x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chào hè cùng mỹ nhân Hàn với 5 kiểu tóc vừa xinh tươi vừa mát mẻ

Roses 12:35 - 08/07/2022

Hè đến, kéo theo bầu không khí nắng nóng, oi ả nên những kiểu tóc buông xõa không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy mà các nàng cần phải “f5” mái tóc của mình sao cho thoải mái nhất. Nếu bạn đang có mái tóc dài thì có thể áp dụng 5 kiểu đơn giản như các mỹ nhân Hàn dưới đây để đổi mới chính mình, lại giúp nâng hạng nhan sắc giúp thu hút mọi ánh nhìn đấy nhé. 

Tóc tết

Có thể nói, đây chính là kiểu tóc chân ái của nhiều sao nữ Hàn. Lý do là bởi mẫu tóc này giúp các mỹ nhân nhà ta dễ dàng xây dựng hình ảnh của một nàng công chúa mang vẻ đẹp ngọt ngào, mơ mộng. 

Nếu như Rosé không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu thì Jennie và Joy lại biến hóa phong cách không ngừng chỉ với tóc tết. 

Mình thích nhất là kiểu tết tóc trễ hai bên của Nayeon, toát lên vẻ dịu dàng, trong sáng với màu đen nguyên bản. 

Còn Naeun khi tết tóc lệch một bên lại cho thấy diện mạo trẻ trung, năng động. 

Bạn có thể thay đổi từ tóc tết lệch, tóc tết 1 bên sang tóc tết 2 bên để làm mới hình ảnh của mình nhé. Cũng cần lưu ý là tết lỏng tay và để buông xõa 1 vài sợi tóc mái để tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. 

>>Xem thêm: Ý nghĩa phía sau tên gọi chứa những con số của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Tóc buộc nửa

Buộc tóc một nửa phía trên cũng là kiểu tóc xinh xắn, nhẹ nhàng mà bạn có thể học ngay từ các mỹ nhân Kbiz. Thay vì kiểu xoã dài gây nhàm chán và nóng nực thì các nàng có thể rẽ ngôi, buộc một nửa tóc với dây chun hoặc chun buộc tóc vải, hay phá cách cùng dây ruy băng để giúp hình ảnh thêm phần nữ tính, ngọt ngào mà vẫn mát mẻ, năng động đấy nhé.

Bạn thấy không, chính kiểu tóc dễ học dễ làm này đã giúp Rosé thăng hạng visual trông thấy với vẻ ngoài xinh xinh, yêu yêu.

Vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo dễ nhìn nên khi để kiểu tóc này, Nayeon lại càng thêm vài phần cute dễ thương, ai nhìn cũng cưng.

“Em gái quốc dân” IU cũng làm một trong những mỹ nữ từng khiến fan "phát cuồng" vì kiểu tóc buộc nửa đầu của cô.

Suzy lại biến tấu với mái tóc uốn cúp nhẹ ở đuôi và buộc nửa đầu đánh phồng giúp khoe trọn nét cá tính, năng động.

Oh Yeon Seo cũng từng “cưa sừng làm nghé” với kiểu tóc buộc nửa đầu trẻ trung. Thật chẳng ai ngờ được người đẹp đã ngoài 30 tuổi đâu nhỉ.

Đến Song Hye Kyo cũng kết thân với mẫu tóc buộc nửa đầu giúp cô trông trẻ trung hơn dù đang bước sang ngưỡng 40.

 

Mình thấy, tóc búi là kiểu tóc quá quen thuộc của các cô nàng yêu thích sự năng động mỗi khi hè về. Thế nhưng khi vào tay các mỹ nhân xứ sở kim chi thì những búi tóc lại được biến tấu đa dạng, tạo nên phong cách rất riêng đấy nhé. 

Thay vì búi tóc gọn gàng như truyền thống, Rosé lại chọn kiểu búi tóc messy, cố tình để lộ phần lọn tóc không mấy hoàn hảo hoặc tóc con buông lơi. 

Với kiểu tóc búi hiện đại, trẻ trung, cả Jennie và Lisa đều lựa chọn chun lụa mảnh để vừa khoe phần tóc búi vừa có thêm nét xinh yêu, nhẹ nhàng.

Trông IU lại có phần gọn gàng hơn đôi chút khi búi tóc cao, để lộ những đường nét đáng yêu trên gương mặt.

