x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ idol đúng chuẩn "Con nhà siêu giàu": Jennie sang chảnh

SEIZEDIX 09:03 - 24/02/2022

Kpop không hiếm những idol nữ theo đuổi phong cách sang chảnh và quyền quý, thế nhưng rất ít người có thể mang đậm khí chất của một “Crazy Rich Asian” đúng nghĩa, giàu có từ trong “trứng nước”. Cùng mình tìm hiểu 5 nữ idol mà mình nghĩ có tính cách, khí chất và vẻ ngoài tựa như một cô gái sinh ra trong gia đình thượng lưu nhé.

Mina (Twice)

Ngay từ lần đầu xuất hiện với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Twice, Mina đã tạo cho mình cảm giác cô là một cô gái sinh trong một gia đình gia giáo, lớn lên trong một cuộc sống nhung lụa. Cô có một nét đẹp hiền hậu, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyền quý. 

Nhiều người còn từng cho rằng làm idol chỉ là bước đệm để Mina phát triển sự nghiệp, sau này về quản lý cơ ngơi của gia đình. Quả thật chỉ nhìn thần thái và biểu cảm mỗi lần xuất hiện trên sân khấu của nữ ca sĩ, mình cũng xém tin giả thuyết trên là sự thật.

Jennie (BlackPink)

Đã rất nhiều lần, Jennie (BlackPink) khiến mình liên tưởng tới nhân vật Blair Cornelia Bass trong loạt phim về giới siêu giàu Gossip Girls vô cùng đình đám. Nữ idol có vẻ đẹp sang chảnh khó có thể bắt chước, khí chất lạnh lùng cùng sức hút khiến người hâm không thể cưỡng lại được. 

Bạn nghĩ tại sao Jennie luôn trông vô cùng sang chảnh và hút hồn khi diện những thương hiệu sang trọng như Gucci và Chanel? Theo mình nghĩ, đó là vì bản thân cô đã giống như một cô gái xuất thân từ gia đình giàu có, sang chảnh bậc nhất Hàn Quốc.

Seohyun (Girls 'Generation)

Thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD chính là một trong hai nữ idol duy nhất của Kpop gen 2 lọt vào danh sách này. Theo mình cảm nhận, Seohyun có thể dễ dàng vượt qua buổi thử vai cho kiểu nhân vật “con gái lớn nhất, thông minh nhất, ngổ ngáo nhất của một gia đình giàu có nhất thị trấn”.

Seohyun gây ấn tượng cực mạnh với mình qua phong cách thanh lịch, quyến rũ. Mặc dù Girls 'Generation không quảng bá tích cực như trước đây, nhưng mình cảm thấy Seohyun vẫn xứng đáng được công chúng chú ý và công nhận nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp và thần thái đúng chất một tiểu thư quyền quý.

Lia (ITZY)

Lia - thành viên của nhóm nhạc nữ ITZY mang đến cho mình cảm  giác cô giống như một em út, công chúa nhỏ của một gia đình giàu có. Nhiều người còn cho rằng nữ idol lớn lên trong một gia đình khá giả, ít khi bị từ chối và luôn nhận được những gì mà bản thân muốn. 

Luôn mang tới một hình ảnh tươi sáng, sôi nổi, mình từng tin sái cổ rằng Lia thật sự là một cô gái nhà giàu, vô tư và làm idol chỉ để vui thôi. 

Krystal

Cùng với Seohyun, Krystal cũng là một trong những idol sớm được biết đến trong làng nhạc Kpop với phong cách sang chảnh, quyền quý. Vai diễn người thừa kế giàu được yêu thích của cô trong The Heirs càng khiến mình tin gia thế của cô không phải là chuyện đùa.

Không chỉ ở trên phim, ngay cả trong đời thực, nữ idol vẫn khoe trọn vẹn hình ảnh tự tin, đĩnh đạc, thanh lịch. Trải qua gần một thập kỷ, rất ít khi mình nhìn thấy nữ idol xuất hiện với phong cách kém phần sang chảnh.

>>>Xem thêm: Krystal Jung: Khởi nghiệp là thần tượng, thành danh nhờ diễn xuất

Dù sự thật là như thế nào, thế những nữ idol ở trên vẫn tạo cho mình cảm giác họ dường như sinh ra trong một gia đình giàu có, có khí chất của một cô con gái nhà giàu, sang chảnh từ nhỏ. Bạn có đồng ý với ý kiến của mình?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.