x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

7 biến thể Kang được trông đợi sẽ xuất hiện trong series Loki Mùa 2

Bắp 16:00 - 14/03/2023

Một điều mà mình thấy không thể chối cãi đó chính là Giai đoạn 5 của MCU đang gây dựng những bước tiến lớn tiếp theo để đưa người xem tới trận chiến vĩ đại của Phase này - Avengers: The Kang Dynasty, điều này đồng nghĩa với việc nhiều biến thể khác của Kang chắc chắn sẽ xuất hiện và nằm rải rác ở các dự án sắp tới của hãng.

Trong dự án gần nhất của Phase 5, Loki Mùa 2, mình đang rất mong chờ được nhìn thấy thêm một hoặc hai biến thể của Kang nữa để thoả lòng mong đợi và chứng kiến sức mạnh thật sự của “họ nhà Kang”, khi mà hai biến thể trước đã bị xử đẹp khá nhẹ nhàng và chóng vánh. 

Giờ thì, hãy cũng mình điểm qua 7 biến thể nội trội của Kang và dự đoán xem (bên cạnh biến thể đã được MCU xác nhận) biến thể nào có thể sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo của Loki nhé.

Victor Timely

Hiện tại, Victor Timely là biến thể duy nhất của Kang the Conqueror đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Loki mùa 2, nhờ vào cảnh post-credit của Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Trong Marvel Comics, Kang lấy danh tính là Victor Timely sau khi hắn thành lập thị trấn nhỏ có tên là Timely, trú tại bang Wisconsin ở Trái đất vào năm 1901, sau đó hắn ta cũng “vào vai” con trai và cháu trai của chính mình. Lúc này Kang sử dụng Timely làm một nơi bí mật cho căn cứ Chronopolis, làm chủ một đế chế công nghiệp hiện đại, phát triển một nền công nghệ tối tân, để làm nền tảng tiến tới chinh phạt thế giới hiện đại vào 20 năm sau.

Cảnh post-credit của Ant-Man and the Wasp: Quantumania cho thấy Loki và Mobius đang ở một thời điểm nào đó của thế kỷ 20, và hai người đã chứng kiến màn trình diễn công nghệ mới do Victor Timely chủ trì, với vẻ mặt vô cùng lo sợ.

Không rõ Timely sẽ đóng vai trò gì trong Loki mùa 2, nhưng có thể Loki và Mobius đang cố gắng tìm hiểu thêm về Kang the Conqueror sau những lời cảnh báo của He Who Remains và về việc một biến thể của Kang tiếp quản TVA. Victor Timely là một sự hiện diện rất độc ác trong Marvel Comics, vì vậy chắc chắn sẽ đóng vai trò nguy hiểm hơn trong Loki mùa 2.

He Who Remains

Mặc dù He Who Remains đã ra đi trong Mùa 1 nhưng rất có thể anh ta sẽ trở lại trong những dòng hồi tưởng hoặc du hành thời gian, để qua đó chúng ta được nghe giải thích nhiều hơn về sự hỗn loạn của đa vũ trụ và các biến thể nguy hiểm khác của anh ta.

Rama-Tut

Sau mùa đầu tiên có vẻ không được khả quan, và cho đến nay vẫn chưa có xác nhận nào về việc Moon Knight sẽ có một bộ phim độc lập trong MCU, ngoài lời trấn an rằng Oscar Isaac có thể sẽ xuất hiện trong các dự án hợp tác của MCU trong tương lai. 

Và vì vây, thần thoại về Rama-Tut (vị thần từng xuất hiện trong comic Moon Knight), biến thể Pharaoh Ai Cập cổ đại của Kang the Conqueror, cần được khám phá thêm trong các dự án khác và hiển nhiên Loki mùa 2 chính là nơi quá lý tưởng. Và cùng với công nghệ du hành thời gian của TVA sẽ cho phép Loki và Mobius đối mặt với Rama-Tut, người được xem là thành viên của Hội đồng Kang trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Trong Marvel Comics, Rama-Tut là biến thể đầu tiên của Kang từ trước những ngày chinh phạt của anh ta, khi chàng trai trẻ Nathaniel Richards trở về từ quê hương của mình vào Thế kỷ 31 để trở thành một Pharaoh Ai Cập. Tuy nhiên, anh ta đã bị đuổi khỏi Ai Cập khi Fantastic Four thực hiện du hành thời gian, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc trả thù của anh ta chống lại các Mightiest Heroes của Trái đất. 

Đây sẽ là một biến thể thú vị để chúng ta khám phá trong Loki mùa 2, đặc biệt là khi có rất nhiều câu hỏi liên quan đến sự xuất hiện trông có vẻ như một người máy Rama-Tut ở phần after-credit của Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Mister Gryphon

Mister Gryphon là một trong những biến thể của Kang, người đã được nhắc đến trong Loki mùa 1 nhưng vẫn chưa thực sự xuất hiện chính thức. Mister Gryphon là tên mà Kang tự đặt cho mình sau khi bị mắc kẹt ở Thế kỷ 21, tuy nhiên, thay vì chờ đợi để chinh phục dòng thời gian gốc của mình, thay vào đó, anh ta quyết định chinh phục dòng thời gian hiện đại. Mister Gryphon tự khẳng định mình là một doanh nhân và thành lập QENG Enterprises làm vỏ bọc cho mình, mua Tháp Stark cũ làm cơ sở hoạt động.

