x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Át chủ bài của những nhóm nhạc nữ đình đám Gen 4 Kpop

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 07/05/2022

Mỗi nhóm nhạc hoạt động tại Kpop thường có 1 thành viên là “át chủ bài” hay còn được gọi là thành viên đặc trưng của nhóm đó. Đây là các gương mặt mà người ta sẽ nhớ đến ngay mỗi khi nhóm nhạc được réo tên. Trong những nhóm nhạc nữ Gen4 hiện nay, tôi nhìn ra được một vài “át chủ bài” nổi bật rồi đó. Mọi người xem thử coi đúng không nha.

Yuna (ITZY)

Tôi đã gặp một chút khó khăn nhỏ để chọn ra được “át chủ bài” của ITZY là ai giữa Ryujin và Yuna. Đến cuối cùng thì tôi chọn Yuna và đây có lẽ là sự lựa chọn mà tôi nghĩ đã rất đúng đắn. Không chỉ là visual của ITZY hay hiện đang nằm trong Top Visual Gen 4, Yuna còn sở hữu thần thái biểu diễn trên sân khấu cực đỉnh, có thể cạnh tranh với nhiều tiền bối khác luôn. 

Đó là những lý do vì sao mà tôi chọn Yuna trở thành thành viên đặc trưng của nhóm nữ 5 người nhà JYP. Ryujin hay thậm chí là Yeji cũng rất xuất sắc, nhưng so với Yuna thì không có cửa trong tim của tôi rồi. 

Soyeon ((G)I-dle) 

Với (G)I-dle thì sự lựa chọn này đơn giản hơn bao giờ hết, khi không phải Soyeon thì còn ai là “át chủ bài” của nhóm nhạc nữ nhà Cube nữa đây. Soyeon là một trưởng nhóm hết sức hoàn hảo của (G)I-dle với mọi thứ được cô lo tất tần tật từ A đến Z. Giữa rừng các thần tượng nữ của Gen 4 thì Soyeon có thể được xem là cô gái tài năng nhất nhì, hát được, nhảy ổn, rap giỏi và còn biết sản xuất âm nhạc cực đỉnh nữa chứ. 

Nói không quá chứ tôi nghĩ Soyeon còn có thể trở thành đại diện cho dàn thần tượng nữ Gen 4 được luôn đấy nha. Một gương mặt mà tôi không thể nào chê trách được bất cứ thứ gì về tài năng đó nè. 

>> Bạn có biết: Các nhóm nhạc Kpop quyền lực nhất 10 năm qua theo Forbes Korea

Karina (aespa) 

Cả 4 thành viên của aespa đều có những thế mạnh và lượng người hâm mộ riêng. Tuy nhiên để được gọi là “át chủ bài” của aespa thì chỉ có thể là Karina mà thôi. Việc Karina là thành viên đầu tiên của aespa được giới thiệu đến với công chúng cũng là một chiến thuật ngầm của SM, chỉ hướng cô là thành viên đặc trưng của nhóm. 

Chiến thuật đó cũng ảnh hưởng tới tâm lý nhìn nhận của mọi người, trong đó có tôi luôn. Mà thật ra thì Karina cũng xứng đáng là “át chủ bài” của aespa mà, thế nên tôi nghĩ có là chiến thuật hay không cũng chẳng quan trọng đâu. Dù có bị nhiều chê bai thì vị thế và giá trị thương mại của trưởng nhóm aespa vẫn là hàng đầu ở Gen 4 thôi. 

Sullyoon (NMIXX) 

Chưa có được màn debut như mong đợi cơ mà Sullyoon đã hoàn thành nhiệm vụ chinh phục khán giả bằng nhan sắc của mình rồi. Cá nhân tôi không phải là một người quá thích các nhan sắc nhà JYP ngay từ đầu. Thế nhưng riêng Sullyoon thì tôi thấy xinh xắn thật và xứng đáng trở thành một gương mặt nổi trội của Gen 4. 

NMIXX mới debut thôi và là nhóm nhạc của một công ty lớn như JYP nên sẽ vô cùng khó để xảy ra chuyện thất bại được. Chắc chắn NMIXX sẽ sớm bật lên và lúc đó hãy chờ xem tên tuổi của Sullyoon sẽ còn vang danh đi tới đâu nữa nhé. Khởi đầu chậm nhưng tôi nghĩ Sullyoon sẽ nhanh chóng tăng tốc đó nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng nữ Gen 4 đọ sắc với đồ đồng phục trên Knowing Bros

Jang Wonyoung (IVE)

Có thể Jang Wonyoung không phải là người xinh nhất hay tài năng nhất trong danh sách này, nhưng chắc chắn thành viên của IVE là người đang có vị thế cao nhất và được dân Hàn yêu quý nhất hiện nay. Jang Wonyoung luôn là một cô bé xinh đẹp, dễ thương và đáng quý trong mắt khán giả quê nhà đấy. 

Bên cạnh tư cách là thần tượng thì Jang Wonyoung còn có nhiều hoạt động và tài nguyên solo khác, vậy nên tên tuổi của cô dường như đang bỏ xa dàn còn lại trong Gen 4 rồi đó. 

Kazuha (Le Sserafim)

Chẳng phải Miyawaki Sakura cũng chẳng phải Kim Chaewon mà Kazuha mới là thành viên tôi nghĩ là “át chủ bài” của Le Sserafim. Thậm chí ngay cả khi HYBE x Source Music có “push” Kim Garam đi chăng nữa, Kazuha vẫn tự lực nổi lên nhờ tài năng và thần sắc của mình. 

Cô gái Nhật Bản này sở hữu một chất giọng trầm thu hút, hát được, rap được, ngoại hình thì là sự pha trộn của Suzy x Dahyun và có khí chất số 1 của Le Sserafim lúc này luôn. Quốc tịch của Kazuha tôi nghĩ sẽ không phải là vấn đề khiến cô trở nên bị hạn chế danh tiếng ở Hàn Quốc đâu. Tôi đã rất sẵn lòng để xem trong tương lai, Kazuha sẽ “quậy” như thế nào trên con đường sự nghiệp của mình.

>> Xem thêm: IVE & Le Sserafim - Cuộc đối đầu thú vị nhất trong girlgroup Gen 4

Gen 4 là một Gen mà tôi nghĩ nhóm nhạc nữ sẽ thống trị thị trường và lấn át luôn các đồng nghiệp nam. Sắp tới còn có nhóm nhạc nữ mới của nhà YG và nhà HYBE debut nữa, thế nên chắc chắn cuộc chiến giữa họ sẽ ngày càng trở nên khốc liệt cũng như gay cấn hơn cho mà xem. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Sullyoon, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.