x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

7 câu hỏi mà Marvel cần giải đáp sau trong Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 19:00 - 13/11/2021

Sắp được ra mắt vào ngày 17 tháng 12 sắp tới, mình thấy phim Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) đã luôn là chủ đề cực hot trong những diễn đàn phim điện ảnh, hàng loạt những câu hỏi được khán giả đặt ra liên qua đến câu chuyện trong phần phim này. Với sự xuất hiện của Doc Ock, cùng mình khám phá một số suy đoán và câu hỏi mà người hâm mộ đưa ra nhiều nhất về No Way Home nhé!

Liệu người nói chuyện với Peter Parker là Matt Murdock?

Sau khi phân tích từng khoảnh khắc của đoạn trailer, phần lớn khán giả đã bị chú ý với Peter Parker đang bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát, liên quan đến cái chết của Quentin Beck trong Far From Home. Chúng ta có thể thấy có hai người đã ở trong phòng cùng với Peter, nhưng một người trong đó lại hoàn toàn giấu mặt. 

Sự bí ẩn này khiến nhiều người không khỏi tò mò và bắt đầu so sánh vóc dáng và suy đoán rằng người này giống với nhân vật Matt Murdock (Charlie Cox). Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với những tin đồn ban đầu về việc Charlie có thể sẽ tham gia vào bộ phim. Dù sao đi chăng nữa, mình thấy thật thú vị khi thấy Daredevil xuất hiện trong bộ phim Người Nhện đúng không nào?

Mọi người đã ở đâu sau khi Đa vũ trụ được giải phóng?

Spider-man: No Way Home chính là bối cảnh sau khi thế giới phát hiện ra danh tính Người Nhện của Peter Parker. Chúng ta có thể thấy anh chàng hoàn toàn bị căng thẳng và “khủng bố" liên tục, thậm chí còn ảnh hưởng tới gia đình và bạn bè của anh. Đó chính là lý do tại sao Peter yêu cầu Doctor Strange sửa chữa lại việc này sau đó.

Mình không chắc về những gì đã xảy ra với bạn bè và gia đình của Peter vì nó hoàn toàn không được đề cập tới đoạn trailer. Điều này khiến khán giả cũng đặt ra nhiều câu hỏi như: Những người thân thiết với Peter liệu có biết về bí mật này trước đó? Hiện giờ, họ đang ở đâu và điều gì đã xảy ra với họ sau khi đa vũ trụ được giải phóng? 

Ai là thành viên thứ 6 và cuối cùng của The Sinister Six?

Như chúng ta cũng đã thấy qua đoạn trailer, có vẻ như No Way Home sẽ liên quan mật thiết đến The Sinister Six. Mặc dù ở hiện tại Doc Ock là người duy nhất được tiết lộ trong đoạn trailer, nhưng đoạn video cũng đã gợi ý về các thành viên khác của nhóm ác nhân này, bao gồm Green Goblin, Sandman, Electro và Lizard. Tuy nhiên, con số này mới chỉ dừng lại ở 5.

Chính vì vậy, người hâm mộ đang tự hỏi ai sẽ thành viên thứ sáu mà Marvel đang cố gắng giấu kín. Theo mình tìm hiểu, một số cho rằng đó sẽ là Vulture hoặc Mysterio, thậm chí là Venom sau đoạn post-credit trong Venom: There Will Be Carnage. Nhưng tất cả mới chỉ là phỏng đoán và có vẻ câu trả lời chúng ta phải đợi tới khi bộ phim công chiếu.

>>> Xem thêm: Lý lịch 5 ác nhân từ đa vũ trụ trong trailer Spider Man: No Way Home

Liệu Tobey Maguire và Andrew Garfield sẽ tái xuất với tư cách là Người Nhện?

