x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ idol ghi điểm với thời trang hở lưng: Jennie dẫn đầu xu hướng

Roses 11:35 - 15/07/2022

Hè đến là dịp chị em đua nhau diện những bộ đồ khoe dáng triệt để, đặc biệt là tấm lưng quyến rũ. Thật sự trang phục hở lưng đã trở lại như một xu hướng được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Bạn biết không, phong cách thời trang này cũng từng được các mỹ nhân Hàn lăng xê đấy nhé. Hãy cùng xem họ diện đồ hở lưng như thế nào để khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Jennie 

Một lần nữa, Jennie đã khẳng định vị thế của người đi đầu xu hướng với sự trở lại trên sân khấu Choachella 2022 cùng trang phục hở lưng huyền thoại. Mình thật sự ấn tượng với khoảnh khắc khoe visual đẹp “ná thở” của thành viên BLACPINK. 

Jennie lên đồ với chiếc áo buộc dây hở phía sau, để lộ toàn bộ phần lưng. Nữ idol kết hợp với quần âu trang trọng, tạo vẻ ngoài vừa quyến rũ ngọt ngào lại sành điệu, hợp thời để tham gia một lễ hội ngoài trời. 

Lisa 

Mình rất thích chiếc váy đen với thiết kế mới lạ của Lisa. Khi diện trang phục này, vóc dáng của Lisa được khoe triệt để. Dù không quá hở lưng nhưng một vài đường cắt phía sau đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp cô nàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện. 

Bạn thấy đấy, ngay cả khi không có trang sức và chỉ với một chiếc mũ lưỡi trai bình thường, Lisa vẫn có thể làm “rung chuyển” làng thời trang bằng vẻ thanh lịch, quyến rũ của mình.

>>Xem thêm: Ý nghĩa phía sau tên gọi chứa những con số của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Solar 

Solar lại bạo dạn hơn khi diện chiếc váy ngắn, chỉ buộc dây hững hờ phía trên cổ, để lộ toàn bộ tấm lưng trần nuột nà. Thành viên MAMAMOO diện cùng với đôi bốt cao đến đầu gối tạo vẻ ngoài vừa phóng khoáng lại sành điệu. Mái tóc dài của Solar buông xõa phía sau che bớt một phần lưng tạo cảm giác quyến rũ lạ kỳ, giúp nữ idol thực sự thu hút người đối diện. 

Soyeon 

Mình còn nhớ hình ảnh cực quyến rũ của Soyeon khi cô nàng đến Đức để tham gia một buổi biểu diễn âm nhạc. Nữ idol đã khiến người hâm mộ phát cuồng sau khi diện một bộ trang phục hở lưng có thiết kế độc lạ. Thành viên ((G)I-DLE) tự tin khoe lưng trần trong chiếc áo có kiểu sáng đặc biệt. Cộng với việc để lộ nội y, Soyeon trông thật sự cuốn hút. 

Choi Sooyoung

Choi Sooyoung cũng từng diện chiếc váy hở lưng màu hồng đậm trong một buổi chụp hình và nhận được nhiều lời khen về vóc dáng chuẩn chỉnh. Mặc dù bức ảnh có ánh sáng kém nhưng vẫn không thể che giấu được ngoại hình quyến rũ cùng tấm lưng hoàn mỹ của thành viên SNSD.

Jeon Somi

Cũng không chịu thua chị kém em, Jeon Somi đã chia sẻ bức ảnh trong trang phục hở lưng khiến dân tình “bấn loạn”. Cô nàng mặc một chiếc áo blouse trắng được khoét sâu phía sau, để lộ phần lưng dưới với chiếc eo ngọc ngà. Kết hợp cùng quần jeans bó sát tôn dáng càng giúp Somi nổi bật hơn. 

Sunmi

Bạo dạn nhất có lẽ là Sunmi. Nữ idol đã chọn một chiếc áo hở lưng buộc dây lớn phía sau. Chiếc áo này để lộ phần eo của Sunni. Thêm họa tiết hoa trẻ trung càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và nữ tính cho nữ thần tượng.

>>Xem thêm: 8 idol có thời gian đào tạo siêu ngắn: Jimin làm thực tập sinh 6 tháng

Đây đều là những gợi ý tuyệt vời cho những “tín đồ” thời trang hở lưng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về set đồ khoe tấm lưng trần ngọc ngà của mình trong dịp hè này thì có thể học hỏi các nữ idol trên đây nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.