x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội bạn toàn sao đáng ghen tị của Jennie (BlackPink)

SEIZEDIX 11:21 - 07/01/2022

Cách đây vài tháng, Jennie (BlackPink) đã dành tối đa thời gian của cô để tận hưởng những buổi tiệc ở Mỹ. Nhiều đến nỗi mà bản thân mình cũng nhận thấy rằng nữ ca sĩ vui vẻ như thế nào. Từ việc góp mặt trong bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner đến việc xuất hiện tại các buổi dạ tiệc ở bảo tàng nghệ thuật, cô nàng có cơ hội gặp gỡ cả Abel Tesfaye, Jennie đích thị có hội bạn thân toàn sao đáng ghen tị bậc nhất Kbiz. Cùng mình tìm hiểu qua hội best friend toàn sao của thành viên BlackPink nhé.

The Weeknd

Siêu sao Hàn Quốc và ca sĩ gốc Canada - The Weeknd khiến mình bất ngờ khi ôm nhau nồng nhiệt trước một nhà hàng ở LA vào đầu tháng 11. Bản thân mình cũng không thể ngừng đoán lý do đằng sau cuộc gặp gỡ đặc biệt này: Liệu đây có phải một dấu hiệu cho thấy Jennie sẽ góp mặt trong album mới của nam ca sĩ?

Theo mình tìm hiểu, Jennie từng thừa nhận cô là một fan cứng của The Weeknd. Trong một tập của Weekly Idol, cô ấy đã hát lại bản hit Can't Feel My Face của nam ca sĩ và trong bộ phim tài liệu trên Netflix của Blackpink, Jennie cũng thể hiện một bản hit của anh là The Hills.

 Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi mình tiết lộ rằng Jennie và Rosé đã tham dự concert của The Weeknd vào năm 2018 và chia sẻ một đoạn video cho thấy họ đang rất vui vẻ.

Mình cảm thấy rằng The Weeknd chắc hẳn cũng biết rõ Jennie là ai trước cái ôm như những bức ảnh ở trên. Khi Jennie chia sẻ đoạn clip cô ấy cover bản hit The Hills trong bộ phim tài liệu của Netflix, nam ca sĩ đã thích bài đăng của cô. 

Bản thân mình vô cùng phấn khích trước màn gặp mặt của The Weeknd và Jennie, và mình còn biết rằng Jaden Smith cũng đã cùng họ đến nhà hàng ngay sau đó. Mình đoán rằng đây chỉ là một buổi gặp mặt giữa những người bạn.

Jaden và Willow Smith

Một thông tin bất ngờ nữa mình muốn chia sẻ cho bạn là: Bữa tối với The Weeknd không phải là lần đầu tiên Jennie gặp gỡ các thành viên của gia đình Smith siêu siêu nổi tiếng (mình khá chắc chắn điều này). Trên thực tế, các thành viên của BlackPink đã gặp Will Smith từ trước khi ra mắt. Mình nhớ rằng ngôi sao Men In Black (cũng là một fan của Kpop nếu bạn không biết) từng đến thăm trụ sở YG vào năm 2013.

BlackPink đã gặp lại gia đình Smith tại Coachella vào năm 2019 với tư cách là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên biểu diễn tại chương trình. Sau đó, Jennie còn đi chơi với Jaden và Willow Smith trong suốt phần còn lại của lễ hội. 

Vào tháng 10 cùng năm, Jennie đã bay đến Mỹ để chúc mừng sinh nhật Willow trong một bữa tiệc chỉ có các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết được mời tham dự. Cô đã dành nhiều thời gian hơn với Jaden tại bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner - buổi tiệc mà những người như Hailey Bieber, GigiBella Hadid cũng tham dự.

Là một fan cứng của Will Smith từ những bom tấn điện ảnh đình đám, mình cảm thấy rất thú vị khi các con của anh cũng thân thiết với Jennie - một trong những idol mà mình yêu thích nhất.

>>>Xem thêm: Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

Ariana Grande

Jennie rõ ràng thích các buổi tiệc hóa trang vào dịp Halloween vì cô cũng xuất hiện trong bữa tiệc của Ariana Grande vào năm 2019, với trang phục Alice in Wonderland. Trước đó, vào năm 2017, Jennie từng tiết lộ rằng cô là một fan cứng của Ariana Grande khi cô tham dự buổi concert Dangerous Woman của siêu sao nhạc pop ở Seoul.

Mối quan hệ giữa Jennie và chủ nhân của bản hit Bang Bang thực sự bắt đầu từ khi BlackPink debut. Hầu hết tất cả các thành viên đều bày tỏ sự yêu thích giọng hát của Ariana Grande và khẳng định cô là thần tượng của họ bằng việc cover rất nhiều bài hát của cô. Nữ ca sĩ này cũng đã đáp lại tình yêu của các cô gái rất nhiều lần và cũng đồng sáng tác đĩa đơn ra mắt vào năm 2020 của BlackPink, Ice Cream.

