x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ đơn thân Vbiz (P2): Vợ cũ Hoài Lâm, Ly Kute không cần trợ cấp

Bé Ba khó tính 12:17 - 26/11/2021

Mẹ đơn thân của Vbiz hẳn là một danh sách rất dài, cũng chính vì vậy mà trăm hoa đua nở, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Bé Ba thấy có những người được chồng cũ (hoặc tình cũ) chu cấp tiền tỷ để nuôi con, nhưng cũng có người mẹ phải vất vả kiếm kế mưu sinh, một tay chăm sóc đứa bé (thậm chí là 2 đứa con). Hôm nay, tui tiếp tục điểm qua cuộc đời của những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt, để xem số họ ra sao nha

Bảo Ngọc (Cindy Lư) kiên quyết không nhận trợ cấp nuôi con từ Hoài Lâm sau ly hôn

Hồi xưa, tui rất ngưỡng mộ Hoài Lâm vì anh rất nỗ lực bảo vệ tình yêu của mình với Bảo Ngọc (Cindy Lư / Lư Hoàng Bảo Ngọc) bởi vì phía gia đình của nhà gái rất phản đối chuyện tình cảm này. Bảo Ngọc là cháu nội của NSUT Bảo Quốc, Hoài Lâm là con trai nuôi của NSUT Hoài Linh, nghe qua dân tình cứ tưởng môn đăng hộ đối nhưng thực ra nhà Cindy Lư ngăn cản dữ lắm. Nhưng họ vẫn quyết tâm vì tình yêu, đến với nhau để rồi ly hôn vào hè năm 2020 khiến cho tui ngỡ ngàng luôn. 

Chuyện tình yêu kéo dài gần 1 thập kỷ vụn vỡ, hỏi sao không tiếc cho được với 9 năm bên nhau, sóng gió gì cũng đã trải qua, vậy mà không thể tránh khỏi chuyện hợp tan.

Sau khi ly hôn, Cindy Lư cũng gây tranh cãi nhiều với chuyện yêu Đạt G rồi chia tay lên xuống. Nhưng quan trọng hết là mối quan hệ của cô và chồng cũ Hoài Lâm vẫn khá tốt đẹp. Bảo Ngọc khiến tui xuýt xoa khi tuyên bố sẽ không nhận trợ cấp từ chồng cũ Hoài Lâm dù cô là người nuôi 2 con.

“Mình không đòi chu cấp bất kì một đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Toà cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy. Lúc Lâm ở đỉnh vinh quang thì em cũng không phải là người ở bên Lâm nha ạ, nói thì nói cho tận luôn ạ. Em không giàu có gì, nhưng con em thì em nuôi chứ không để tiền bạc dính vào chuyện con cái”.

Theo tui biết thì hiện tại vợ cũ Hoài Lâm đã làm chủ 1 cửa hiệu bán điện thoại, cô cũng kinh doanh online và có cuộc sống đầy đủ. Trong khi chồng cũ về ở ẩn thì Cindy Lư rất vui vẻ, lạc quan và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên 2 con. Mỗi người cũng đã có cuộc sống riêng, chuyện tình cảm riêng nên đối đãi với nhau như hiện tại thì thôi cũng được rồi.

Mặc dù chuyện tình 9 năm với Hoài Lâm không viên mãn như mong đợi nhưng tính ra tui thấy Bảo Ngọc chưa từng hối hận. Cô ấy có chia sẻ là, Hoài Lâm là quãng thanh xuân, là người mà cô dành hết tình cảm. Chính vì vậy, chuyện ai đúng, ai sai khi ly hôn với Cindy Lư không quá quan trọng. Cô quan niệm: “Có con, gia đình, anh chị em bạn bè bên cạnh là đã được đền bù xứng đáng. Ông trời có mắt và luôn công bằng”.

>>>Xem thêm: “Siêu nhí” Leon nhà Hà Hồ và 1001 khoảnh khắc tấu hài

Ly Kute không nhận chu cấp từ tình cũ, không cho Mạc Hồng Quân gặp con

Tương tự với Hoài Lâm - Cindy Lư thì hồi trước cặp đôi Ly Kute với Mạc Hồng Quân cũng được dân tình ngưỡng mộ lắm đó. Bên nữ là diễn viên, hotgirl có tiếng, nhà trai thì là cầu thủ lừng danh thời điểm bấy giờ nên chuyện công khai tình cảm họ vào cuối năm 2014 được tui nhiệt liệt ủng hộ. Nhưng chuyện đời không ai ngờ được, chỉ sau nửa năm yêu nhau, trong lúc Ly Kute đang mang thai con đầu lòng thì cả hai phải chia tay.

