x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 nữ thần Kpop "đeo khẩu trang đẹp, tháo ra hút hồn" do Knet chọn

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 27/04/2022

Cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã bình chọn ra những nữ thần khẩu trang của làng nhạc Kpop. Tiêu chí ở lần bình chọn này là khi họ đeo khẩu trang, các bộ phận lộ ra trông vô cùng xinh đẹp, tới khi gỡ khẩu trang thì nhan sắc toàn gương mặt của họ lại càng xuất thần hơn. Mới nghe qua thôi mà tôi đã thấy vô cùng thú vị rồi, cùng khám phá với tôi xem dàn nữ thần khẩu trang ở Kpop được cư dân mạng xứ Hàn chọn ra là ai nha. 

Kim Minju 

Dù hay bị chê là nhạt nhòa trong cả lúc còn hoạt động với IZ*ONE lẫn lúc hoạt động solo sau này, nhưng có một sự thật khó thể chê được là Kim Minju sở hữu nhan sắc rất hợp mắt đại chúng. Ngay cả khi đeo khẩu trang thì thần sắc của Kim Minju vẫn nổi bần bật, đặc biệt là đôi mắt sáng và rất có hồn của cô. 

Còn lúc gỡ khẩu trang ra thì khỏi phải nói rồi, Kim Minju khiến tim người hâm mộ rung rinh quá trời và tổng thể của cô càng trở nên xuất sắc hơn với chiếc mũi cao vót trứ danh nữa. Ngay từ sự lựa chọn đầu tiên thì tôi đã hoàn toàn đồng quan điểm với cư dân mạng đất nước củ sâm rồi nha. 

Jang Wonyoung (IVE) 

Người chị em cũ của Kim Minju ở IZ*ONE là Jang Wonyoung hiện đang là thành viên nhóm IVE cũng được cư dân mạng Hàn Quốc ca ngợi là một trong những nữ thần khẩu trang hiện nay. Cô bé sinh năm 2004 này sở hữu nhan sắc rất hợp gu số đông của người dân xứ sở kim chi, thế nên giờ đây cô có làm gì cũng được mọi người đánh giá cao thôi. 

Nói là nói vậy nha chứ Jang Wonyoung trông xinh đẹp và hoàn hảo thật sự, dù là ở lúc đeo hay gỡ khẩu trang ra. Tưởng tượng được nhìn thấy cận cảnh quá trình Jang Wonyoung từ lúc đeo rồi gỡ khẩu trang ra ở ngoài đời chắc con tim tôi sẽ không trụ lại nổi quá. 

>> Bạn có biết: Top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop 2022 dựa vào bình chọn trên Ranker

Eugene 

Visual đời đầu của làng nhạc Kpop là Eugene (S.E.S) năm nào luôn là một cái tên khẳng định được nhan sắc rực rỡ của bản thân, dù năm nay đã bước đến tuổi trung niên. Đôi mắt của Eugene thật sự rất đẹp khi cô đeo khẩu trang và nó lại càng trở nên đẹp hơn nữa khi kết hợp cùng các bộ phận tuyệt vời khác trên gương mặt của cô. Với nhan sắc cực phẩm này thì Eugene đã hoàn toàn át vía được những ngôi sao đồng trang lứa và vẫn dư sức để cạnh tranh cùng dàn hậu bối hiện nay. 

Lisa (BLACKPINK) 

Cô em út của BLACKPINK từ lâu đã được đánh giá cao về nhan sắc chuẩn xinh như búp bê và tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn thấy rõ được điều đó lúc cô nàng này đeo khẩu trang. Giống với Kim Minju hay Eugene thì tôi cực kỳ thích đôi mắt của Lalisa Manoban luôn. Nó to tròn và có độ sâu nhất định, nhìn vào là cứ bị cuốn vào vậy đó. 

Tất nhiên là khi gỡ lớp khẩu trang ra thì mọi người cũng biết là nhan sắc của Lisa “chiến” như thế nào rồi. Với những người sở hữu vẻ đẹp trời cho như Lisa thì có đeo hay không đeo khẩu trang cũng hoàn hảo không tì vết mà thôi. Có không được cư dân mạng Hàn chọn thì Lisa cũng đã là nữ thần khẩu trang trong lòng các BLINKs rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn trưởng nhóm nữ "3 đỉnh" của làng nhạc Kpop

Miyeon ((G)I-dle) 

Mỗi lần nhìn vào Miyeon là tôi lại ghen tỵ quá trời quá đất, vì cô nàng được tròn đủ 10 điểm ở bất cứ lúc nào xuất hiện trước mọi người luôn. Các đường nét của Miyeon đều rất đẹp và càng ấn tượng hơn khi chúng tạo thành một tổng thể vô cùng hoàn hảo. Thần sắc của Miyeon khi đeo khẩu trang trông khá hiền hòa và nhẹ nhàng. 

Đến lúc gỡ ra thì tôi tưởng đâu là nữ thần sắc đẹp nào của Hàn Quốc đi thi Miss World hay Miss Universe gì không đó. Đôi mắt long lanh, sống mũi cao, đôi môi rất có duyên và làn da trắng mịn như sữa - Miyeon xứng đáng có mặt trong danh sách này và nếu đứng hạng nhất luôn thì tôi cũng không hề phản đối gì cả. 

Karina (aespa) 

Nói nghe như đùa nhưng mà Karina lúc đeo khẩu trang nhìn giống nữ diễn viên nổi tiếng Kim So Yeon quá đi. Người ta bảo khi lớn tuổi thì Karina sẽ giống với Kim So Yeon, cơ mà tôi thấy chưa cần đến lúc trưởng thành thì đã giống nhau rồi nè. Nổi tiếng với nhan sắc sắc nét như đồ họa vi tính nên Karina cũng khoe được góc nghiêng đỉnh cao đó ngay cả lúc chưa lộ mặt hoàn toàn. 

Mũi cao và xương quai hàm ấn tượng chính là những thứ mà ập vào mắt tôi đầu tiên, khi Karina nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp khẩu trang để lộ mặt ra. Một lần nữa Karina đã chứng tỏ cho mọi người thấy vì sao cô lại đang là gương mặt sao nữ đình đám nhất nhì của Gen 4 hiện nay. 

>> Xem thêm: Winter và dàn sao nữ Kpop có ngoại hình đáng yêu mà giọng hát lại ngầu

Nếu để mà chọn theo ý tôi từ danh sách này thì tôi ưng nhất là thần sắc của Eugene, Lisa, Miyeon và Karina đấy nè. Còn với mọi người thì mọi người ấn tượng nhất với nữ thần khẩu trang nào đây nhỉ? Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Lisa, Miyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.