x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao trẻ Squid Game sau 1 năm: Jung Ho Yeon thẳng tiến tới Hollywood

Vô Diện Ma Ma 10:35 - 08/10/2022

Mình nhớ rằng, vào tháng 9 năm 2021, bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix đã lên sóng và “gây bão” toàn cầu, trở thành một hiện tượng truyền hình nổi đình nổi đám. Sự thành công của drama này đã giúp dàn diễn viên của phim gặt hái những thành tích “khủng”. 

 Trong đó có nhiều diễn viên vô danh, không ai biết đến đã vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. Hôm nay cùng mình điểm qua những gương mặt trẻ trong dàn cast Squid Game từng “gây sốt” năm ngoái nay sự nghiệp đã có đổi thay gì nhé!

>>Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn không drama hiểu lầm, chỉ có tình cảm bền vững

Jung Ho Yeon

 Theo mình thì Jung Ho Yeon có lẽ là cô nàng may mắn nhất nhì làng điện ảnh xứ Hàn. Ngay từ lần đầu tiên đến với diễn xuất, người đẹp sinh năm 1994 này đã được đóng vai nữ chính và ngay lập tức “nổi lên như cồn”. 

 Với vai Kang Sae Byeok, Ho Yeon đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình dài tập tại SAG Awards, một giải thưởng danh giá của nước Mỹ. 

 Chưa hết cô còn được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn cầu của Louis Vuitton, Calvin Klein và Chanel. Ngoài ra, cô nàng còn có cơ hội góp mặt trong dự án của Hollywood như Governesses hợp tác cùng hai ngôi sao Lily-Rose Depp và Renat Janezeb hay Disclaimer hợp tác cùng nữ minh tinh Cate Blanchett.

Mình cho rằng, Jung Ho Yeon quả là một “tân binh khủng long” của điện ảnh Hàn Quốc, một trường hợp quá may mắn khi nhờ Squid Game mà dễ dàng đạt được giấc mơ đến Hollywood, nhanh chóng tỏa sáng thành một ngôi sao đình đám.

Lee Yoo Mi

 Trước đây, Yoo Mi là một nữ diễn viên ít tiếng tăm, toàn đóng vai phụ, góp mặt trong những bộ phim ít danh tiếng. Thế rồi nhờ vai nữ phụ Ji Yeong (Người chơi số 240) trong Squid Game mà sự nghiệp của cô đã khởi sắc.

 Vai Ji Yeong còn giúp Yoo Mi tạo nên lịch sử khi trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải thưởng Emmy danh giá khi nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc nhất

 Sau vai diễn này, Yoo Mi tiếp tục tạo dấu ấn khi góp mặt trong drama ăn khách của Netflix là All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) với vai phụ gây ức chế Lee Na Yeon. 

 Năm nay, cô đã được đóng chính với bộ phim Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil, hiện đang phát sóng trên kênh tvN.

>>Xem thêm: Little Woman và loạt phim Hàn remake từ các tác phẩm nổi tiếng

Wi Ha Joon

 Trong Squid Game, Wi Ha Joon đóng vai anh chàng cảnh sát Hwang Jun Ho và cũng nhờ phim mà bỗng chốc nổi tiếng sau thời gian dài đóng phim không có thành tích gì nổi bật.

 Trước đây, anh toàn đóng vai phụ nhưng sau Squid Game thì Ha Joon đã lên đời “vai chính”, liên tiếp đóng chính các dự án truyền hình lớn như: Bad And Crazy Little Women

 Mình thấy danh tiếng của Ha Joon đã được nâng cấp nhờ Squid Game nhưng anh vẫn chưa thể tận dụng cơ hội để tỏa sáng rực rỡ. 

 Những bộ phim sau này của anh cũng không đạt được kết quả “khủng” gì hay gây bùng nổ về mặt rating, diễn xuất của anh thì cũng dừng ở mức tạm ổn, thế nên Ha Joon vẫn chưa thể bật lên thành ngôi sao hạng A được.

Lee Jung Jun

 Chỉ xuất hiện 10 giây trong Squid Game thôi nhưng Lee Jung Jun cũng đã khiến hội chị em phát sốt, quan tâm nhiệt tình đến chàng. 

 Trong phim, Jung Jun vào vai anh lính mang mặt nạ hình vuông và đã kịp lộ mặt trước bàn dân thiên hạ trước khi bị cho “bay màu”. Sự lộ diện của nhân vật này đã gây sốt vì anh quá ư là đẹp trai, nhờ vậy mà diễn viên đóng vai này là Lee Jung Jun cũng theo đó mà nổi lên.

 Sau vai diễn này thì Jung Jun có cơ hội góp mặt trong phim Tomorrow với một vai phụ nhỏ. 

 Sự nghiệp của anh chàng sinh năm 1999 này vẫn chưa có gì khởi sắc so với các anh chị trong dàn cast Squid Game. Hy vọng trong thời gian tới, Jung Jun sẽ có nhiều dự án phim ảnh đáng chú ý hơn.

>>Xem thêm: Blind của Taecyeon (2PM): Khi phe công lý chưa chắc đã là người tốt

Có thể thấy rằng bốn sao trẻ trên đã nhờ Squid Game mà “đổi đời”, gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi, nhất là Jung Ho Yeon. Nhờ vai Kang Sae Byeok mà Ho Yeon từ một tân binh trong diễn xuất đã trở thành ngôi sao quốc tế, được đóng phim Hollywood, đạt được giải SAG Awards danh giá. 

Đó là những thứ mà nhiều diễn viên lâu năm trong nghề phải nỗ lực, chăm chỉ mới đạt được vậy mà cô nàng chỉ cần một vai diễn “viral” đã dễ dàng nắm trong tay mọi thứ.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.