Phía Mạc Hồng Quân có tiết lộ lý do xảy ra khi gia đình anh phản đối chuyện yêu đương này, quan hệ hai người rạn nứt nghiêm trọng và thái độ của Ly Kute mới khiến anh khó chịu, không chấp nhận được. 

“Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”, nam cầu thủ nói.

Lý do thì do anh ấy đưa ra chứ tui cảm thấy cần nghe từ hai phía. Bởi lẽ chuyện chia tay đường ai nấy đi ngay giữa thời điểm Ly Kute đang mang bầu thì khá là kỳ cục, hỏi sao mà dân tình không mắng nhiếc Mạc Hồng Quân cơ chứ. Nhưng bản thân Ly Kute cũng mạnh mẽ, cô quyết định một mình sinh con rồi nuôi con, và giữ thái độ không cần người cha phải chu cấp hay chịu trách nhiệm gì hết, mặc dù Mạc Hồng Quân muốn làm điều đó. 

Tới nay thì nữ hotgirl ngày nào đã thành hot mom, một mình nuôi bé Khoai Tây lớn khôn. Hồi năm ngoái (05/2020) thì Mạc Hồng Quân có trải lòng về chuyện này: “Quân nghĩ con người ai cũng trải qua sai lầm hay lỗi mà mình gây ra. Quan trọng là sửa lại sai lầm để tốt hơn. Mình vẫn chưa được gặp con, mình nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng”. 

Tui cho rằng nam cầu thủ một thời này nên tôn trọng quyết định của người mẹ, dù sao Mạc Hồng Quân cũng đã có vợ là Kỳ Hân với 2 con. Mạc Hồng Quân làm đám hỏi ngày 15/6/2016 tại Sóc Trăng. 10 ngày sau, họ tổ chức tiệc đính hôn tại TP HCM. Thế nên bây giờ tui nghĩ mạnh ai nấy sống thôi, phía Ly Kute cũng không muốn dây dưa với tình cũ làm gì đâu, cô ấy đủ khả năng nuôi con mà.

>>>xem thêm: Mẹ đơn thân của Vbiz (P1): Thiên An được 5 triệu, Bằng Kiều chi 2,3 tỷ

Lý Phương Châu kiên quyết không nhận tiền trợ cấp nuôi con vì Lâm Vinh Hải trả giá từng đồng

Một chuyện tình khiến tui cũng tiếc lên xuống là Lâm Vinh Hải với Lý Phương Châu. Hai người yêu nhau thắm thiết hơn 11 năm, từng được mọi người ngưỡng mộ vì là cặp đôi vàng của làng dancer, thậm chí Lý Phương Châu còn giống người vợ tào khang, lo lắng mọi thứ, làm hậu phương vững chắc để Lâm Vinh Hải xây dựng sự nghiệp thành một ngôi sao trong làng vũ công. Ấy vậy mà vào năm 2016, phía nhà trai đã xảy ra nhiều nghi vấn chuyện có người thứ 3.

 Năm đó, họ ly hôn và Lâm Vinh Hải đã công khai quan hệ tình cảm với Linh Chi - chị em thân thiết của Ngọc Trinh, cũng là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp. Chuyện tình cảm lúc ấy bị lên án dữ dội vì nhiều người cho rằng cô người mẫu kia là “bé ba”. Sau khi ly hôn thì Lý Phương Châu một mình nuôi Kỳ Kỳ - con gái chung của cả hai người. 

Năm 2019, nam dancer này cho biết vợ cũ không chịu nhận tiền chu cấp nuôi con gái Kỳ Kỳ từ phía anh. Lâm Vinh Hải đưa ra lý do rằng Lý Phương Châu không cung cấp số tài khoản ngân hàng, chứ không phải vì anh không muốn hay thiếu tiền. Anh cũng thừa nhận đã không được gặp mặt con suốt 1 năm qua. Nhưng ngay sau đó, phía nhà gái bác bỏ hết những tin đó.

Lý Phương Châu bức xúc khẳng định ở thời điểm làm thủ tục ly hôn thì Lâm Vinh Hải đã bày tỏ mong muốn không chu cấp  hàng tháng cho con. Khi được giải thích đó là nghĩa vụ theo luật định và đề xuất mức 5 triệu đồng/tháng, Lâm Vinh Hải cân nhắc rồi mới đồng ý. Tuy nhiên sau đó, anh không làm đúng như cam kết, yêu cầu giảm mức tiền xuống 3 triệu/tháng vì khó khăn.

