x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu "nốt ruồi" đặc trưng trên mặt

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 13/05/2022

Tiếng Anh có một từ mà tôi rất thích đó chính là “flawsome” - đây là một từ ghép của “flaw - khuyết điểm” với “awesome - tuyệt vời”, có thể hiểu là những khuyết điểm tạo nên sự tuyệt vời hay đặc trưng riêng cho ngoại hình mỗi người. 

Các thần tượng nữ Kpop dù có xinh đẹp hay khí chất tới mấy thì họ cũng ít nhiều có một vài khuyết điểm trên gương mặt, ví dụ như nốt ruồi chẳng hạn. Với những cái tên tôi sắp kể dưới đây, họ cũng sở hữu nốt ruồi, nhưng duyên lắm, không phải khuyết điểm đâu. 

Chaeyoung (TWICE) 

Chiếc nốt ruồi nhỏ nằm khá gần phần môi dưới chính là một trong những đặc điểm mà người hâm mộ thích nhất ở Chaeyoung. Tôi cũng là người đã để ý tới đặc điểm thú vị này của Chaeyoung ngay từ lúc mới ra mắt cùng Like Ooh Ahh. Gương mặt của Chaeyoung đã có khá nhiều đường nét thú vị và đáng nhớ rồi, thêm chiếc nốt ruồi nhỏ xinh này nữa lại càng gia tăng sức hút của cô nàng hơn đấy. 

Mina (TWICE)

Trong TWICE ngoài Chaeyoung ra thì còn một thành viên nữa cũng có nốt ruồi đặc trưng, nhưng không chỉ dừng lại ở con số 1 đâu nè. Đó chính là Mina - người đẹp thanh lịch của TWICE với tận 6 nốt ruồi trên toàn gương mặt. Chúng có sự đậm nhạt khác nhau nên phải tinh mắt lắm thì mọi người mới thấy hết được nha. 

Trong số 6 cái nốt ruồi này thì đa phần mọi người đều thích thú với cái ở trên sống mũi (số 2) và cái ở gần phần môi trên (số 4), vì nó tạo nên sự thương hiệu riêng cho nhan sắc của Mina. Ngoài 2 cái đó ra thì nốt ruồi số 5 cũng rất xinh và đó chính là sự lựa chọn của tôi. Với 6 nốt ruồi thú vị thế này thì dường như ở Kpop, không ai làm lại Mina rồi nè. 

>> Bạn có biết: Át chủ bài của những nhóm nhạc nữ đình đám Gen 4 Kpop

Solar (Mamamoo)

Chiếc nốt ruồi khá đậm giữa phần mắt và lông mày bên phải góp công rất lớn giúp trưởng nhóm Mamamoo thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chú ý tới thì thôi chứ biết đến sự tồn tại của chiếc nốt ruồi này rồi, tôi cứ phải để ý nó mãi mỗi khi ngắm nhìn ảnh cận mặt của Solar mà thôi. 

Cái chỗ mà chiếc nốt ruồi này “định cư” xem ra cũng khá là thú vị đó nha, giúp cả phần mắt và gương mặt Solar thêm dấu ấn, cứ như là đính khuyên vậy. Đặc biệt là ở góc ảnh nghiêng, chiếc nốt ruồi đặc biệt đó còn làm gia tăng thêm công lực cho ánh mắt quyến rũ của Solar, khiến tôi u mê quên cả đường về luôn đấy. 

Hwasa (Mamamoo)

Hội chị em trong nhóm nhạc Mamamoo sở hữu nốt ruồi toàn ở những chỗ lạ và hiếm có không nha. Nếu như Solar là phần giữa mắt và lông mày thì Hwasa lại là hai bên má, má phải hay má trái đều có luôn. 

Từ trước đến giờ, tôi chưa thấy ai có nốt ruồi ở cả hai má luôn, Hwasa chính là người đầu tiên đấy. Cá nhân tôi thì thích nốt ruồi bên má trái hơn là bên má phải, vì nhìn nó kiểu dễ chịu và khiến góc mặt bên đó của Hwasa trở nên xinh đẹp hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 nữ thần Kpop "đeo khẩu trang đẹp, tháo ra hút hồn" do Knet chọn

Karina (aespa) 

Trưởng nhóm của aespa cũng có các nốt ruồi ở phía dưới phần môi giống cô nàng Chaeyoung của TWICE nè. Người hâm mộ của Karina gọi đó là những nốt ruồi xinh đẹp, do đã tô điểm thêm cho nhan sắc của Karina đó. 

Riêng tôi thì tôi nghĩ phần nốt ruồi này đã khiến Karina trông giống với người thật hơn, chứ không phải kiểu sắc sảo hay hoàn hảo tuyệt đối 100% như đồ họa vi tính mà mọi người vẫn hay ngợi ca vẻ ngoài của cô. Nếu không phải người hâm mộ cứng cựa của Karina thì có lẽ mọi người phải chú ý kỹ lắm mới thấy được đặc điểm này đấy nhé.

Jang Wonyoung (IVE)

Những ai mà yêu thích sự hoàn hảo chắc sẽ mê hai nốt ruồi trên gương mặt của Jang Wonyoung lắm nè. Vì nó ở hai bên mặt của cô và đối xứng gần như là hoàn hảo với nhau luôn. Kiểu như dùng bút chì nối điểm của nốt ruồi bên này với nốt ruồi bên kia là chúng ta sẽ có được một đường thẳng luôn ý. 

Nhìn xong rồi nghĩ tới điều đó mà tôi thấy nó thật thần kỳ và vi diệu quá trời quá đất. Jang Wonyoung luôn có mặt trong hầu hết mọi chủ đề về nhan sắc, thế này mà ai còn nghi ngờ vẻ đẹp của thành viên IVE nữa thì cũng hơi kỳ chút ít đấy nhé.

>> Xem thêm: Đu trend ảnh "hai nghìn hồi đó" của dàn sao nữ đình đám Gen 4

6 thần tượng nữ mà tôi vừa nhắc tên ở trên chính là đại diện cho sự “flawsome” của thế giới Kpop hiện nay. Mọi người yêu thích “khuyết điểm xinh đẹp” của ai nhất trong dàn thần tượng nữ ở trong bài viết này nào. Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới này luôn nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Jang Wonyoung, Mina… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.