Nhiều người hâm mộ đã cho rằng Tobey Maguire Andrew Garfield rất có thể sẽ trở lại màn ảnh với vai Người Nhện. Mặc dù cả hai diễn viên đều không xuất hiện trong trailer, nhưng với sự xuất hiện của các nhân vật phản diện trong các phiên bản trước, khán giả vẫn hoàn toàn tin rằng họ sẽ trở lại trong phần phim sắp tới này. 

Đáng tiếc, do những tin đồn này đã cực hot trên khắp các mặt báo, khiến cho chính Andrew Garfield đã phải nhiều lần chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn rằng nam diễn viên sẽ không tham gia trong bộ phim này. Tuy nhiên, vẫn có phần đa người hâm mộ cho rằng đây chỉ là chiêu trò marketing cho bộ phim trước khi ra rạp. 

>>> Xem thêm: Tung tích 2 Người Nhện cũ và Doc Ock trong Spider-Man: No Way Home?

Tại sao không có siêu anh hùng nào xuất hiện để bảo vệ Peter?

Trong đoạn trailer, chúng ta thấy rõ làn sóng phản đối dữ dội đối với Peter, đặc biệt là sự soi mói từ giới truyền thông, nhưng thật khó hiểu khi trong tình huống khó khăn như vậy, khán giả lại không thấy bất cứ một Avenger nào đứng ra bảo vệ Người Nhện. 

Trên thực tế, hầu hết các siêu anh hùng của chúng ta đã phân tán và đang có những cuộc sống riêng của mình, nhưng cũng thật đáng buồn khi không một ai xuất hiện để giúp đỡ Peter trong lúc này, ví dụ điển hình như Bruce Banner hay Sam Wilson. Chính vì vậy, một cậu học sinh trung học, Peter Parker, đang phải tự bảo vệ bản thân và đấu tranh một mình. 

Doc Ock nói chuyện với Tom Holland hay Tobey Maguire?

Vốn có tin đồn về sự xuất hiện của người hùng “cũ" Tobey Maguire, đoạn trailer tiếp tục khiến người hâm mộ suy đoán về việc trả thù với anh. Vốn là  nhân vật phản diện “đời đầu" xuất sắc nhất, Doc Ock (Alfred Molina) đã thủ vai trong phim Người Nhện trước đó, nhưng cũng đồng thời nói "xin chào Peter Parker” trong đoạn trailer mới nhất này. 

Điều này được giải thích bởi: Doc Ock đến từ một vũ trụ khác, vậy tại sao ông ta lại biết Tom Holland khi mới chỉ chạm trán với Peter Parker do Tobey Maguire thủ vai. Vì vậy, người hâm mộ mới cho rằng Doc Ock không nói chuyện với Tom Holland mà có lẽ là Tobey Maguire. Điều này cũng đồng nghĩa bộ phim sẽ xuất hiện nhiều hơn một Người Nhện nữa.

Doctor Strange có thực sự xuất hiện trong phim hay đó là một người khác?

Nhiều người hâm mộ nhận thấy Doctor Strange có những hành động khá lạ lùng trong đoạn trailer gần đây khi anh trông có vẻ thoải mái hơn, thậm chí chấp nhận giúp đỡ Peter bằng cách sử dụng phép thuật để “làm loạn" đa vũ trụ. 

Khán giả cho rằng điều này hoàn toàn khác với tính cách nghiêm khắc của Doctor Strange, hoặc bộ phim đang muốn ám chỉ điều gì đó khác? Thậm chí, có người còn cho rằng hành vi bất thường cho thấy Doctor Strange là kẻ mạo danh và có thể là thành viên thứ sáu của The Sinister Six, điều này cũng khá hợp lý đúng không nào?

Và đó là 7 câu hỏi mà mình lọc ra từ những diễn đàn mà người hâm mộ đang suy đoán trong lúc chờ đợi Spider-Man: No Way Home được ra rạp. Mặc dù những suy đoán đều có bằng chứng kèm theo, nhưng tất cả cũng chỉ là ý kiến cá nhân mỗi người và mình nghĩ rằng chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian để kiểm chứng tất cả những câu hỏi này đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.