưng Sullyoon của NMIXX đã được cho ngay vào tầm ngắm là Top Visual của Gen 4 rồi. Sau những sân khấu trên các chương trình âm nhạc cuối tuần, Sullyoon đã được biết đến nhiều hơn cùng biệt danh là “tiên tử”. Ngũ quan hài hòa nè mà từng bộ phận trên gương mặt của cô bé này cũng rất đẹp luôn. 

Mỗi lần nhìn vào gương mặt Sullyoon là tôi có cảm giác cứ như là đang nhìn vào “tiên tử” trong vườn cổ tích vậy đó. Sullyoon mới vừa chỉ ra mắt thôi nên thời gian để xuất sắc hơn nữa trong tương lai còn rất nhiều. Tôi rất mong chờ và xem liệu nàng “tiên tử” này sẽ đi được bao xa trong tương lai. 

>> Xem thêm: Thần sắc dàn sao nữ Kpop khi cắt tóc ngang vai phá cách

Mọi người nghĩ sao về những biệt danh mà cư dân mạng Hàn Quốc đã dành cho các Top Visual Gen 4 này nào? Liệu nó có phù hợp với sắc vóc của họ và thuyết phục được mọi người chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của mọi người cho tôi biết với nhé bằng cách để lại chúng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Jang Wonyoung, Sullyoon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.