x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm danh những nhóm nhạc nữ có style sân khấu đẹp nhất Kpop

Roses 13:00 - 05/10/2022

Ngoài visual xinh đẹp, khả năng trình diễn “thần sầu” thì mình nghĩ trang phục cũng là một yếu tố quyết định sức hút của các nữ idol trên sân khấu. Đây chính là lý do mà ekip stylist luôn phải làm việc cẩn trọng để cho ra đời những bộ cánh bắt mắt, giúp các nhóm nhạc nữ luôn nổi bật khi biểu diễn. Cùng mình điểm qua loạt girlgroup có trang phục trình diễn đẹp nhất Kpop hiện nay nhé!

BLACKPINK

Nhóm nữ đầu tiên mình muốn nhắc tới chính là BLACKPINK. Nếu bạn để ý sẽ thấy, 4 mỹ nhân nhà YG đã được coi là nhóm nhạc có gu thời trang sang chảnh ngay từ khi debut. Càng về sau, thời trang của BLACKPINK càng được nâng lên một tầm cao mới, thậm chí còn được đánh giá là đẳng cấp nhất nhì Kpop đấy nhé. 

Đâu chỉ trong các MV mà mình thấy mỗi khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, “gà cưng” nhà YG luôn khiến công chúng trầm trồ bằng những set đồ đặc biệt với thiết kế tinh tế. Đa phần những trang phục của BLACKPINK đều đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng. 

Có một điều mà mình ấn tượng nhất về stylist của BLACKPINK đó là việc các thành viên luôn có thiết kế riêng chứ hiếm khi họ mặc “đồng phục” như girlgroup khác. Mình để ý thấy những bộ cánh riêng này đều mang đặc trưng tính cách, cá tính của mỗi người. Nếu như trang phục của Jennie sang chảnh, Lisa phá cách, Rosé quyến rũ thì Jisoo lại thanh thuần đậm vẻ “nữ thần”. 

>>Xem thêm: Visual cực phẩm từ sự kết hợp nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám Kpop

ITZY

Dù là tân binh Kpop nhưng ITZY đã “xô đổ” khá nhiều đàn chị để lọt vào danh sách nhóm nhạc nữ có gu thời trang xuất sắc. ITZY cũng là một trong những girlgroup có trang phục sân khấu đẹp nhất Kpop đấy nhé. Mình rất ấn tượng với những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ của các cô gái mỗi lần trình diễn trước khán giả. 

Cũng giống như BLACKPINK, mỗi thành viên của ITZY đều diện trang phục được thiết kế mang nét riêng biệt, phù hợp với phong cách của mỗi người. Tuy vậy, xét về tổng thể thì trang phục biểu diễn của ITZY vẫn mang một vẻ đẹp chủ đạo với những thiết kế cá tính, cool ngầu, phù hợp từng concept. Nhóm thường xuyên diện những bộ trang phục được thiết kế từ chất liệu sequin lấp lánh dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. 

WJSN

Debut năm 2016, WJSN là nhóm nhạc có số lượng thành viên thuộc hàng đông nhất nhì Kpop. Và dù có “đông dân” là thế, nhưng nhóm chưa bao giờ xuề xòa trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn đâu nhé. Đây chắc chắn là công sức không nhỏ của stylist rồi. 

Đi theo concept ngọt ngào, mình thấy những bộ cánh được WJSN diện trên các sân khấu âm nhạc đa phần mang vẻ nữ tính, điệu đà và có phần bay bổng. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm trang phục cũng là điểm cộng tuyệt đối cho phong cách của WJSN. Bạn thấy không, từ những chiếc kẹp tóc, mũ đội đầu hay vòng cổ của các cô nàng đều rất ăn nhập với outfit và tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

>>Xem thêm: Lisa và các "vũ công xuất sắc nhất Kpop" do giáo sư khiêu vũ lựa chọn 

Iz*One

Iz*One cũng là một nhóm nhạc nữ đi theo mô hình đông thành viên, nhưng mình thấy girlgroup này chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về gu ăn diện khi bước lên sân khấu. Bạn biết không, trang phục biểu diễn của nhóm luôn được đầu tư, chăm chút đấy ạ. 

Mình để ý thấy style sân khấu của Iz*One có tính đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết và mang tính liên kết giữa các thành viên rất cao. Dù không được thiết kế riêng nhưng trang phục của các thành viên đều không giống hệt nhau mà vẫn mang nét đặc trưng riêng, tạo điểm nhấn cho mỗi cô gái. 

Đây là 4 nhóm nhạc nữ mà mình thấy có style sân khấu đẹp nhất Kpop. Họ gần như chưa một lần bị “chê” về trang phục biểu diễn đâu ạ. Đó là ý kiến cá nhân của mình, còn bạn thì sao nhỉ? Bạn thấy nhóm nữ Kpop nào mang gu thời trang biểu diễn xuất sắc nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.