x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

7 sao Hàn có gương mặt được Gen Z yêu thích nhất

SEIZEDIX 20:30 - 11/01/2022

Mình tin chắc rằng, Jennie (BlackPink), NO:ZE và loạt ngôi sao đình đám dưới đây thực sự là những ngôi sao Hàn đình đám với gương mặt được thế hệ Z yêu thích nhất hiện nay. Trong bối cảnh làng giải trí Hàn Quốc ngày càng phát triển như hiện nay, các fan Kpop, Gen Z và bản thân mình vẫn trầm trồ trước vẻ đẹp của những ngôi sao này và chọn họ là gương mặt mà rất nhiều người mong muốn có được. Cùng mình tìm hiểu về 7 gương mặt này nhé.

Wonyoung

Thành viên của nhóm I'VE - Wonyoung tuy mới 17 tuổi nhưng đã rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ đã sớm trở thành idol yêu thích của mình khi tham gia show Produce 48 của Mnet và ra mắt với nhóm nhạc mang tên IZ*ONE. Ngoài tiềm năng, ngoại hình của cô cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ mình. 

Ngay sau khi tái xuất trong nhóm tân binh I'VE vào năm 2021, mình càng ngạc nhiên hơn trước vẻ đẹp được nâng cấp hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc của Wonyoung. Thật sự là một vẻ đẹp mà ai cũng ao ước.

Jennie (BlackPink)

Thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink - Jennie là một trong những gương mặt tiếp theo mà mình muốn giới thiệu trong danh sách này. Theo mình, cô có ngoại hình và gương mặt thu hút ánh nhìn của thiên hạ. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu hay mạng xã hội, cô thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài vừa trong sáng, vừa quyến rũ. Mình thấy rằng điều này thể hiện rõ nhất trên các bài đăng trên Instagram của cô.

Với việc thu hút hơn 60 triệu follow trên Instagram, mình không còn ngần ngại gì khi khẳng định Jennie đang là một trong những gương mặt Hàn Quốc mà thế hệ GenZ mong muốn trở thành nhất, trong đó có bản thân mình. Cá nhân mình thấy Jennie đẹp không tì vết ở mọi góc độ, sở hữu thần thái đỉnh cao đến mức khiến mình cũng nổi da gà.

>>>Xem thêm: Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

Karina

Karina - thủ lĩnh và visual của aespa luôn được mình yêu thích vì tạo hình kỹ xảo của cô. Theo mình cảm nhận, vẻ đẹp của Karina thuộc loại có một không hai và hoàn toàn là kiểu khuôn mặt mà rất nhiều người trẻ muốn có. Với vẻ đẹp của Karina, cô còn có khả năng trở thành một ngôi sao mạng đình đám hoặc hot girl từ trước khi ra mắt.

Bản thân mình thấy rằng dù mới debut, Karina đã sở hữu nhan sắc cực kỳ xuất sắc và trong tương lai, chắc chắn cô sẽ sớm trở nên hoàn hảo hơn nữa.

NO:ZE

Từ biệt danh "vũ công dự bị xinh đẹp của EXO Kai" cho đến người mẫu quảng cáo được săn đón bậc nhất, NO:ZE khiến mình bất ngờ khi có hơn 3,1 triệu người theo dõi trên Instagram vì trên thực tế, cô không phải là idol. Theo mình tìm hiểu, vì gương mặt quá xinh đẹp, nhiều bạn trẻ đã học hỏi cách trang điểm của nữ vũ công này với hy vọng xinh đẹp giống cô.

Hơn hết, Noze còn tạo nên một cơn sốt vũ đạo tại Hàn Quốc với vũ đạo Hey Mama trong lần xuất hiện trong show Street Woman Fighter của Mnet - bệ đỡ giúp cô trở nên nổi tiếng và bắt đầu hoạt động chính thức trong làng giải trí.

Theo mình thấy, NO:ZE sở hữu khuôn mặt siêu nhỏ, đôi môi đầy đặn vô cùng quyến rũ, ánh mắt hút hồn và thân hình thì không phải bàn, cực kỳ thon gọn. Tất cả những điểm này giúp mình có thể khẳng định cô là một trong những dancer xinh đẹp nhất của Hàn Quốc thời điểm hiện tại.

Freezia

Freezia ban đầu là một nhà sáng tạo nội dung về làm đẹp với hơn 1 triệu người đăng ký trên YouTube. Sau khi tham gia chương trình thực tế hẹn hò của Netflix - Single's Inferno, vẻ đẹp của cô mới thật sự khiến mình chú ý và cũng từ đây, cô trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Sự nổi tiếng của cô ấy cũng lan rộng trong cộng đồng người hâm mộ Kpop và cá nhân mình cũng thấy cô có gương mặt hao hao với Jennie (BlackPink) và Wonyoung (I'VE).

Vừa qua, Freezia và Wonyoung đã khiến mình hoang mang sau khi chia sẻ một bức ảnh chụp chung với nhau, và mình không thể phủ nhận vẻ đẹp như chị em sinh đôi của cả hai.

Lim Bora

Vào năm 2016, người mẫu kiêm diễn viên Lim Bora lần đầu tiên nổi tiếng với giới hâm mộ Kpop sau khi góp mặt trong MV Woo Ah của Crush. Nhờ vẻ đẹp tuyệt trần của mình, cô đã được chọn làm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Năm 2020, Lim Bora cũng gia tăng thêm sự nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình đầu tay của cô - Pop Out Boy với sự tham gia của Doyeon (Weki Meki ).

Lim Bora là gương mặt yêu thích của mình nhờ gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn, Dù từ bỏ phong cách trang điểm ngây thơ, dễ thương để theo phong cách trưởng thành, quyến rũ, Lim Bora vẫn luôn gây ấn tượng với mình mỗi lần xuất hiện.

Han So Hee

Han So Hee cực kỳ nổi tiếng không chỉ đối với nam giới mà cả nữ giới cũng mê cô như điếu đổ. Nữ diễn viên nổi tiếng vang dội sau các bộ phim truyền hình ăn khách như The World of the MarriedNevertheless. Đối với mình, cô đang làm tốt và đáng khen ngợi về cả diễn xuất và nhan sắc đỉnh cao.

Không cần chứng mình quá nhiều, mình tin chắc rằng Han So Hee đang là 1 trong những nữ thần thế hệ mới xinh đẹp và quyến rũ nhất màn ảnh hiện nay.

Theo mình tiêu chuẩn cái đẹp của thế hệ Z giờ đây đã thay đổi rất nhiều nhờ sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám ở trên. Mình hy vọng trong tương lai, nhan sắc và sự nghiệp của họ sẽ tiếp tục phát triển rực rỡ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.