x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu 2022

Roses 07:50 - 15/06/2022

Mới đây, Google Hàn Quốc đã tổng hợp danh sách những thần tượng Kpop được công chúng tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong khoảng nửa đầu năm 2022 vừa qua. Kết quả cũng không khiến mình bất ngờ cho lắm bởi lọt top toàn là những gương mặt tiêu biểu cho loạt sự kiện gây “sốt” mạng xã hội gần đây. Cùng xem có idol nhà bạn không nhé! 

10. Rosé

Đứng thứ 10 là Rosé - thành viên hút fan nhất nhì nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Tuy không có hoạt động âm nhạc nổi bật nhưng trong khoảng thời gian gần đây, mình thấy Rosé đã phủ sóng dày đặc trên các tạp chí, sự kiện thời trang và quảng cáo với những chiếc visual đẹp ngất ngây. 

9. Jisoo

Giành vị trí thứ 9 là cô chị cả BLACKPINK - Jisoo. Cũng giống như Rosé, Jisoo không có thành tựu âm nhạc nổi bật nhưng lại xuất hiện dày đặc trong các sự kiện thời trang. Vẻ đẹp của mỹ nhân nhà YG còn gây “sốt” khi lần đầu lấn sân sang điện ảnh với bộ phim Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop) đóng cùng Jung Hae In. Nghi vấn “phim giả tình thật” cũng khiến hai cái tên này “cực nóng” trên mạng xã hội. 

8. Chuu 

Cô nàng Chuu - thành viên của nhóm nhạc nữ LOONA nằm ở vị trí thứ 8 bởi những ồn ào đời tư mới đây. Cụ thể, nữ idol từng bị tố là "chị đại học đường" và có nhiều mâu thuẫn với công ty quản lý của mình. Lùm xùm nhân cách này đã khiến danh tiếng của Chuu bị ảnh hưởng nhiều dù hiện tại mọi chuyện đã tạm lắng xuống. 

7. Kim Garam

Cũng giống như Chuu, Kim Garam cũng là nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2022 với những lufm xùm liên quan đến đời tư. Cô nàng xếp ở vị trí thứ 7. Bạn biết đấy, dù chỉ mới ra mắt hơn 1 tháng, nhưng Kim Garam đã dính phải loạt ồn ào làm "chị đại học đường", "cà khịa" tiền bối. Hiện tại, Garam đã tạm ngưng hoạt động với LE SSERAFIM. 

6. Irene

Lọt top 6 là “biểu tượng nhan sắc Kpop” - Irene. Mình thấy trong suốt nửa đầu năm qua, thành viên Red Velvet rất biết cách thu hút sự chú ý nhờ những khoảnh khắc visual đẹp nao lòng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Chẳng cần đến những ồn ào để “tạo nét”, Irene vẫn cứ nổi bật như thường. 

5. Karina

Người đứng thứ 5 là “cây visual” đình đám gen 4 - Karina. Mình phải công nhận rằng, dù đã debut được hơn 2 năm nhưng sức hút của Karina cùng các thành viên aespa vẫn không hề giảm sút. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp chuẩn đồ họa, đặc biệt là thần thái ngút ngàn, sang chảnh với độ “phủ sóng” đỉnh cao trên mạng xã hội. 

4. Jang Wonyoung

Jang Wonyoung đứng ở vị trí thứ 4. Ngay từ khi ra mắt, nữ idol đã gây “náo loạn” khắp cõi mạng bởi dung mạo “sắc nước hương trời”. Wonyoung được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc thế hệ mới của K-pop" và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vào nửa đầu năm 2022. Mình được biết hiện tại, thành viên IVE cũng lấn sân sang cả thời trang, quảng cáo và dẫn chương trình. 

3. Taeyeon

Người cán đích ở vị trí thứ 3 là Taeyeon. Mình nghĩ thứ hạng của Taeyeon phần nào cũng thể hiện được sức hút vững chắc của “chị đại” Kpop tại quê nhà. Dù đã ra mắt được 15 năm, nhưng sức hút từ trưởng nhóm SNSD vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Cả nhan sắc lẫn sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Taeyeon còn là nữ YouTuber đình đám nữa đấy. 

>>Xem thêm: Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

2. Winter

Ngôi vị á quân thuộc về Winter. Đây chính là nữ thần tượng gen 4 được lòng công chúng Hàn Quốc nhất đấy nhé. Bạn biết không, độ phủ sóng của cô nàng tại quê nhà khá cao là nhờ SM đẩy mạnh cho aespa hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thời trang, quảng cáo. Và tất nhiên với visual ấn tượng, Winter luôn thu hút mọi sự chú ý rồi. 

>>Xem thêm: Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

1. Jennie

Thật sự mình không quá bất ngờ khi Jennie trở thành quán quân trong bảng xếp hạng này đâu nhỉ? Vốn dĩ, nữ thần tượng thường xuyên đứng đầu trong các bảng xếp hạng giá trị thương hiệu hàng tháng dù không có nhiều thành tích âm nhạc. 

Mình thấy độ “phủ sóng” của Jennie trong nhiều lĩnh vực khác như thời trang, quảng cáo, các sự kiện là rất lớn. Điều đặc biệt hơn cả là thời gian gần đây, cô gái nhà BLACKPINK đã làm cả mạng xã hội “chao đảo” khi dính nghi vấn đang hẹn hò cùng V (BTS). 

Top 10 nữ thần tượng trên đây đều đã để lại dấu ấn riêng của mình trong lòng khán giả. Tất nhiên, thứ hạng này sẽ còn thay đổi trong tương lai bởi những biến động của Kpop. Còn bạn, bạn có cảm nghĩ gì khi xem kết quả này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.