x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

2 mỹ nữ đồng niên 1996 - Jennie & Joy đọ sắc khi diện cùng thương hiệu

Trà Đào Cam Sả 15:00 - 12/02/2022

Jennie và Joy cùng có nghệ danh bắt đầu bằng chữ J, cùng sinh năm 1996 và cùng là nhan sắc nổi bật của Gen 3 làng nhạc Kpop hiện nay. Với ngoại hình ấn tượng và vị thế đang có, không quá khó hiểu khi cả Jennie và Joy đều được những thương hiệu thời trang hàng đầu săn đón nhiệt liệt. Mà trùng hợp làm sao khi hiện nay, cả hai cô nàng đều đang là những “người quen” của thương hiệu đình đám Calvin Klein, khi Jennie làm đại sứ toàn cầu, còn Joy là nàng thơ của họ. 

Có quá nhiều điểm chung như thế thì hãy cùng tôi so kè thử xem, khi khoác lên người những thiết kế của CK thì Jennie hay Joy mới là người sở hữu khí chất hút mắt hơn nhé. 

Jennie 

Nàng IT Girl số 1 của châu Á được thương hiệu Calvin Klein trao cho danh xưng đại sứ toàn cầu vào cuối năm 2021. Đây được xem là một thành tựu thời trang và quảng cáo to lớn khác của Jennie sau khi trở thành gương mặt được cưng chiều bởi nhà mốt đẳng cấp CHANEL. Đặc biệt hơn nữa khi Jennie trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên có được danh phận này từ thương hiệu. 

Sau khi xem qua loạt ảnh quảng bá của Jennie cho thương hiệu này thì tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu vì sao mà họ lại chọn Jennie làm đại sứ toàn cầu ngay thôi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Kpop như một người khác mỗi khi thay đổi kiểu tóc mái

Từ khi ra mắt đến giờ, dù là thương hiệu nhỏ hay thương hiệu lớn thì giọng ca Solo luôn mang đến kết quả tốt nhất cho các khách hàng của mình. Lần này cũng không phải là một ngoại lệ. Jennie cho khán giả thấy được sự gợi cảm mà vẫn đẳng cấp và sang trọng của cô trong mọi góc độ được chụp lại. Dù không làm tóc hay trang điểm cầu kỳ, nhưng Jennie vẫn cực kỳ thu hút qua ánh mắt, vẻ mặt và cách tạo dáng của mình. 

Ánh nhìn của tôi cứ vô thức mà bị hút vào từng góc độ của cô trong loạt ảnh quảng bá cho thương hiệu đình đám này đó. Một lần nữa, thành viên của BLACKPINK cho chúng ta thấy được sự đa dạng trong khí chất và thần sắc của cô ở mảng thời trang - quảng cáo. Bởi thế mới nói, Jennie được xem là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc và là IT Girl số 1 châu Á là có lý do cả đấy.

Joy 

Joy được thương hiệu đến từ Hoa Kỳ xác nhận là nàng thơ của họ trong cùng một tháng với Jennie. Nổi tiếng với một thân hình chuẩn chỉnh cùng khí chất có thể phù hợp với bất cứ một phong cách nào, thế nên người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào sự đẹp mắt mà Joy mang đến trong các loạt ảnh quảng bá. Joy đóng phim có thể gây thất vọng chứ chụp ảnh quảng cáo nói riêng hay chụp ảnh này kia nói chung thì là thế mạnh của cô rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Kpop đình đám debut khi học cấp 2

Cũng vẫn là sự quyến rũ cần thiết nên có để đúng với tinh thần của Calvin Klein, Joy đã thổi hồn vào đó chất ngọt ngào và tươi trẻ của bản thân một cách tự nhiên nhất. Nếu Jennie khiến tôi liên tưởng đến những món kem lạnh làm mát không khí ngày hè thì Joy lại gợi nhớ đến các món bánh ngọt khiến tâm tình vui vẻ vào những ngày đông, nhìn cực kỳ nịnh mắt và hấp dẫn theo một cách riêng. 

Cùng là khí chất quyến rũ, nhưng rõ ràng kiểu của Joy có chút gì đó thân thiện cũng như dễ gây thiện cảm với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nàng thơ của Calvin Klein dẫu sao cũng chỉ là một danh phận thôi, tôi nghĩ điều quan trọng là Joy đã làm cho người hâm mộ của cô tự hào hết cỡ vì năng lực tuyệt vời mà mỹ nhân sinh năm 1996 này thể hiện được trong những loạt ảnh quảng bá đã qua. 

>> Xem thêm: Các cặp tiền bối - hậu bối chung công ty có "vibe" tương đồng nhau

Những cuộc so kè thần sắc chỉ có 2 gương mặt với nhau luôn là một đề bài khó, khiến tôi đau đầu không biết phải chọn lựa ai. Combo quyến rũ, sang chảnh của Jennie tôi cũng thích, mà sự ngọt ngào như Joy tôi cũng mê, quả thật là khó để lựa chọn quá đi. Mọi người đã chọn được ai nhỉnh hơn giữa hai cô nàng đồng niên này chưa? Nếu như rồi thì hãy nhớ để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jennie Joy thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.