x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chỉ có 2 series của MCU phase 4 được làm phần tiếp theo

SEIZEDIX 06:35 - 31/12/2022

Sau khi lấn sân sang nền tảng Disney+, Marvel Studios đã bắt tay vào sản xuất loạt series hoàn toản mới cho nền tảng xem phim trực tuyến này. Các loạt phim truyền hình của MCU tập trung khai thác các nhân vật tuyến phụ, những cái tên không quá nổi bật trong truyện tranh. Sau khi ra mắt, một số series được giới phê bình khen hết lời, thế nhưng đến nay chỉ có Loki What If...?  được xác nhận làm phần 2.

Lý do tại sao? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Loki và What If...? chắc chắn sẽ có phần 2

Loạt phim Loki đã giới thiệu tới người xem He Who Remains - một biến thể của Kang the Conquerer. Phần tiếp theo của series này sẽ là cơ hội để MCU khám phá sâu hơn về phản diện chính của Multiverse Saga - Kang và đa vũ trụ. What If…? là tuyển tập phim hoạt hình tập trung vào những biến thể của các nhân vật nổi tiếng của Marvel. Cái kết của phần đầu tiên khiến tôi càng hy vọng vào phần tiếp theo.

>>>Xem thêm: Sự thật: Captain Marvel thực ra chỉ là "con muỗi" so với Thanos?

Tại sao chỉ có số ít series thuộc phase 4 của MCU được làm phần tiếp theo?

Đến nay, một số loạt phim của MCU trên Disney+ vẫn chưa công bố sản xuất phần tiếp theo, thế nhưng những nhân vật này sẽ tiếp tục trên màn ảnh rộng. Cụ thể, Ms. Marvel sẽ xuất hiện trong bom tấn The Marvels ra mắt vào năm sau và mọi thứ dường như đã được nhá hàng khi Captain Marvel xuất hiện ở tập cuối. Tương tự như vậy, Falcon and the Winter Soldier sẽ nối tiếp Captain America 4.

Những câu hỏi chưa có lời giải đáp ở cuối WandaVision đã được giải quyết phần nào trong Doctor Strange 2 - khi Wanda Maximoff cố gắng tìm lại cặp song sinh. Ngoại truyện của series này - Agatha: Coven of Chaos Vision Quest cũng đang được phát triển. Hawkeye cũng sẽ có một phần ngoại truyện mang tên Echo. Tương lai của Clint Barton và Kate Bishop vẫn còn mập mờ, nhưng họ sẽ trở lại.

Moon Knight gần như chắc chắn sẽ tái xuất sau khi tập cuối tiết lộ nhân cách thứ ba của Marc Spector - Jake Lockley vẫn đang làm việc với Khonshu. Tuy nhiên, nam diễn viên Oscar Isaac lại không muốn bị ràng buộc hợp đồng với Marvel. Mặc dù có thể trở lại trong một bộ phim hoặc mùa 2 của Moon Knight, thế nhưng đáng nay vẫn chưa có gì chắc chắn. She-Hulk cũng chưa được xác nhận làm phần tiếp theo.

Như vậy đến nay chỉ mới có Loki và What If…? được xác nhận sẽ trở lại với một phần mới. Hãy cùng tôi chờ đợi xem trong tương lai, Marvel có quyết định gia hạn thêm loạt phim nào không nhé.

>>>Xem thêm: Sức mạnh và tình trường của Marvel Boy có gì đặc biệt?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Loki? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.