Tòa nhà này đã được nhắc đến trong Loki mùa 1, vì Tháp Avengers lúc này được nhìn thấy đang đổ nát trong Cõi Hư Vô với logo QENG ở trên thay vì logo Avengers. Điều này cho thấy rằng, trong ít nhất một dòng thời gian nào đó, Mister Gryphon đã mua Tháp Avengers của Tony Stark, điều này cũng có thể gợi ý rằng anh ta là chủ sở hữu hiện tại của Tháp Avengers trong vũ trụ 616, vì tòa nhà đã được bán cho một người mua bí ẩn trong Spider-Man: Homecoming. Việc nhá hàng tấm logo QENG trong Loki mùa 1 khiến mình đoán rằng Mister Gryphon cũng có khả năng xuất hiện trong Loki mùa 2.

Immortus

Cảnh after-credit của Ant-Man and the Wasp: Quantumania có vẻ ẩn ý rằng, Immortus chính là thủ lĩnh của Hội đồng Kang, và hắn ta chắc chắn có đủ sức mạnh để chỉ huy hàng trăm biến thể khác của Kang. 

Một điều thú vị là He Who Remains được xây dựng một phần dựa trên Immortus từ comic. Và trong comic thì Immortus chính là người duy trì dòng thời gian của đa vũ trụ, giống như chúng ta thấy He Who Remains đã làm trên phim. Do đó, rất có thể Immortus sẽ được xuất hiện trong Loki Mùa 2, mặc dù Marvel đang cố nhẹm vai trò và sức mạnh của biến thể này nhằm tung ra trong trận chiến cuối cùng của Avengers: The Kang Dynasty.

Kang Prime

Kang Prime có liên quan đến biến thể gốc đầu tiên, khi đó có tên là Nathaniel Richards, hậu duệ của dòng họ siêu năng lực Richards từ Thế kỷ 31. Trong Marvel Comics, Nathaniel Richards sinh ra trên Earth-6311. Earth-6311 là một thực tại của hòa bình và thịnh vượng, nhưng Richards lại cảm thấy quá nhàm chán với điều này, vì vậy anh ta đã đánh cắp một cỗ máy thời gian và bắt đầu chuyến du hành xuyên lịch sử của mình, ban đầu tự đặt tên cho mình là Pharaoh Rama-Tut ở Ai Cập cổ đại trên Earth-616, bắt đầu hành trình trở thành Kang the Conqueror.

Rất có thể Kang Prime là chính là biến thể đã tiếp quản TVA như chúng ta đã thấy bức tượng của hắn ở phân cảnh cuối của Loki mùa 1 và hắn sẽ có vai trò vô cùng lớn trong mùa thứ hai. Tuy nhiên, một số giả thuyết cho rằng He Who Remains trên thực tế là phiên bản gốc của Nathaniel Richards, vì vậy không rõ liệu Kang Prime có thực sự sẽ xuất hiện trong MCU mà cụ thể là Loki Mùa 2 hay bức tượng chúng ta thấy kia chỉ là tưởng nhớ cho “sự ra đi” của anh ta mà thôi.

Kangaroo The Conqueror

Loki mùa 1 dường như thích thú với ý tưởng giới thiệu các biến thể là những động vật của các siêu anh hùng trong MCU, điển hình là biến thể cá sấu của Loki và biến thể ếch của Thor đều xuát hiện trong Cõi Hư Vô. Điều này tạo ra cơ hội hoàn hảo cho một trong những biến thể kỳ lạ nhất của Kang có thể được giới thiệu, Kangaroo the Conqueror, kẻ thường xuất hiện trong Spider-Ham trong Marvel Comics. Sự xuất hiện của Kangaroo the Conqueror trong Loki mùa 2 có lẽ chỉ có tác dụng gây cười, nhưng biết đâu chú Kangaroo này lại đóng một nhân tố bí ẩn với vai trò cực kỳ lớn khác thì sao.

>>>Xem thêm: Loạt chi tiết khó hiểu ở Ant-Man 3: Kang bị đánh bại dễ dàng

Vậy là mình đã điểm danh xong 7 biến thể của Kang có thể sẽ xuất hiện trong Loki Mùa 2. Ngoài kẻ ác cộp cáng Victor Timely đã được xác nhận thông qua Ant-man 3 ra thì có thể sẽ còn thêm 1 hoặc 2 biến thể nữa cũng sẽ xuất hiện. Cá nhân mình rất mong chờ biếm thể Kangaroo The Conqueror và Kang Prime và chứng kiến màn combat đỉnh cao hơn chứ không phải “nhẹ nhàng như vòng tay âu yếm” ở Mùa 1 nữa. Và bây giờ, hãy cùng mình chờ đợi để tìm ra lời giải đáp biến thể nào sẽ xuất hiện trong Loki Mùa 2, khi phim được lên sóng vào mùa hè năm nay nhé!

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: The Kang Dynasty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.