x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie và những ngôi sao Kpop sexy hay cute đều đỉnh

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 22/02/2022

Thay vì chỉ thể hiện khía cạnh gợi cảm hay khía cạnh dễ thương thì tại sao không thể hiện cả hai nếu như có thể nhỉ? Đa phần các nhóm nhạc nữ tại Kpop đều đã thử qua hai phong cách này trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên thử qua là một chuyện còn hợp và “cân” được nó hay không là một chuyện khác. Vậy mọi người có biết những sao nữ Kpop nào có thể “cân” đẹp được cả hai phong cách này không? Nếu chưa thì hãy kéo xuống dưới bài viết này đi, tôi sẽ bật mí ngay cho mọi người biết nè. 

Taeyeon (SNSD) 

Ngay từ khi mới ra mắt, dễ thương đã là thương hiệu của giọng ca sinh năm 1989 với làn da trắng cùng hai chiếc má phúng phính cực kỳ đáng yêu. Tôi còn nhớ khi tìm hiểu về Taeyeon ở thời điểm đó, cô không chỉ được người hâm mộ yêu thích mà cả những đồng nghiệp cũng rất mê mẩn vẻ dễ thương của cô. Đó là chuyện của quá khứ còn hiện nay ở tuổi 33, Taeyeon đã ngày càng trở nên “mận mà” và gợi cảm hơn với khí chất khác xa ngày xưa một trời một vực. 

Đến giờ tôi vẫn chưa hết mê mẩn cái bộ ảnh quảng bá cực gắt của cô cho đợt Full Album thứ 3 INVU vừa ra mắt vào giữa tháng 2. Hai phong cách khác xa nhau nhưng tựu chung là nó đều rất hợp, rất đẹp với từng thời kỳ nhan sắc của trưởng nhóm SNSD. Bây giờ Taeyeon mà trở lại phong cách dễ thương thì vẫn đáng yêu như ngày nào thôi, cơ mà hình ảnh gợi cảm, trưởng thành đang có rất là hợp gu tôi luôn á nha. 

>> Bạn có biết: Tháng 3 diệu kỳ khi là tháng sinh nhật của loạt sao nữ Kpop đình đám

Joy (Red Velvet) 

Câu hỏi Joy của Red Velvet cuốn hơn khi dễ thương hay gợi cảm đối với tôi nó cũng khó như câu hỏi hôm nay ăn gì vậy đó. Chỉ cần đưa ra đề bài là dễ thương hay gợi cảm thôi, Joy sẽ chiều mọi người tất và còn cho ra lò những kết quả ấn tượng ngoài mong đợi nữa. Khi dễ thương thì Joy xinh hết nấc với nụ cười tươi rói và gương mặt tràn đầy sự vui vẻ của mình. 

Còn khi chuyển sang hệ quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1996 sẽ thu hút mọi người bằng thân hình chuẩn chỉnh ngay. Joy quả nhiên là một sự kết hợp tuyệt vời của tạo hóa với gương mặt, thân hình cho tới khí chất, cái nào cũng hoàn hảo xứng đáng điểm 10 trên 10 cả. 

Sana (TWICE)

Đừng thấy Sana của TWICE đáng yêu như vậy mà nghĩ cô nàng hạn chế khi thể hiện phong cách quyến rũ nha. Nghĩ như vậy là sai lầm to lớn luôn đó, bởi vì Sana ở trạng thái nào cũng đủ sức để làm xiêu lòng của mọi người. Dễ thương thì đã là thế mạnh của Sana với TWICE ngay từ đầu rồi, tới khi thử sức cùng phong cách quyến rũ không những không bị khớp hay khó khăn, mà quý cô “shy shy shy” còn tỏa sáng hết cỡ cùng với nó luôn. 

Thêm nữa là Sana sở hữu một “quả dáng” rất gắt và được mệnh danh là một trong những “thánh body” của TWICE nên cô càng có lợi thế hơn khi biến hình thành nữ nhân quyến rũ mỗi khi được yêu cầu. Gái Nhật này quả là nhìn vậy mà không phải vậy đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các sao nữ Kpop "mặt ngây thơ, tay cơ bắp" khiến dân tình mê đắm

Jennie (BLACKPINK)

Mỗi lần có dịp xem ảnh fansign hay các chương trình truyền hình thực tế của BLACKPINK, tôi thấy Jennie mà trong đầu tôi tự bật ra câu hát “Nhìn Jen xem Jen có cute không?”. Vì hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1996 này khác biệt hoàn toàn với hình ảnh ngầu lòi và quyến rũ thường thấy. 

Hai hình ảnh này của Jennie đã quá đỗi quen thuộc với mọi người rồi, do cô thường xuyên xuất hiện với chúng ở trước truyền thông hay khán giả đại chúng mà. Jennie gợi cảm tuyệt một thì Jennie khi làm đáng yêu lại đỉnh tới mười, vậy nên ai muốn mê Jennie ở phong cách nào thì tự chọn lấy nha. Còn muốn mê Jennie vừa dễ thương vừa quyến rũ cũng được luôn tại cô ấy dư sức “cân” đẹp cả hai mà. 

Nancy (Momoland) 

Tuy Momoland không còn giữ được phong độ và danh tiếng như xưa nữa, nhưng nhan sắc của Nancy thì vẫn xứng đáng là một trong những chiếc nhan sắc đỉnh nhất của Gen 3 tại Kpop. Gương mặt xinh như búp bê và thân hình đầy đặn, có phần hơi đẫy đà của mỹ nhân lai này là “món quà” tuyệt vời giúp cô có thể trở nên dễ thương hay hút hồn lúc nào cũng được. 

Thậm chí vừa tỏ ra vẻ dễ thương mà vừa tôn lên nét gợi cảm của mình cũng được nốt luôn. Năm nay, Nancy mới chỉ 22 tuổi thôi và tôi rất hy vọng sau khi kết thúc hợp đồng với Momoland cùng công ty cũ, Nancy sẽ gia nhập một công ty mới tốt hơn để tiềm năng của cô có thể được tận dụng hết công lực. Xinh đẹp như nữ thần lại vừa dễ thương vừa quyến rũ được mà không thể nổi đình nổi đám thì tiếc cho những gì mà Nancy đang sở hữu lắm. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop cực "slay" mỗi khi diện trang phục "all black"

Đó là Top 5 sao nữ Kpop có thể “cân” đẹp cả phong cách dễ thương lẫn phong cách quyến rũ mà tôi thấy xuất sắc nhất. Còn mọi người thì thấy còn cái tên nào xứng đáng góp mặt trong danh sách này nữa không nhỉ? Nếu có thì hãy để lại tên của sao nữ Kpop đó cũng như ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Joy, Sana, Jennie…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.