x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

6 con trai lai của sao Việt: Thánh meme Leon so kè nhóc tỳ nhà Elly

Bé Ba khó tính 17:03 - 26/11/2021

Các nhóc tì con lai luôn được nhiều người khen là sở hữu vẻ đẹp của nhiều dòng máu khác nhau, vì lẽ đó mà các bé trai con lai của nhà sao Việt lại càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Bé Ba điểm sương sương thì cũng 6,7 bé nam như thế, có thể kể đến các quý tử “soái Tây” của nhà Hà Hồ - Kim Lý, con trai Elly Trần, Nguyệt Ánh hay Á hậu - diễn viên Hoàng Oanh. Vậy thì hôm nay tui sẽ đọ sắc các “tiểu soái ca” con lai nhà sao Việt cho mọi người xem nha

Bé Leon - con trai út của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

 Nhắc tới Leon thì tui dám tin chắc rằng, cậu nhóc này đang hot nhất nhì showbiz Việt, vài năm nữa có lẽ lấn lướt luôn độ nổi tiếng của bố mẹ. Hiện nay, trang Instagram của cặp sinh đôi này có hơn 500,000 người theo dõi, hơn cả nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Leon được nhiều người chú ý thoạt đầu là vì cặp sinh đôi Lisa - Leon của nhà Hà Hồ - Kim Lý, nhưng sau đó, bằng “thực lực” của mình, Leon hoàn toàn có chỗ đứng ở Vbiz, nghe sợ chưa nè.

Bởi lẽ, cậu nhóc nổi tiếng với những biểu cảm hề hước, được mệnh danh là “thánh hề” và khả năng triển vọng trở thành danh hài quốc dân vì loạt sắc thái cảm xúc trên gương mặt. Leon sở hữu vẻ đẹp lai Pháp của mẹ, dòng máu Thụy Điển của bố, bởi thế nhìn vào không cuốn hút mới lạ đó nha.

Hiện tại cậu út của nhà Hà Hồ đã hơn một tuổi và sở hữu lượng fan đông đảo. Mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc “để đời” của Leon khi mà cậu chàng luôn có vẻ mặt hài hước, nhíu mày, xứng đáng được gọi là “thánh meme”. Không những vậy, tui thấy nhiều người đùa rằng Hồ Ngọc Hà “đẻ thuê” cho Kim Lý vì nhìn Leon là thấy y chang bố rồi đó, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy. 

Bé Alfie Túc Mạch - con trai diễn viên Elly Trần

 Cậu con trai của Elly Trần năm nay 6 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ ngoài “soái nhí” với mái tóc lãng tử bồng bềnh, nước da trắng bóc. Cậu nhóc thừa hưởng vẻ đẹp lai Tây từ bố thế nên càng lớn, nhan sắc càng trổ mã, đảm bảo luôn sau này sẽ là một anh chàng nam thần nổi tiếng cho mà xem. 

Nhìn vào gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe của Túc Mạch mà tui thích gì đâu luôn á. Không những vậy, cậu bé Aflie còn được mẹ Elly Trần chăm chút cho trang phục để trở thành một “icon thời trang” dù cho tuổi còn nhỏ. Tui thấy Elly Trần là người khá kiệm lời trong chuyện cá nhân, thậm chí là ít người biết đến ông xã của cô vì ít khi khoe trên mạng xã hội.

 Thay vì đăng ảnh con cái trên trang cá nhân, Elly Trần lập fanpage riêng cho các bé trong khi Facebook của cô chỉ toàn ảnh của mình. Ông xã của Elly Trần có tên viết tắt là D.F, mang quốc tịch Mỹ và làm việc nhiều năm ở lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. Trên trang cá nhân thì ngược lại với bà xã, anh lại chia sẻ nhiều hình ảnh về các con.

Elly Trần tiết lộ con trai hiếu động, nghịch ngợm nên nữ diễn viên cũng hơi “trần ai” với con, nhưng cô vẫn điềm tĩnh, khuyên bảo chứ không dùng đòn roi. Thay vì để con tốn nhiều thời gian với các thiết bị điện tử như TV hay iPad thì Elly Trần cho các bé tham gia các buổi ngoại khoá để tăng cường hoạt động thể chất, thêm sức khoẻ. Bởi thế nên nhìn cậu quý tử Alfie Túc Mạch lớn nhanh như thổi cũng đủ thấy chiêu này thành công cỡ nào rồi. 

Bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh 

 Nguyệt Ánh kết hôn với ông xã người Ấn Độ là thầy giáo dạy yoga vào năm 2017. Sau đó, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời đã hạ sinh ra tiểu soái ca tên là Nanda. Cậu bé 3 tuổi sở hữu mái tóc xoăn nhẹ, làn da trung tính sáng ngời của mẹ nhưng lại có hàng lông mày rậm, lông mi cong vút và khuôn miệng rộng giống hệt bố. Không những vậy, Nanda còn thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to tròn của mẹ, là cậu bé con lai Ấn Độ xuất sắc. 

Hiện tại, Nanda đang học mẫu giáo và trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Như bao bà bé khác trong showbiz, thoạt đầu nữ diễn viên Nguyệt Ánh ít chia sẻ ảnh của con, nhưng dần về sau Nanda trưởng thành thì cô thoải mái hơn. Theo như Nguyệt Ánh chia sẻ, cậu bé rất mê đến trường, thích tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. 

 Tuy nhiên, có vẻ như Nanda cũng có chất nghệ thuật trong máu, vì Nguyệt Ánh kể: “Bé thích nghe nhạc và nhảy theo đúng điệu nhạc, nghêu ngao hát mặc dù không biết bé đang hát gì, nhưng nghe rất hay đó“. Không những vậy, Nanda còn được mẹ nhận xét là giàu tình cảm, chững chạc, hiểu chuyện, chỉ cần nhìn ánh mắt của ông bà, bố mẹ là biết ngay họ đang vui hay buồn. 

 Bé Nanda vừa là cậu con lai điển trai, lại còn tâm lý và biết phụ giúp mẹ với những việc nhỏ, sau này tui chắc chắn cậu bé sẽ là một người đàn ông tốt, là chỗ dựa của mẹ và vợ con cho mà xem.

Bé Max - con trai Á hậu Hoàng Oanh

 Á hậu - diễn viên và MC Hoàng Anh kết hôn và có cậu con trai hơn 1 tuổi (sinh vào giữa năm 2020). Max là con lai, thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ lẫn bố người Việt, thế nên hai dòng máu Việt - Mỹ chảy trong người cậu bé đã tạo ra một cậu con lai cực phẩm. Max sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên trông rất lãng tử, lại thêm đôi mắt long lanh giống mẹ, và tương tự những cậu nhóc con lai khác, Max cũng có nước da trắng với khuôn mặt bụ bẫm “thấy cưng”.

 Tui thấy dù bé tẹo nhưng Max đã ra dáng soái ca rồi nhé. Nữ MC Hoàng Oanh từng kể trên trang cá nhân rằng, cậu Max nhà mình vừa trao nụ hôn ngọt ngào nhẹ nhàng cho một cô bé gái. Ngay sau đó, mẹ bé gái ôm bé về, mẹ bé trai cũng đưa bé về, hai nhà chưa kịp hỏi nhau thông tin làm lỡ duyên của hai bạn nhỏ.

Ái chà, mới 1 tuổi hơn mà Max lãng tử quá rồi nha, sau này cũng sẽ giỏi thả thính với các bạn nữ lắm đấy nhé. Dù sao thì Max đẹp trai ngời ngời, thừa hưởng gen nhan sắc của bố mẹ, lại thêm tài năng của phụ huynh thì sau này chuẩn chỉnh một chàng hotboy lừng danh của showbiz rồi.

>>>Xem thêm: “Siêu nhí” Leon nhà Hà Hồ và 1001 khoảnh khắc tấu hài

Bé Tôm - con trai ca sĩ Hồng Nhung

Vì bé Tôm có bố là người Mỹ nên cậu bé sở hữu vẻ ngoài lai Tây rất đáng yêu. Tôm thích để tóc dài lãng tử từ nhỏ nên ca sĩ Hồng Nhung cho phép, không yêu cầu con cắt tóc, nhưng cậu nhóc vẫn có gương mặt và gu thời trang nam tính. Cũng chính vì thế, tui thấy Tôm thi thoảng được nhiều người mời làm mẫu ảnh, rất chi là tự tin tạo dáng trước ống kính, không hề ngại ngùng mắc cỡ gì đâu.