Tưởng chừng chuyện này êm xuôi, ai ngờ Lâm Vinh Hải không gửi tiền chu cấp cho con trong nhiều tháng, dù cho vợ cũ liên hệ nhưng cũng không trả lời, thành ra phía mẹ của bé Kỳ Kỳ mới chấm dứt, không nhận nữa, một mình nuôi con gái kể từ cuối 2018. Hiện tại thì Lý Phương Châu cũng đang xây dựng tổ ấm với 1 dancer khác là Hiền Sến (Minh Hiền) trong khi Lâm Vinh Hải vẫn hạnh phúc bên Linh Chi. 

>>>xem thêm: Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Ngọc Quyên từng được chồng cũ trợ cấp tiền tỷ mỗi năm để nuôi con

 Trái ngược với những nhân vật ở trên thì siêu mẫu Ngọc Quyên có quyết định khác sau khi ly hôn. Đi ngược quá khứ một chút, Ngọc Quyên kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Lê vào đầu năm 2014 tại Mỹ ngay khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Người đẹp của phim Mỹ Nhân Kế khiến công chúng xuýt xoa chuyện tình yêu nhưng rồi cũng tạo nên tiếc nuôi vì chỉ sau 3 năm, họ đã kết thúc trong hoà bình và Ngọc Quyên đã nuôi con trai. Theo cô chia sẻ thì hai người ly hôn vào tháng 4/2017, nhưng mãi tới tháng 1/2018 mới công khai với bên ngoài. 

Nguyên nhân của sự tan vỡ hôn nhân này cũng do chồng cũ có “bé ba” ở ngòai nên nữ siêu mẫu một thời không thể chấp nhận được. Sau đó, mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra, anh tự nguyện để lại nhà và xe cho mẹ con cô sau khi ly hôn nhưng quan hệ của hai người không hề tốt đẹp. 

Vị bác sĩ Việt kiều từng tiết lộ vợ cũ kinh doanh hàng mỹ phẩm kém chất lượng khiến cho hình ảnh của Ngọc Quyên có phần suy giảm. Vào đầu năm 2019, Ngọc Quyên từng tâm sự: “Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng”.

Hiện tại thì Ngọc Quyên tập trung kinh doanh spa tại Mỹ, ngừng các hoạt động nghệ Thuật. Mấy năm trước tui thấy cô ấy tái xuất vui vui với phim Mẹ Chồng đóng cùng Thanh Hằng, nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó. Ngọc Quyên một mình nuôi con, bận rộn vất vả mấy cũng làm. 

“Tôi tin tưởng rằng mình có thể lo cho con mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào tiền chu cấp từ chồng cũ. Chỉ là tôi phải làm việc cật lực, hầu như không có thời gian dành cho chuyện riêng tư”. 

Lúc đầu, phía chồng cũ của Ngọc Quyên chu cấp cho cậu con trai mỗi tháng 5.000 USD (~113 triệu đồng), tương ứng với hơn 1,3 tỷ đồng mỗi năm, nhưng vào đầu năm 2020, hai người có thoả thuận khác: “Bé Jiraiya sống với bố một tuần và với mẹ một tuần. Các tài sản anh để lại cho hai mẹ con như căn nhà và chiếc xe vẫn giữ nguyên, chỉ điều chỉnh về trợ cấp nuôi con mỗi tháng”. Thôi thì như thế cũng khá có trách nhiệm với con rồi đó, vẫn đỡ hơn những người cò kè bớt một thêm hai, hồi lâu ngã giá… tiền ngoài 3 triệu.

“Trong tuần bé ở với bố, tôi dồn toàn bộ thì giờ để làm việc còn tuần nào bé ở với tôi, tôi sẽ cắt giảm để tập trung cho con. Tôi bận rộn nhưng vẫn tự tay chăm con vì điều đó với tôi là cực kỳ hạnh phúc. Ai đó kêu làm mẹ đơn thân khổ còn tôi thấy có con là quá may mắn rồi. Hiện cuộc sống của tôi đã bước sang trang mới. Tôi vẫn biết ơn chồng cũ đã đưa tôi qua Mỹ và cho tôi những điều đáng trân trọng. Richard rất thương con. Anh ấy sẽ làm tất cả những điều tốt nhất cho bé. Tôi tin tưởng như vậy”.

 Đấy, các bạn thấy rồi đó, mỗi người có một số phận khác nhau, mặc dù Ngọc Quyên không còn quan hệ tốt với chồng cũ nhưng có thêm phần trợ cấp như thế cũng đỡ đần phần nào cho cô ấy, đúng không nào? Thôi thì những nhân vật như Lý Phương Châu, Cindy Lư hay Ly Kute cũng đã rất giỏi khi gồng gánh nuôi con một mình, mong sau này quả ngọt sẽ gửi đến tận nhà họ nha.

>>>Xem thêm: Ốc Thanh Vân chỉ bố mẹ bỉm cách dạy con dậy sớm và tự giác

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".