x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc đang dần trở thành phiên bản nữ của Nhậm Gia Luân?

Carole 10:35 - 05/07/2022

Ngay từ khi xem Phượng Tù Hoàng thì Carole đã rất ấn tượng với Bạch Lộc rồi, sau đó mình cũng tiếp tục theo dõi thêm vài dự án nữa của cô ấy. Chắc nhiều bạn cũng sẽ cảm thấy giống mình khi Bạch Lộc đóng những dự án phim cổ trang đều có sức hút không hề nhỏ, nhưng khi chuyển sang đóng phim hiện đại thì chẳng hiểu sao cô ấy lại có hơi nhạt và rất khó tạo được thành công như mong đợi.

Năm ngoái sau khi thành danh với Châu Sinh Như Cố, Carole thấy Bạch Lộc đã lần lượt tham gia vào 2 dự án cổ trang – thần tượng vốn là mảng sở trường của cô ấy là Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng. Khán giả thật sự hào hứng với những tác phẩm mới của Bạch Lộc, thậm chí họ còn tin rằng cô ấy có thể dựa vào mấy bộ phim này để vươn lên thành tiểu hoa tuyến 1 nữa. Tuy nhiên, không biết các bạn có để ý không chứ Carole thấy hướng phát triển hiện tại của Bạch Lộc có hơi giống với Nhậm Gia Luân.

Vì sao lại nói như vậy? Nhậm Gia Luân cũng là ngôi sao nổi lên từ những bộ phim cổ trang mà, tác phẩm nổi bật của anh ấy như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi HạChâu Sinh Như Cố thì chắc các bạn cũng biết rồi đấy. Mình cảm thấy Nhậm Gia Luân thật sự rất muốn chuyển sang đóng những bộ phim hiện đại nhưng vì anh ấy quá hợp với phim cổ trang nên vẫn bị níu chân ở dòng phim này. Năm nào Nhậm Gia Luân cũng có phim cổ trang lên sóng, năm ngoái có Châu Sinh Như Cố, năm nay là Ngự Giao Ký và năm sau thì là Vô Ưu Độ.

Bạch Lộc là một tiểu hoa đang hot và nếu cô ấy muốn tăng khả năng thành công rồi bước đến hàng ngũ tuyến 1 thì đóng phim cổ trang là lựa chọn tốt nhất. Với diễn xuất ổn, kịch bản mà ấn tượng thì khả năng “đạt thành tâm nguyện” chắc chắn là rất cao đấy. Chỉ có điều, việc Bạch Lộc đóng phim cổ trang – thần tượng vừa mang đến mặt lợi và cũng có mặt hại cả đấy. 

Mặt lợi thì như Carole đã nói ở trên rồi, mặt hại chính là kiểu phim này sẽ khiến Bạch Lộc dễ bị chê một màu từ hình tượng nhân vật cho đến diễn xuất, mà Nhậm Gia Luân cũng đang ở tình trạng tương tự.

Thêm vào đó, diễn xuất và đài từ của Bạch Lộc không thật sự xuất sắc. Bạch Lộc diễn ổn so với mặt bằng chung hiện nay, nhưng có nhiều phân cảnh cô ấy chưa thật sự phát huy được năng lực của bản thân. Đài từ của Bạch Lộc không được tốt lắm, bạn nào xem Ngọc Lâu Xuân hay Cảnh Sát Vinh Dự chắc cũng thấy điều này rồi. Nói chung, nổi tiếng được là một chuyện tốt nhưng Bạch Lộc vẫn cần phải nâng cao diễn xuất và học đài từ thêm đấy. Mà các bạn có để ý không, Nhậm Gia Luân cũng có diễn xuất ở mức ổn nhưng đài từ lại gây ra nhiều tranh cãi.

Bạch Lộc giống Nhậm Gia Luân một cách kỳ lạ, nhìn cô ấy trông chẳng khác gì “Nhậm Gia Luân phiên bản nữ” cả. Nhưng Carole chỉ muốn nói rằng, Bạch Lộc nên có suy nghĩ thật cẩn thận về hướng phát triển của bản thân bởi con đường lưu lượng hiện đang ở giai đoạn thoái trào rồi, hơn nữa cũng không thể giúp cô ấy tồn tại được lâu. Muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp thì nàng tiểu hoa sinh năm 1994 này cần phải đa dạng vai diễn hơn và chuyển hình, đồng thời phải nâng cao diễn xuất chứ năng lực hiện tại chỉ giúp cô ấy phát huy bên dòng phim thần tượng được thôi.

Có lẽ không chỉ mình và rất nhiều người yêu mến Bạch Lộc cũng đều hy vọng cô ấy có thể phát triển tốt hơn nữa. Mong rằng 2 dự án nằm kho của Bạch Lộc là Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng có thể giúp cô ấy có những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Bạch Lộc có thể thành đỉnh lưu được không?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.