 Có mẹ là ca sĩ nổi tiếng nên Tôm cũng có năng khiếu về âm nhạc, Bống Hồng Nhung cũng có định hướng cho con trai theo lĩnh vực nghệ thuật, cụ thể là nhạc cụ như piano. Bên cạnh đó, tui còn thấy Tôm thường xuyên phụ mẹ nấu ăn, cậu có thể làm vài món nước ép trái cây cho cả gia đình, giúp mẹ chăm sóc cây cối trong vườn nhà. 

Một chi tiết rất thú vị là nữ ca sĩ Hồng Nhung không ngại để con trai ăn chay, đến nay đã được 7 năm. Mặc dù tôn trọng sở thích không ăn thịt động vật của con nhưng cô vẫn cố gắng đảm bảo cho con trai cân bằng chế độ ăn uống đủ dưỡng chất cho cơ thể. 

>>>Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz (P2): Vợ cũ Hoài Lâm, Ly Kute không cần trợ cấp

Bé Henryk - con trai MC Phương Mai

 Nhóc tì nhà Phương Mai là con lai thừa hưởng dòng máu Ba Lan - Việt Nam. Cũng vì lẽ đó mà bé thừa hưởng sống mũi cao, hàng mi dày, đôi mắt to tròn hai mí rõ và nước da trắng từ bố. Thú thực với các bạn là tui phát mê trước vẻ mặt đáng yêu, búng ra sữa của cậu bé con lai này. 

 MC Phương Mai từng chia sẻ rằng, cuộc sống của hai vợ chồng đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi có Henryk. Ngày xưa, hai người thường đi chơi, gặp gỡ bạn bè, có các sở thích cá nhân nhưng hiện tại, tất cả chỉ là dành cho cậu con trai. Bản thân Phương Mai cũng kỹ lưỡng hơn, bớt quan tâm những thú vui riêng, thay vào đó là tìm hiểu về cách nuôi dạy con, chế độ dinh dưỡng cho con để con lớn lên khoẻ mạnh, thông minh, phát triển tốt các kỹ năng.

 Mặc dù có người hỗ trợ nhưng MC Phương Mai và chồng luôn cố gắng tự tay chăm sóc con. Hiện tại tui thấy nữ MC cũng ít khi tham gia các hoạt động showbiz như trước, thỉnh thoảng mới nhận lời xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí để đỡ nhớ sân khấu, khán giả. Hồi đó tui thích xem Phương Mai đóng phim lắm, vẻ mặt lạnh tanh của cô trong Âm Mưu Giày Gót Nhọn làm tui nhớ mãi không thôi. Trong phim đó, Phương Mai vào vai một nàng siêu mẫu nổi tiếng nhưng lại làm mẹ đơn thân và phải che giấu con của mình vì sợ công chúng biết.

Chưa đầy hai tuổi nhưng Henryk đã biết phụ mẹ làm việc nhà. Bé biết tự vứt rác, quét nhà, tưới cây, cho mèo ăn, rửa rau hoặc lấy đồ trong tủ lạnh giúp mẹ. Nữ MC - diễn viên Phương Mai luôn khuyến khích con tự do phát triển kỹ năng, tham gia nhiều hoạt động thể chất để con thêm cứng cáp, tự lập.

  Sáu nhóc tì con lai của Vbiz đúng là mỗi người mỗi vẻ nhưng điểm chung đều là sở hữu vẻ điển trai ngay từ bé, lại thêm sự kháu khỉnh thông minh, có bé còn lém lỉnh nữa. Tui tin chắc các quý tử này khi trưởng thành thì sẽ trở thành những hotboy, nam thần của showbiz nếu kế thừa nghiệp của bố mẹ. Nhưng nói gì thì nói, các bé sẽ rất ngoan, yêu thương gia đình vì nhận được sự giáo dục từ bé của phụ huynh kỹ như thế này cơ mà.

>>>Xem thêm: Ốc Thanh Vân chỉ bố mẹ bỉm cách dạy con dậy sớm và tự giác

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".