x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đọ tài sản của các nữ thần nhan sắc gen 4: Wonyoung vừa đẹp vừa giàu

Roses 12:00 - 02/10/2022

Là fan cứng của Kpop, mình phải công nhận rằng gen 4 đã chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mỹ nhân đình đám. Họ xinh đẹp, tài năng và hoạt động sôi nổi, thậm chí còn “lấn át” các đàn chị luôn ấy chứ. Và cũng chính những yếu tố đó đã giúp các nữ idol nhà ta có nguồn thu lớn đấy ạ. Cùng mình điểm qua khối tài sản của dàn “nữ thần” gen 4 ngay bây giờ nhé! 

Jang Wonyoung (IVE)

Nhắc tới dàn visual đình đám gen 4 mà bỏ qua Wonyoung của IVE thì quả là thiếu sót lớn. Nhan sắc xinh đẹp khỏi bàn rồi, nhưng bạn có biết cô nàng cũng là nữ thần tượng đang nắm trong tay khối tài sản “khủng” nhất nhì thế hệ thứ 4 đấy ạ. 

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, mỹ nhân nhà Starship Entertainment còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình, thời trang và quảng cáo. Bạn biết không, ở tuổi 17, Wonyoung đã nhận được nhiều hợp đồng thương hiệu “khủng” với Miu Miu, Innisfree, Chaumet, Kirsh, SK Telecom, Eider, Fred, Gosphere và Uecomma Bonnie. 

Chính nhờ hoạt động sôi nổi ở mọi lĩnh vực, “nữ thần nhan sắc thế hệ mới” Wonyoung đang sở hữu khối tài sản lên đến 6 triệu USD (tương đương 141 tỷ đồng). Bên cạnh đó, còn có nhiều thông tin đồn đoán về xuất thân “trâm anh thế phiệt” của Wonyoung nữa đấy. Và nếu đó đúng là sự thật thì cô nàng đích thị là hình mẫu lý tưởng khi “bên ngoài xinh đẹp, ở giữa tài năng và bên trong giàu có” rồi. 

>>Xem thêm: 10 idol mang visual "vượt thời gian": Yoona xứng danh "tổ ngành"

Miyeon ((G)-IDLE) 

Mình rất thích ngắm nhìn dung nhan của Miyeon ngay từ khi debut bởi chiếc nhan sắc mỹ miều ấy. Đó cũng chính là “vũ khí” giúp nữ idol thành công trên con đường nghệ thuật mà không chỉ dừng lại ở ca hát đâu nhé. 

Bước chân vào showbiz với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ (G)-IDLE), nhưng Miyeon cũng có sự nghiệp cá nhân nổi bật ở các mảng như diễn xuất, dẫn chương trình, sáng tác, hát nhạc phim, quảng cáo. 

Là nữ thần tượng đa tài bậc nhất Kpop thế hệ thứ 4, nhưng mình thật sự bất ngờ khi truyền thông Hàn Quốc tiết lộ khối tài sản mà Miyeon tích lũy được không quá cao. Theo ước tính, mỹ nhân nhà CUBE Entertainment đang nắm trong tay cơ ngơi khoảng 1,5 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng).

Yuna (ITZY)

Cùng sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 1,5 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng) là Yuna - thành viên nhóm nữ ITZY. Dù con số này khá nhỏ bé so với hội chị em visual gen 4 nhưng lại là thu nhập thuộc hàng “khủng” của ITZY. 

Mình thấy từ khi debut, Yuna đã là nữ thần tượng được JYP Entertainment khai thác ở nhiều mảng khác nhau như thời trang, quảng cáo, dẫn chương trình. Cô nàng đích thị là một nữ idol gen 4 đầy tài năng mà mình thấy năng lực ấy còn chưa được khai thác hết đâu đấy. 

Người hâm mộ hi vọng rằng công ty quản lý sẽ tiếp tục “thả” Yuna vào những môi trường lớn hơn như hoạt động solo hay lấn sân sang làm diễn viên, chắc chắn em út ITZY sẽ tích lũy được khối tài sản “khủng” hơn.

>>Xem thêm: Những món đồ "bất ly thân" của BLACKPINK khi xuất ngoại

Karina (aespa)

Người đứng cuối cùng trong “tứ đại mỹ nhân gen 4” Kpop là Karina (aespa). Ra mắt cùng aespa cách đây 2 năm, Karina luôn được chú ý bởi ngoại hình chuẩn đồ họa cùng thần thái cực đỉnh của một nữ thần tượng thế hệ mới. 

Tuy nhiên, Karina lại là một trong hai thành viên có thu nhập kém nhất nhóm, bên cạnh Giselle. Theo ước tính của truyền thông Hàn Quốc, cô nàng tích lũy được khối tài sản khoảng 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng). 

Bạn có biết lý do vì sao không? Karina hiện tại không có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật, chủ yếu chỉ cùng aespa nhận hợp đồng quảng cáo. Karina hiện cũng đang là cái tên mà công chúng mong ngóng công ty quản lý sắp xếp nhiều hoạt động cá nhân ở mọi lĩnh vực để có cơ hội tỏa sáng hơn nữa. 

Dù chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn, nhưng mình thấy các nữ thần tượng gen 4 đã tích lũy được khối tài sản đáng nể đấy nhỉ? Với danh tiếng ngày một tăng cao, mình tin rằng họ sẽ còn tích lũy được cơ ngơi lớn hơn trong thời gian không xa. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.