Tình bạn giữa Ariana Grande và Jennie là tình bạn khiến mình bất ngờ nhiều nhất. Và mình thấy rằng, hai bên càng thân thiết hơn qua thời gian, bằng chứng là Ariana Grande thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với nữ ca sĩ.

Jung Ho Yeon và Grimes

Với sự thành công của Kpop và K-drama ở Mỹ ở thời điểm hiện tại, mình không cảm thấy ngạc nhiên khi Jennie còn  gặp một trong những người bạn thân đình đám của cô - Jung Ho Yeon, nữ diễn viên vừa tham gia bom tấn Squid Game

Trong trang phục dạ hội màu đen thanh lịch, cả hai đã chụp ảnh trước tác phẩm điêu khắc Urban Light mang tính biểu tượng của bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles (LACMA) vào đêm cả hai tham dự Gala Art & Film của bảo tàng.

Theo mình biết, cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang Paris, lúc đó Jennie đến xem buổi trình diễn Chanel mà Jung Ho Yeon tham gia trình diễn. Sau đó, Jung Ho Yeon đã đến một buổi concert của BlackPink và cả hai bắt đầu chơi với nhau từ thời điểm đó. Được biết, Jennie thậm chí còn gửi một xe tải cà phê đến phim trường Squid Game để chiêu đãi dàn diễn viên và ê-kíp của loạt phim.

Mình biết tới Jung Ho Yeon sau thành công vang dội của Squid Game và mình càng thấy yêu quý cô hơn nữa khi biết tình bạn thân thiết của cô với Jennie.

Vào tháng 7 năm ngoái, Jennie đã khiến người hâm mộ bất ngờ với bức ảnh cô chụp cùng ca sĩ người Canada - Grimes (từng là bạn gái cũ của Elon Musk) trước một tên lửa Space-X khổng lồ. 

Mặc dù cả hai đã để lại những bình luận ủng hộ nhau trên mạng xã hội, nhưng tình bạn của họ vẫn khiến bản thân mình không thể ngờ tới.

Dua Lipa

BlackPink gặp Dua Lipa lần đầu tiên tại concert của cô tại Seoul, sau đó tiếp tục hợp tác trong ca khúc Kiss and Make Up phát hành vào năm 2018 của nhóm - ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 sau khi phát hành. 

Kể từ đó, Jennie và Lipa thường xuyên đi chơi và ủng hộ nhau. Trước đó, Jennie đã gọi New Rules của Dua Lipa là bài hát truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất và đăng một story trên Instagram về Dua Lipa để thể hiện sự ủng hộ của cô ấy.

Với bài hát hợp tác chung mà mình vô cùng yêu thích, cặp bạn thân Dua Lipa và Jennie là cặp bạn thân mà mình rất ngưỡng mộ.

Một số ngôi sao Kpop khác

Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau tại một tiệm làm tóc, Jennie và Irene đã nhanh chóng trở thành bạn thân và nhiều lần làm ấm lòng mình bằng những màn thể hiện tình bạn vô cùng ngọt ngào. Họ luôn trao nhau những cái ôm ấm áp khi đụng mặt nhau và ngoài việc xuất hiện trên cùng một sân khấu nhiều lần, cả hai thậm chí còn bắt chước các động tác đặc trưng của nhau trong các màn biểu diễn vũ đạo cùng nhóm.

 Trong buổi biểu diễn trực tiếp Really Bad Boy của Red Velvet, người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Irene thực hiện động tác ca khúc Solo của Jennie. Tương tự, ở đầu ca khúc Solo, Jennie đã nhảy một đoạn vũ đạo của Irene trong Really Bad Boy.

Mình biết tới tình bạn của Jennie với Nayeon (Twice) khi bức ảnh selfie cũ của cả hai với người bạn cùng nhóm Jisoo được tiết lộ. Theo mình tìm hiểu, Jennie từng chia sẻ rằng cả hai đã đi chơi cùng nhau nhiều lần khi có thời gian rảnh rỗi.

Jennie cũng luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho Mino, đặc biệt là khi xuất hiện tại triển lãm nghệ thuật đầu tay của anh vào năm 2018. Đầu năm nay, cô đã đăng hai story Instagram dễ thương có hình ảnh của cặp đôi cùng nhau để chúc mừng sinh nhật “anh trai” của mình.

Mình có thể khẳng định rằng hội bạn thân của Jennie chắc chắn là hội bạn thân đáng mơ ước nhất Kpop. Với độ nổi tiếng tăng dần của cô sau mỗi năm, cô chắc chắn sẽ có thêm nhiều người bạn hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.