x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

7 Kiếp Cát Tường: Nội dung hài hước dự sẽ tạo làn gió mới trên màn ảnh

Carole 07:20 - 25/05/2023

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều bộ phim cổ trang với đầy đủ các thể loại nhưng mình thấy chiếm số đông vẫn là tiên hiệp. Mà trong tiên hiệp thì thể loại ngược vẫn được các nhà sản xuất ưu ái hơn, chỉ là càng xem lại càng cảm thấy nhàm chán. Vậy nên, sự xuất hiện của bộ phim cổ trang tiên hiệp hài 7 Kiếp Cát Tường được dự sẽ tạo ra một làn gió mới trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay.

Phim cổ trang hài đã lâu không được khai thác

Trong số những cuốn truyện của Cửu Lộ Phi Hương thì 7 Kiếp Cát Tường (tên nguyên tác: Nhất Thời Xúc Động, 7 Kiếp Không May) là bộ hiếm hoi sở hữu yếu tố hài hước từ đầu đến cuối. Vẫn là bối cảnh cổ trang tiên hiệp, 7 Kiếp Cát Tường kể về câu chuyện tình của bộ đôi oan gia ngõ hẹp Tường Vân (Dương Siêu Việt) và Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Tường Vân vốn là một đám mây, được Nguyệt Lão biến thành tiên và để cô làm nhiệm vụ trông coi dây tơ hồng. Trong lần Tường Vân chạm trán Sơ Không tiên quân, họ đã làm điện Nguyệt Lão “loạn cào cào” lên.

Cuộc đụng độ này đã khiến dây tơ hồng rối loạn làm ảnh hưởng đến nhân duyên dưới trần gian. Ngọc Đế tức giận, bắt Tường Vân và Sơ Không phải xuống trần trải qua đủ 7 kiếp tình duyên rồi mới cho về thiên cung. Và câu chuyện oan gia của cặp đôi này lại tiếp tục dưới trần gian, những tưởng họ sẽ mãi là kẻ thù không đội trời chung, nhưng cuối cùng lại gắn kết nhau bằng một sợi dây tơ hồng thật sự. Tình yêu và duyên phận buộc Tường Vân cùng Sơ Không lại với nhau, vậy là sau khi chịu tội dưới nhân gian, họ đã nắm tay về chung một nhà luôn.

Mình thấy kể từ sau khi những bộ phim cổ trang ngược lên ngôi thì phim hài dường như đã bị các nhà sản xuất cùng khán giả lãng quên luôn rồi. Tác phẩm 7 Kiếp Cát Tường này khiến mình nhớ lại cái thời gắn bó với nhiều phim cổ trang hài như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hay Như Ý Cát Tường ấy. Vậy nên, 7 Kiếp Cát Tường bỗng dưng tạo được sự mới mẻ trong mắt khán giả, mà bộ phim cũng được coi như làn gió nhẹ nhàng thổi qua mùa hè oi bức này. Chưa biết phim có xuất sắc không nhưng đã có rất nhiều netizen hóng rồi đó.

Tạo hình và cảnh quay mãn nhãn, nhìn đã thấy thích

7 Kiếp Cát Tường mới có trailer và một số hình ảnh do bên phía đoàn phim tung ra nhưng xem xong thì mình đã phải cảm thán, đúng là mãn nhãn thật sự luôn đó. Với 7 kiếp tình duyên, Dương Siêu Việt cùng Đinh Vũ Hề được stylist thiết kế cho khá nhiều tạo hình đẹp, rõ ràng là bắt mắt hơn những bộ phim họ đóng gần đây. Bên cạnh đó, những cảnh quay đẹp mắt cũng đã thu hút sự chú ý của khán giả, chỉ là tạm thời vẫn chưa nắm rõ liệu 7 Kiếp Cát Tường có sử dụng kỹ xảo 3 xu hay đã có đầu tư hơn, chắc chúng ta phải đợi xem phim thôi.

Chỉ mong Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề không “báo”

Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đều là những ngôi sao 9x có tiếng trong giới, cũng rất hợp đóng phim cổ trang. Xem qua trailer, mình thấy nhân vật mà họ đảm nhận rất thú vị, nếu như Tường Vân nhiệt tình nhưng hơi lơ ngơ trong chuyện tình cảm thì Sơ Không lại là kiểu tự cao tự đại nhưng cũng dũng cảm lắm đó. Với thiết lập nhân vật như vậy, bảo sao mà câu chuyện của 7 Kiếp Cát Tường lại hài hước đến thế. Tuy nhiên, điều mà mình cảm thấy lấn cấn là diễn xuất của bộ đôi chính vốn không được đánh giá cao.

Mặc dù đã có kinh nghiệm mấy năm đóng phim nhưng diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn rất kém, cô ấy thường dễ rơi vào trạng thái ngũ quan bay loạn và đôi mắt trợn tròn. Đinh Vũ Hề lại có kiểu diễn một màu, xuất hiện trong bao nhiêu bộ phim rồi nhưng mình thấy vẫn chẳng khác là bao so với thời đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Mà trailer của 7 Kiếp Cát Tường ngắn quá nên mình cũng không thể nhận xét được nhiều về chemistry của hai ngôi sao này. Nếu diễn xuất và cả chemistry đều không tốt, chỉ e họ sẽ “báo” một bộ phim có đề tài thú vị thôi. 

Chỉ xem trailer của 7 Kiếp Cát Tường, mình cùng nhiều khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào phim vì hợp gu quá chừng, tạo hình cũng đẹp nữa chứ. Mình cũng hy vọng cặp đôi chính Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề sẽ có tiến bộ trong 7 Kiếp Cát Tường, chỉ cần đạt đến ngưỡng ổn áp thôi, cộng thêm cốt truyện nhẹ nhàng hài hước thì phim có khả năng sẽ hot đấy.

>>> Xem thêm: Công Tố: Nội dung hấp dẫn, chỉ e Nhiệt Ba khó làm nên chuyện

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.