x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Á hậu Tường San để lộ bụng bầu khi mới kết hôn được 4 tháng?

Hoa Le 19:55 - 31/03/2021

Sáng 31/3, dàn hoa hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà có dịp hội ngộ. Nhưng nhân tố khiến mình đặc biệt quan tâm hơn cả đó là á hậu Nguyễn Tường San, người đẹp “theo chồng bỏ cuộc chơi” từ năm 20 tuổi. Và sau 4 tháng yên bề gia thất, dường như vẻ ngoài của cô đã có nhiều thay đổi. 

 >>> Xem thêm: Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và loạt sao Việt bỏ học giữa chừng

Có thể thấy sau 2 năm đương nhiệm, các nàng hậu đều có nhan sắc thăng hạng, tuy nhiên từ nhiều góc chụp có thể thấy thân hình của Tường San không được thon thả như mọi khi. Trong khi Lương Thùy Linh và Kiều Loan đều chọn trang phục bó sát, tôn lên đường cong thì Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 lại chọn chiếc đầm có phom dáng rộng, vải voan bồng bềnh như công chúa. Chiếc đầm này giúp cô che chắn bụng một cách tinh tế. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh và loạt sao Việt bị trộm "ghé thăm"

So với trước đây, có thể thấy bụng của Tường San lớn bất thường. Nhiều người cho rằng có thể người đẹp đang tăng cân, đến gương mặt cũng đầy đặn thấy rõ. Nhưng cũng có nghi vấn đặt ra là nàng hậu đang mang thai con đầu lòng sau thời gian kết hôn với ông xã Đức Anh. 

Còn nhớ tháng 11/2020, Tường San bất ngờ công khai chuyện lên xe hoa về nhà chồng khi mới 20 tuổi. Chưa hết, khi ấy Á hậu 2 còn chưa kết thúc nhiệm kỳ của mình. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc lý do vì sao người đẹp lại gấp gáp lấy chồng đến vậy. 

Khi ấy, Tường San cho biết muốn kết hôn với chồng hơn 9 tuổi là vì đã có thời gian dài yêu nhau, cảm thấy tìm được người phù hợp để kết hôn. Hơn nữa, cô cũng muốn chuyển vào Sài Gòn sống, nên đám cưới này càng khiến cho cuộc sống của cô được chắc chắn hơn. 

Dẫu vậy, mình vẫn cảm thấy có điều gì sai sai ở thời điểm đó vì khi ấy Tường San còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện hôn nhân. Con đường sự nghiệp còn phía trước, và cô đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Nhìn sang 2 người còn lại, trong 2 năm đương nhiệm, Lương Thùy Linh đã tham gia nhiều dự án và tiếp tục con đường học tập tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, còn Kiều Loan thì lấn sân sang ca hát và cũng để lại dấu ấn nhất định trong làng rap Việt. Vậy Tường San đã ở đâu khi ấy? Mình chỉ thấy người đẹp đăng vài tấm hình và đùng cái thông báo kết hôn trong sự ngỡ ngàng của bàn dân thiên hạ. 

Rồi đến hôm nay, mặc dù mới kết hôn 4 tháng nhưng cơ thể của Tường San như đang báo hiệu rằng cô có bầu được 6 tháng rồi. Khiến người ta không khỏi hoài nghi có phải người đẹp ăn cơm trước kẻng, đám cưới gấp vì chạy bầu hay không? Nếu thực sự như vậy thì chưa hết nhiệm kỳ, rất có thể Tường San đã làm mẹ. Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở những nghi vấn, nhưng mình chỉ cảm thấy tiếc cho nhan sắc và tài năng của Tường San, bởi có thể cô sẽ mất một khoảng thanh xuân để gửi gắm vào chuyện chồng con. 

Nói tóm lại, Tường San liệu đang tăng cân hay đang mang bầu, đó vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ và có lẽ phải đợi thời gian trả lời. Tuy nhiên, mình vẫn luôn dành lời khen cho nhan sắc của nàng á hậu và hy vọng rằng cô sớm trở lại với nhan sắc mỹ miều như trước đây.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về á hậu Tường San và những tấm hình trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".