x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

6 chị đại Vbiz sở hữu body cực chuẩn dù U40-50

Xường Xám 10:26 - 16/07/2021

Nếu nghĩ U60 thì cơ thể đã vào ngưỡng "xập xệ" thì bạn thật sự sai lầm. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện, ăn uống kiêng khem va giữ tinh thần thoải mái, bạn chắc chắn trông sẽ nuột nà, tươi tắn hơn tuổi thật rất nhiều, 6 mỹ nhân dưới đây là minh chứng cho điều đó.

Hồng Nhung

Ở tuổi 50, sau sóng gió tình cảm, Hồng Nhung vẫn giữ được cho mình tinh thần khỏe khoắn, một lối sống tươi tắn đáng ngưỡng mộ. Chăm tập thể dục, người đẹp sở hữu cơ bụng rắn chắc cùng hình thể quyến rũ, dễ khiến các đàn em ghen tỵ.

 Xem những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, dễ thấy nữ diva đang tận hưởng cuộc sống từng ngày, yêu đời, vui vẻ...

Ngoài việc ăn uống điều độ, Bống Hồng Nhung còn thường xuyên yoga và thiền để tâm lý thoải mái, lạc quan yêu đời, góp phần kéo dài tuổi thanh xuân và dáng vóc xinh đẹp của mình. Xường Xám thấy cách này không quá khó, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể làm theo, miễn là siêng nha. 

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân không tuổi, người đẹp nhiều lần khiến khán giả "bỏng mắt" vì sự quyến rũ của mình.

 Sinh năm 1965, mỗi lần diện bikini, cô đều khiến Xường Xám ngưỡng mộ với hình thể nuột nà, body không chút mỡ thừa. Ở tuổi này, rõ ràng là phải chăm tập thể dục, ăn uống healthy và yoga mới giữ được vóc dáng đầy mơ ước như thế. 

 Theo như Xường Xám tìm hiểu, đây là kết quả của một chế độ ăn uống kiêng khem, không đường, mỡ hay tinh bột, chủ yếu là rau củ organic và các thực phẩm rõ nguồn gốc. Cô rất chặt chẽ trong việc “bỏ gì vào bụng” để đảm bảo sức khoẻ của mình. 

>>Xem thêm: Thu Thảo, Lê Phương và hội chị em Vbiz "tuột dốc" nhan sắc khi bầu bì

 Hoa hậu Hà Kiều Anh

 Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng là một trong những mỹ nhân không tuổi của Vbiz. Dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ giúp người đẹp tự tin diện các thiết kế ấn tượng.

 Nhiều lần diện áo tắm, dễ thấy cô sở hữu số đo chuẩn, dáng vóc thắt đáy lưng ong.

 Mặc cho lịch trình bận rộn nhưng Xường Xám thấy Hà Kiều Anh vẫn dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể dục như chạy bộ, tập yoga hay các động tác đơn giản, giúp tăng sức khoẻ, tạo collagen cho da và độ dẻo dai xương khớp.

 Nhờ vậy, vị thần thanh xuân mới ở lại cùng chị thiệt lâu, vẻ ngoài luôn rạng rỡ dù là ở sự kiện, đời thường hay trong công việc.

>>Xem thêm: Thu Hoài ngoài đời không đáng ghét như Thủy trong phim Mùa Hoa Tìm Lại

 MC, diễn viên Thanh Mai

Dù đã 47 tuổi nhưng MC Thanh Mai vẫn giữ được nét đẹp gợi cảm, tươi tắn như thuở xuân thì. Gương mặt nhỏ nhắn, cùng làn da trắng mịn là những gì mà bất kỳ người phụ nữ nào ở tuổi cô cũng hằng ao ước, ghen tỵ.

 Người đẹp nhiều lần xuất hiện tại các gameshow và luôn làm đàn em e dè, không dám đứng cạnh vì sợ "lép vế". 

Trương Ngọc Ánh

Dù đã U50 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn luôn giữ gout ăn mặc gợi cảm, quyến rũ cùng những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Thần thái đĩnh đạc cùng body quyến rũ như một nữ thần giúp cô chiếm lĩnh sự chú ý dù ở đâu.

Khác với hội chị em ở trên, Xường Xám phát hiện nữ diễn viên Hương Ga không chơi các môn thể thao nhẹ nhàng, mà đến hẳn phòng gym để luyện tập. Bởi thế, ngoài việc có được vóc dáng thon gọn xinh đẹp, cô cón sở hữu cơ bụng săn chắc và sức khoẻ dẻo dai để có thể đi quay phim, đóng phim hành động hay tham gia những kế hoạch sản xuất phim dài hơi. 

 Hiện tại, người đẹp đang được công chúng chú ý vì chuyện tình cảm cùng "phi công trẻ" - nam diễn viên Anh Dũng. Xường Xám hy vọng cô sẽ sớm công khai mối quan hệ này vì âu cũng là tin vui cho dân tình chúc mừng cơ mà. 

>>Xem thêm: Khánh Vân và dàn sao Việt bỏ khoe đồ hiệu chuyển sang đồ dự trữ

 Thu Minh

Thu Minh cũng là một trong những "chị đại" không chỉ của làng nhạc Việt mà còn là tượng đài nhan sắc Vbiz. Chăm tập tành, ăn uống kiêng khem, không hề khó hiểu khi người đẹp vẫn giữ được đường cong bốc lửa ở tuổi 43.

Vòng eo nhỏ, hông quả táo thắt chặt trong thiết kế swimsuit táo bạo khiến đàn em ghen tỵ. Cũng như Trương Ngọc Ánh, nữ diva thường xuyên đến phòng gym, sân tập thể thao cùng với hội chị em của mình. Bởi thế đi đông vui nên tập càng hăng, body càng khoẻ đẹp. 

Đấy, bạn thấy chưa, để có được thân hình khoẻ khoắn, giữ gìn tuổi thanh xuân thì đâu có những người trẻ, mà cả các chị đại cũng phải nỗ lực rất nhiều. Xường Xám khuyên các bạn chăm chỉ lên, tập gym nè, chạy bộ nè, hoặc đơn giản là Yoga và các bài tập cơ bản, bơi lội để có thể tăng cường thể lực giữa thời điểm chống dịch COVID-19 như hiện nay, cũng như cho một tương lai xa hơn là đẹp mãi với tuổi 20, 30 nha. 

>>Xem thêm: Sao Việt làm gì mùa dịch: Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân đi nước ngoài

 *Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".