x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Yoon Tae Young: Đại thiếu gia mê diễn và chuyện tình đẹp như cổ tích

Vô Diện Ma Ma 18:00 - 27/04/2022

Ngày xưa khi xem bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký, chiếu vào năm 2007 thì Vô Diện Ma Ma đã chú ý đến nhân vật phản diện Yeon Ho Gae, người đối đầu với nam chính Dam Deok do Bae Yong Joon đóng. Hóa thân thành Ho Gae dũng mãnh, lạnh lùng và tàn khốc là nam diễn viên Yoon Tae Young

 Sau khi tìm hiểu thì mình khá bất ngờ khi biết về thân phận ngoài đời của Tae Young, hóa ra anh ấy là một đại gia, con nhà tài phiệt đình đám bậc nhất xứ Hàn. Yoon Tae Young chính là con trai của Phó chủ tịch tập đoàn nổi tiếng - ông Yoon Jong Yong.

>>>> Xem thêm: Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn 

Chàng thiếu gia chuyên đóng vai phụ

 Theo mình tìm hiểu, anh Yoon sinh năm 1974, sinh ra đã ngậm thìa vàng, thuộc hội con nhà trâm anh phế thiệt. Không chỉ giàu có mà anh Yoon còn sở hữu ngoại hình nam tính, quyến rũ cùng chiều cao nổi bật 1m85. Anh đúng chuẩn là chàng trai lý tưởng trong mơ của hội thiếu nữ, đẹp trai, nhà giàu và có bố làm to.

 Ấy vậy mà anh lại không nối nghiệp kinh doanh của gia đình mà lại theo đuổi đam mê nghệ thuật, đến với diễn xuất. Và điều đặc biệt là hơn 20 năm trong nghề anh chỉ đóng vai phụ, thậm chí có những vai chỉ thuộc tuyến phụ mờ nhạt, ít người nhớ đến.

 Theo mình với xuất thân cao quý, giàu sang như vậy thì Tae Young dễ dàng có cơ hội để vào vai chính nhưng anh lại chọn tự lực cánh sinh, không dựa vào gia thế của gia đình để tiến thân trong nghiệp diễn. Anh nỗ lực chứng minh tài năng của bản thân từ những vai nhỏ cho đến vai phụ có nhiều “đất diễn” tạo ấn tượng đến người xem.

 Tae Young bắt đầu đóng phim từ năm 1997, sau đó anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Các bộ phim mà anh gây chú ý mà mình đã từng xem đó là: Cô Gái Thông Minh, Thảo Nguyên Xanh, Thái Vương Tứ Thần Ký, Người Gác Đêm, Midnight Hospital, The King's Daughter Soo Baek Hyang,...

 Mình thấy diễn xuất của anh rất chân thật, tự nhiên, giàu cảm xúc và đặc biệt anh Yoon rất hợp với việc hóa thân thành những nhân vật trong phim hành động, các phân cảnh hành động của anh trông rất mãn nhãn.

 Năm 2018, anh đã dính vào vụ lùm xùm khi lái xe sau khi đã quá chén. Sự việc này khiến anh bị hủy vai trong phim Lang Quân 100 Ngày và cũng kể từ đây mình không thấy anh xuất hiện trên màn ảnh nữa. Dường như đại thiếu gia Yoon Tae Young đã lui về ở ẩn, rời xa làng giải trí.

>>>> Xem thêm: Song Young Kyu: Nam phụ Penthouse kết hôn muộn vì bị bạn gái chê nghèo

Mối tình cổ tích với nàng “Lọ Lem” Im Yoon Jin

Theo mình biết, Im Yoon Jin được truyền thông xứ Hàn mệnh danh là “Lọ Lem đời thực” vì người phụ nữ này đã có một chuyện tình đẹp như mơ cùng cái kết hạnh phúc bên cạnh Yoon Tae Young, thiếu gia của tập đoàn danh giá.

 Nữ diễn viên họ Im sinh vào năm 1981, cô chỉ là một người đẹp có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt, xuất thân trong một gia đình thường dân và nhan sắc cũng không có gì nổi bật. Khi Yoon Jin tham gia vào bộ phim Thảo Nguyên Xanh thì cô có cơ hội gặp gỡ rồi nên duyên với Yoon Tae Young. Kể từ đây cuộc đời cô đã sang trang mới.

 Sau 4 năm hẹn hò, cô và Tae Young đã kết hôn vào ngày 14/02/2007. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức long trọng tại khách sạn Shilla với hơn 4.000 khách mời VIP là quan chức chính phủ và doanh nhân. Khách mời đều thuộc tầng lớp thượng lưu, danh gia vọng tộc đình đám tại xứ sở kim chi.

 Khi về làm dâu nhà họ Yoon thì Yoo Jin phải đối mặt với nhiều lời bàn tán, đồn đoán của dư luận, từ phía những người ghen ăn tức ở. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của nhiều người rằng cặp đôi sẽ sớm chia ly do khác biệt về địa vị thì Yoo Jin và Yoon Tae Young vẫn hạnh phúc bên nhau sau 15 năm chung sống. 

 Hiện tại tổ ấm của họ còn có thêm ba người con xinh xắn, ngoan ngoãn. Từ ngày kết hôn với anh Tae Young thì chị Yoo Jin hoàn toàn rút lui khỏi giới giải trí để chăm lo cho gia đình. Những hình ảnh vui vẻ bên nhau, vô cùng viên mãn được hai vợ chồng chia sẻ trên trang cá nhân.

 Yoon Tae Young không có một sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, vươn tầm sao hạng A nhưng sau tất cả anh lại có cuộc sống bình yên, ấm áp bên cạnh gia đình nhỏ của mình với khối tài sản khổng lồ cùng vợ hiền con ngoan. Có lẽ đó là điều mà biết bao người ao ước có được trong cuộc sống vốn lắm lo toan, muộn phiền này.

>>>> Xem thêm: Kim Sa Rang: Nữ phụ Khu Vườn Bí Mật, U50 vẫn độc thân quyến rũ

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.