Còn Hyuna và Seulgi lại đính kèm băng đô khi búi tóc vừa để các nàng làm điệu lại giúp diện mạo thêm nổi bật, ấn tượng hơn vài nấc.

Lối búi tóc tưởng chừng “cẩu thả” nhưng lại mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tự nhiên, thú vị đấy nhé. Và tất nhiên là thần thái cũng vì thế mà thăng hạng hơn mấy phần. Bạn chỉ cần lên đồ phù hợp nữa là có ngay một diện mạo hoàn hảo rồi.

Tóc kẹp càng cua

Tin mình đi, khi hè đến là bạn nhất định phải sắm ngay một em kẹp càng cua để tiện cột gọn tóc đấy nhé. Việc sử dụng phụ kiện này để làm mới mái tóc cũng chẳng có gì khó khăn cả. Bạn chỉ cần búi nhẹ các lọn tóc và cố định chúng bằng kẹp càng cua là có ngay một diện mạo xinh tươi, năng động rồi.

Seulgi nhiều lần khoe mái tóc với phụ kiện này. Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì trông trẻ trung, phóng khoáng.

Học Rosé, những nàng tóc dài chỉ cần gập tóc lại rồi dùng kẹp cố định bên ngoài là có ngay mái tóc gọn gàng, chuẩn xinh. 

Kẹp càng cua cũng là món đồ yêu thích của Jennie đấy nhé. Có lúc cô nàng kẹp gọn gàng toàn bộ mái tóc nhưng cũng có khi lại chỉ kẹp một nửa phía trên tạo độ mềm mại, duyên dáng.

HyunA cũng tỏ ra hứng thú với chiếc kẹp tóc xưa lắc xưa lơ. Bạn gái E'Dawn dùng kẹp để buộc tóc nửa đầu trông cực kỳ nữ tính.

Khi sử dụng kẹp càng cua, bạn chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc chọn một chiếc kẹp thật xinh, kiểu dáng hiện đại và màu sắc hợp với set đồ là được rồi. Nếu bạn chưa biết để kiểu tóc búi nào hay ho, mát mẻ mà vẫn thật trẻ trung, trendy, cứ học các idol “quẩy” kẹp tóc càng cua là chuẩn.

>>Xem thêm: 8 idol có thời gian đào tạo siêu ngắn: Jimin làm thực tập sinh 6 tháng

Tóc buộc cao

Kiểu buộc tóc cao chính là chân ái dành cho các nàng khi thời tiết nắng nóng đấy nhé. Ngoài ưu điểm đơn giản, thoáng mát, dễ thực hiện thì kiểu tóc này còn giúp gương mặt chị em trông thon thả, nhẹ nhàng hơn hẳn. Bạn thấy đấy, toàn bộ phần tóc được cột gọn tạo cho bạn cảm giác vừa mát mẻ lại trẻ trung, năng động.

Không phải ai cũng có gương mặt tỷ lệ vàng như Irene để hợp bất chấp mọi kiểu tóc thế này. Tóc dài sang chảnh đã hút mắt nay tóc đuôi ngựa càng giúp “nữ thần sắc đẹp” Kpop này khoe trọn gương mặt đẹp không tì vết.

Rosé lúc buộc tóc cao đã tạo nên hình ảnh trông sang chảnh, thần thái hơn so với khi xoã tóc đây này. 

Mình rất thích ngắm nhìn cô chị cả BLACKPINK - Jisoo khi buộc gọn toàn bộ mái tóc lên cao. Trông cô nàng xinh xắn, năng động hơn hẳn khi thả tóc. 

Thêm một mỹ nhân nhà YG - Jennie trẻ trung, tinh nghịch với kiểu tóc xoăn cột đuôi ngựa.

“Tường thành nhan sắc” Song Hye Kyo đánh cắp bao trái tim bởi kiểu tóc này khi kết hợp cùng mái mưa nhẹ nhàng, duyên dáng.

Những cô nàng công sở hẳn mê mệt với kiểu tóc mái lệch cột đuôi ngựa sau như “thư ký Kim” Park Min Young. 

Chae Yeon “gây mê” với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp đậm phong cách thời trang Hàn Quốc. 

Nếu đang tìm kiếm những gợi ý làm tóc hay ho để F5 style trong dịp hè thì có có thể áp dụng những bí kíp trên đây nhé. Những kiểu tóc này còn cực hợp để diện đồ mùa hè, dù là váy vóc điệu đà hay quần áo năng động, trẻ trung nữa đấy.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.