x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol nữ được công ty chủ quản ưu ái: Jennie (Blackpink) tới Suzy

SEIZEDIX 07:17 - 11/01/2022

Với số lượng lớn các nhóm nhạc và thần tượng Kpop, mình không có gì ngạc nhiên khi một số ngôi sao Hàn Quốc có thể được chú ý nhiều hơn những idol khác. Thế nhưng theo mình thấy đã có một số công ty chủ quản đối xử khá ư là thiên vị ra mặt với các thành viên trong nhóm nhạc nữ. Dưới đây là 6 thần tượng Kpop đã được mình cảm thấy được công ty của họ ưu ái hơn hẳn.

1. Wonyoung (IVE)

Nhóm nhạc mới nổi của Kpop - IVE đã trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi mới debut vào tháng 12. Dù nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới yêu nhạc, nhóm nhạc này vẫn đang có những ý kiến trái chiều. Điều mà mình thấy rõ rệt nhất chính là thành viên Wonyoung và là cựu thành viên IZ*ONE đã được “thiên vị” với trang phục biểu diễn, thường xuyên đứng giữa.

Bản thân mình nhận thấy rằng trang phục của Wonyoung có vẻ nổi bật hơn rất nhiều so với các thành viên khác, dẫn đến phản ứng dữ dội đối với stylist của nhóm vì đã thể hiện sự ưu ái đối với nữ ca sĩ. Trong một lần biểu diễn, mặc dù tất cả các thành viên còn lại và vũ công đều mặc trang phục đen, thì Wonyoung lại là người duy nhất mặc bộ đồ toàn thân là màu trắng, nổi bật rõ ràng trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, mình cũng để ý rằng trong màn trình diễn ra mắt của nhóm, Wonyoung đã diện trang phục màu hồng nổi bật trong khi các cô gái khác mặc trang phục có phần tối hơn rất nhiều. Dù không phải là một fan của nhóm, mình vẫn cảm thấy các thành viên khác có phần thiệt thòi ấy chớ.

Là một người biết tới Wonyoung từ trước khi debut với nhóm nhạc nữ mới, mình mong rằng công ty sẽ không “push” nữ ca sĩ quá đà để tránh gây hiểu nhầm cho công chúng.

2. Mia (Everglow)

Giống như Wonyoung, có vẻ như giọng ca chính của Everglow đã nhận được rất nhiều sự ưu đãi từ công ty chủ quản, nhưng ở phần hát chứ không phải từ trang phục. Kể từ khi debut, mình cảm thấy Mia liên tục có nhiều phần hát nhất trong các đĩa đơn của nhóm, và dường như trở thành tâm điểm chú ý so với các thành viên khác. 

Bản thân mình cũng nhận thấy rõ điều này và đọc thấy trên mạng xã hội có nhiều người còn bắt đầu gọi nhóm là “Mia và những người bạn”. Người hâm mộ Kpop và Youtuber Angelina đã phát hành một video đề cập đến đến vấn đề công ty thiên vị Mia vào tháng 2 năm 2020 và thu về được khá nhiều lượt xem.

Mặc dù Mia không được ưu ái nhiều như một số idol trong danh sách này, mình thấy rằng sự ưu ái mà công ty của nhóm mang lại cho cô nếu để lâu thì có khi lại khiến hội chị em bất đồng ấy chứ.

3. Jennie (BlackPink)

Mặc dù không thể phủ nhận rằng BlackPink hiện đang là một cơn sốt toàn cầu, nhưng đã có lúc thành viên Jennie được mệnh danh là “Công chúa của YG” vì thường xuyên xuất hiện ở trung tâm ánh đèn sân khấu. 

Nhiều lúc mình cho rằng cô có trang phục đẹp nhất và nhiều cơ hội tỏa sáng nhất - thậm chí cô còn là thành viên duy nhất ra mắt solo cho đến đầu năm nay.

Tương tự như Wonyoung, mình thấy rằng có một số sân khấu dường như Jennie là người có trang phục nổi bật nhất so với các thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, ​​điều đó đã có thay đổi khi các thành viên khác cũng đã có thương hiệu cá nhân riêng.

Mình cảm thấy vui mừng khi nhận ra YG đã quyết định thay đổi chiến lược quảng bá và mang lại cho BlackPink những sự đối xử công bằng nhất.

4. Bae Suzy

Một trong những trường hợp đáng chú ý nhất khi một thành viên được ưu ái và nổi tiếng hơn hẳn các thành viên khác, không thể là ai khác ngoài nhóm nhạc nữ Miss A. Suzy thường được gọi là “Công chúa nhà JYP” - là người duy nhất mà công chúng có thể nhận ra dễ dàng nếu không phải là fan của nhóm và dĩ nhiên cũng có nhiều lúc, Miss A bị nói “Suzy và những người bạn”, mình nghe mà thấy buồn vô cùng.

Nữ ca sĩ đã gây được sự chú ý sau vai diễn trong loạt phim Dream High ra mắt vào năm 2011 và mức độ nổi tiếng của cô chỉ tăng lên theo thời gian. Có vẻ như vào thời điểm nhóm tan rã vào năm 2017, Suzy là thành viên duy nhất được công ty quan tâm, đảm bảo rằng ngôi sao 27 tuổi có được các hợp đồng quảng cáo CF (phim quảng cáo), hợp đồng diễn xuất và nhiều phần hơn trong các bài hát.

Suzy có lẽ là trường hợp mình cảm thấy không phải do công ty push nữ ca sĩ quá đà mà do bản thân cô đã luôn nỗ lực để tỏa sáng vượt trội so với các thành viên cùng nhóm.

5. HyunA

Một trường hợp khác mà một thành viên được biết đến nhiều hơn đáng kể so với những thành viên khác là HyunA của nhóm nhạc nữ 4Minute (hiện đã tan rã). Giống như Bae Suzy, Hyuna thường là thành viên duy nhất của 4Minute mà công chúng có thể gọi tên và nhận ra, và mặc dù không dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất, cô đã ra mắt solo một năm sau khi ra mắt 4Minute và xuất hiện một số chương trình tạp kỹ.

Ở thời điểm hiện tại, HyunA đã chứng minh lý do cô trở thành tâm điểm chú ý năm xưa và mình vô cùng vui khi cô đã thoát khỏi những lời đồn về sự thiên vị.

 >>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jennie gây sốt với tóc bím, HyunA đổi màu tóc xanh

Là một fan cứng của Kpop, mình mong rằng nếu đã debut là một nhóm nhạc, công ty chủ quản nên quan tâm và “push” đều các thành viên trong nhóm, tránh giống như những idol ở phía trên.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.