x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 kiểu trang điểm mắt cực ấn tượng của idol Kpop: Taeyeon mãi đỉnh

Tanpopo 09:30 - 27/04/2022

K-pop nổi tiếng với việc thiết lập các xu hướng thời trang và trang điểm mới nhất nhưng một thứ Tanpopo thấy mọi người ít nhắc đến chính là trang điểm mắt. Do đó, Tanpopo đã tổng hợp 10 layout make up mắt ấn tượng nhất của các idol cả nam lẫn nữ cho mọi người chiêm ngưỡng đây!

1. Vẻ ngoài nữ thần của Taeyeon trong INVU

 Hồi đầu năm 2022, Taeyeon đã trở lại với ca khúc INVU kèm MV. Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy trưởng nhóm SNSD xuất hiện trong nhiều tạo hình thanh tao như tiên tử nhưng kiểu trang điểm mắt mới chính là điểm nhất nổi bật nhất của cô nàng.

 Với mái tóc xám, stylist của Taeyeon đánh nhũ mắt phớt nhẹ, đính kèm thêm những hàng đá dưới mắt trái của nữ ca sĩ tượng trưng cho giọt lệ rơi xuống. Quá đỉnh đúng không nào?

2. Lông mi trắng của Felix (Stray Kids)

 Khi xuất hiện tại show Kingdom, Felix nhanh chóng giật spotlight nhờ đôi mắt với hàng mi trắng vô cùng cuốn hút. Tanpopo đoán thợ trang điểm đã dùng mascara trắng chuốt nhiều lớp cho anh chàng để tạo hiệu ứng bắt mắt.

 Không những thế, Felix còn kèm thêm với kính áp tròng sáng màu như xanh lá và xanh dương giúp đôi mắt thêm nổi bật nữa!

3. Giọt nước mắt lấp lánh của Seulgi (Red Velvet)

 Hiểu rõ concept của Psycho, Seulgi là người gợi ý những giọt nước mắt long lanh cho chuyên gia trang điểm và bộ đôi đã tạo ra một layout makeup độc nhất vô nhị. Thay vì đính đá như đàn chị Taeyeon, Seulgi lại dùng nhũ lấp lánh để vẽ các chi tiết như 2 dòng nước mắt chảy xuống vì đau khổ trong tình yêu.

 4. Byeongkwan (A.C.E)

 Một giọt nước mắt long lanh khác nhưng lần này pha trộn với sự tinh tế của nhân vật Zuko trong Avatar. Thành viên Byeongkwan của nhóm A.C.E cũng thử makeup giọt lệ lấp lánh với phần mắt trái được điểm thêm chút đỏ trông khá đáng sợ.

 Cùng với trang phục đỏ, Tanpopo chắc chắn Byeongkwan làm sáng bừng cả sân khấu khi anh xuất hiện. 

5. Sunmi với đôi mắt tím

 Tanpopo nhận thấy Sunmi luôn ưa chuộng phong cách trang điểm màu mè và lần quảng bá cho Pporappippam cũng không ngoại lệ. Cô nàng đánh mắt với phấn tím nhạt, kẻ một đường nhũ lấp lánh trên bầu mắt cộng thêm phấn má tím nhạt tạo vẻ thơ mộng hiếm có khó tìm.

 Với layout makeup này, Sunmi nhanh chóng tạo trend khắp các mạng xã hội, kể cả YouTube hay TikTok, ai ai cũng cố gắng tái tạo lại ngoại hình cô nàng trong Pporappippam cả.

6. Vết sẹo nhũ của Songhwa (ATEEZ)

 Tham dự MAMA 2020, Songhwa của ATEEZ đã thử layout trang điểm với vết sẹo được làm bằng nhũ, vừa quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn. Phối hợp với phấn má tông tối như xanh, đen, Songhwa mang lại cho fan một tạo hình độc đáo ghi dấu ấn trong lịch sử nhóm ATEEZ.

 7. Rosé (BLACKPINK) và đôi mắt hồng trong ảnh teaser How You Like That

 Rosé nổi tiếng nhờ ngoại hình của cô và đoạn teaser này đã cho thấy vẻ đẹp của một bông hồng có thể quyến rũ tới mức nào. Trong tạo hình 4 thành viên, Tanpopo ấn tượng nhất là Rosé bởi cô nàng có đôi mắt được tô điểm cẩn thận trông rất thu hút.

Rosé được kẻ eyeliner bằng nhũ hạt lớn, phần dưới tô điểm với phấn mắt đỏ hồng ăn khớp với màu môi, tóc buộc nửa như tiểu thư đài các.

 8. Baekhyun (EXO) hóa quái vật

 Những chiếc kính đa tròng màu sắc khác nhau và kiểu trang điểm tạo vân mặt khiến Baekhyun trở thành một chàng trai hoang dã hơn hình tượng đã có sẵn trong lòng Tanpopo. Phải lâu lắm mới được thấy Baekhyun thay đổi nhiều như vậy trên sân khấu MAMA 2020.

 9. Chungha trong MV Stay Tonight

 Cho dù đó là bài hát, cách trang điểm hay màn trình diễn, Chungha luôn là một nghệ sĩ tạo xu hướng. Cô nàng đính nhiều loại hạt đá, hạt trang sức lên mắt và tô điểm cho cửa sổ tâm hồn bằng phấn mắt xanh, vàng, tím cùng ánh nhìn sắc như dao cạo.

 10. Taeyong (SuperM) trong 100

 Taeyong chỉ đơn giản là kẻ eyeliner với phần đuôi đôi nhưng đã mang lại kết quả tạo hình vô cùng ấn tượng rồi. Đây cũng là thứ mà fan như Tanpopo muốn thấy nhiều hơn trong tương lai. 

10 idol trên ai cũng đẹp theo cách của riêng mình nên Tanpopo chẳng chọn được ai là người Tanpopo yêu thích nhất cả. Sáng tạo là vô hạn nên Tanpopo mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều kiểu makeup mắt còn đẹp hơn nữa!

>> Xem thêm: Loạt sao nam Hàn đổi phong cách với tóc hồng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.